Vụ án giảng viên đại học sát hại dã man nữ sinh 19 tuổi với nhiều nhát dao: "Nếu em muốn chia tay, tôi sẽ khiến em không thể tốt nghiệp"

Một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra, nạn nhân tử vong do 40 nhát dao từ người yêu cũ.

Ngày 19/4, trang Sina đưa tin về một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Sau gần 1 giờ theo dõi nạn nhân tại nơi công cộng, hung thủ đã rút dao đâm hàng chục nhát vào cổ, ngực, bụng, hông, tay chân và các bộ phận cơ thể khác của đối phương.

Vụ án xảy ra bên ngoài cổng trường Đại học Kỹ thuật An Huy, thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc vào ngày 19/9/2019. 

Theo hồ sơ vụ án, hung thủ là một giảng viên họ Quách (33 tuổi) đang công tác tại trường Đại học Kỹ thuật An Huy. Tháng 2/2019, hắn đã gặp cô nữ sinh 19 tuổi tên Hàm Hàm. Đầu tháng 4 cùng năm, cả hai quyết định hẹn hò. Được biết, chính tên Quách đã theo đuổi liên tục đối phương mặc dù bản thân đã có vợ và hai con.

Trong hơn 2 tháng yêu nhau, tên Quách đã nhiều lần đe họa đối phương: "Nếu em muốn chia tay, tôi sẽ khiến em thi trượt và không thể tốt nghiệp. Tôi đã chấm những sinh viên khác 70 điểm nhưng cho em đến 90 điểm, em có thể tránh xa những thằng đàn ông khác không".

Ngày 29/6, Hàm Hàm báo án đã bị bị tên Quách bạo hành. Đầu, cổ và tay chân cô đầy vết thương do đánh đập mạnh tay. Tại đồn cảnh sát, hai bên đã ký vào đơn hòa giải dân sự và chia tay trong hòa bình. Tuy nhiên, sau đó hắn vẫn tiếp tục quấy rối và đe dọa Hàm Hàm.

Hắn liên tục nhắn tin: "Tôi sai rồi, chúng ta quay lại với nhau sẽ ổn thôi. Nếu em không trở về bên tôi, tôi sẽ đi chết". Hơn 1 tháng sau, khi Hàm Hàm đi du lịch cùng gia đình trở về đã liên tục nhận được tin tức về vụ tự tử của tên Quách. Trước khi tự tử, hắn còn gửi video tâm sự cho Hàm Hàm. 

Chính vì sợ đối phương tiếp tục tự sát, Hàm Hàm đã liên lạc lại và khuyên hắn trân trọng cuộc sống. 

Nhưng trên thực tế, tên Quách tự tử là vì muốn buộc vợ phải đồng ý ly hôn. Người phụ nữ này phát hiện chồng đã ngoại tình và muốn công khai sự việc. Trong khi đó hắn muốn giữ lại danh tiếng và mong muốn ly hôn nên đã tự sát.

Mẹ của nạn nhân cho biết, Hàm Hàm bắt đầu chung sống với tên Quách vào đầu tháng 4 nhưng mãi đến 1 tháng sau mới phát hiện hắn có vấn đề. Mong muốn kiểm soát người yêu của tên Quách rất mạnh mẽ, liên tục kiểm tra điện thoại của Hàm Hàm và không cho phép cô liên lạc với người con trai nào khác. 

Vụ án giảng viên đại học sát hại dã man nữ sinh 19 tuổi với nhiều nhát dao: Nếu em muốn chia tay, tôi sẽ khiến em không thể tốt nghiệp-1
Nạn nhân Hàm Hàm.

Tháng 8/2019, Hàm Hàm trở lại trường học, tên Quách liên tục quấy rối như đặt quà vào giỏ xe của cô, nhờ người gửi thư nặc danh,...

Chiều ngày 19/9, Hàm Hàm kết thúc tiết học giáo dục thể chất và dự định cùng bạn học đến công viên. Tên Quách đã kiểm tra thời khóa biểu và theo dõi cô suốt 1 thời gian dài. Khi cô vừa bước ra khỏi phòng học, tên Quách lẽo đẽo theo sau. 

Khi Hàm Hàm phát hiện sự hiện diện của đối phương đã vội vàng bắt taxi để di chuyển nhưng hắn lại nhanh hơn 1 bước. Chặn cô lại và dùng dao đâm vào đầu, ngực, bụng, hông, tay chân và nhiều bộ phận khác.

Sau đó hắn cố gắng tự sát bằng chính con dao này nhưng đã được ngăn lại. Nạn nhân đã tử vong sau đó vì vết thương quá nặng. 

Hiện tại cảnh sát vẫn đang điều tra và khởi tố vụ án.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-an-giang-vien-dai-hoc-sat-hai-da-man-nu-sinh-19-tuoi-voi-nhieu-nhat-dao-neu-em-muon-chia-tay-toi-se-khien-em-khong-the-tot-nghiep-22202019415828688.htm

giết người

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.