Vòi vĩnh không xong, cô gái "ném 116 triệu của người yêu qua cửa sổ" để trả đũa rồi nhận cái kết đắng

Tức tối vì yêu sách không được đáp ứng, cô gái 24 tuổi đã dùng thẻ tín dụng của bạn trai để típ 5000 USD (hơn 116 triệu đồng) cho bữa ăn chỉ hết 55,37 USD (gần 1,3 triệu đồng).

Tức tối vì yêu sách không được đáp ứng, cô gái 24 tuổi đã dùng thẻ tín dụng của bạn trai để típ 5000 USD (hơn 116 triệu đồng) cho bữa ăn chỉ hết 55,37 USD (gần 1,3 triệu đồng).

Hôm thứ 2 vừa qua, một cô gái 24 tuổi ở Florida đã bị bắt vì vô cớ "ném tiền qua cửa sổ" từ thẻ tín dụng của bạn trai. Tất cả chỉ vì họ đã cãi nhau trong nhà hàng.

Hồ sơ khiếu nại gửi tới hạt Pinellas có nói: Serina Wolfe và bạn trai đã ăn tối tại nhà hàng Clear Sky Café ở phía tây Tampa vào tối thứ 5 tuần trước.

Vòi vĩnh không xong, cô gái ném 116 triệu của người yêu qua cửa sổ để trả đũa rồi nhận cái kết đắng-1Serina Wolfe

Tưởng sẽ có một bữa tối lãng mạn, ngờ đâu cặp đâu lại vướng vào khẩu chiến vì Serina một mực đòi bạn trai mua vé máy bay để về quê ở ngoại ô New York.

Tức tối vì yêu sách không được đáp ứng, Serina đã dùng thẻ tín dụng của bạn trai để típ 5000 USD (hơn 116 triệu đồng) cho bữa ăn chỉ hết 55,37 USD (gần 1,3 triệu đồng).

Sau khi phát hiện tiền bị hụt, bạn trai đã đối chất nhưng Serina lại khăng khăng phủ nhận hành động của mình. Trong hồ sơ khiếu nại cho hay, bạn trai của Serina đã báo cáo giao dịch lừa đảo cho công ty thẻ tín dụng.

Vòi vĩnh không xong, cô gái ném 116 triệu của người yêu qua cửa sổ để trả đũa rồi nhận cái kết đắng-2Nhà hàng Clear Sky Café, nơi Serina và bạn trai cùng đến ăn tối

Tuy nhiên, khi nhà hàng Clear Sky Café nhận được thông báo về giao dịch bất thường vào thứ 2 thì mọi thứ đã quá muộn - máy chủ của họ đã được trả 5000 USD.

Cũng trong ngày hôm đó, Serina "quái chiêu" đã bị bắt.

"[Bạn trai] tin rằng bị cáo đã say xỉn hoặc cố tình trả đũa anh ta," báo cáo bắt giữ được đọc trước tòa cho hay.

Serina đang đứng trước cáo buộc trộm cắt cấp độ III, được coi là trọng tội và khả năng lớn sẽ bị phạt tới 1000 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Hiện tại, vụ việc đang gây xôn xao ở Florida. Theo BuzzFeed, những người trong cuộc đã từ chối đưa ra bình luận.

Theo Helino


người yêu

thẻ tín dụng

ném tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.