Vụ án "góa phụ đen" chấn động: Bỏ chồng đi làm gái, "mượn dao giết người" để chiếm tài sản

Những người xung quanh cứ tưởng đây là một người vợ, người mẹ tận tụy nhưng ẩn sâu trong đó lại là một con người tàn nhẫn, đáng sợ và đầy mưu mô.

Những người xung quanh cứ tưởng đây là một người vợ, người mẹ tận tụy nhưng ẩn sâu trong đó lại là một con người tàn nhẫn, đáng sợ và đầy mưu mô.

Đối với thế giới bên ngoài, Melissa Shaw là một bà nội trợ thường xuyên đi lễ nhà thờ, người mẹ dấu yêu của hai cô con gái nhỏ. Nhưng thực tế, cô ta lại là một gái bán hoa tàn nhẫn có khả năng giết người. Melissa được mệnh danh là "góa phụ đen" ngoài đời thực tại Úc.

Beau Shaw là mục tiêu đầu tiên của "góa phụ đen" Melissa. Beau lần đầu gặp Melissa khi sinh hoạt chung trong một nhóm thanh niên tại nhà thờ. "Trước đây, tôi chưa từng có bạn gái và cô ấy là cô gái đầu tiên thực sự quan tâm đến tôi", Beau chia sẻ với truyền thông. Anh cho biết sự quan tâm của Melissa nhanh chóng khiến anh cảm động và đáp lại.

Hai người rất hợp nhau. Melissa là một cô gái sùng đạo, lối sống sạch, cả hai lại có cùng giá trị và mục tiêu sống, như thể sinh ra dành cho nhau. Chính vì vậy, chỉ sau vài tháng hẹn hò, Beau và Melissa đã kết hôn.

Vụ án góa phụ đen chấn động: Bỏ chồng đi làm gái, mượn dao giết người để chiếm tài sản-1
Beau và Melissa về chung một nhà nhưng nhanh chóng xảy ra bất đồng.

"Không mất quá nhiều thời gian để thấy những vết rạn nứt. Chúng tôi đang hưởng tuần trăng mật và cô ấy quyết định nói hết với tôi về những gì cô ấy làm trước khi kết hôn. Cô ấy nói rằng mình đã làm việc tại một nơi nương náu của phụ nữ. Hóa ra nơi nương náu ấy là một nhà thổ ở Tweed Heads. Đó là một sự thật khó chấp nhận", anh Beau nói. 

Cứ như vậy, Beau phát hiện ra cô dâu mới có vẻ trong sạch của mình thực chất lại là một gái bán hoa nóng tính tên Savannah. "Tôi đã giận giữ, đau đớn, tôi cảm thấy mình như được trao nhiệm vụ mới. Tôi không thể rời xa cô ấy vì chúng tôi đã kết hôn. Tôi cảm thấy đó là một giao ước trọn đời và tôi cần giúp đỡ người này. Cô ấy không hoàn hảo, cô ấy có những vấn đề. Tôi cảm thấy mình có thể giúp để cô ấy trở nên tốt hơn. Vì vậy, tôi đã tự mình làm điều đó", Beau nói.

Sau khi kết hôn, Beau và Melissa có hai cô con gái nhưng việc làm mẹ không khiến cô dừng tội ác. Tình dục trở thành công cụ thương lượng của Melissa.

Vụ án góa phụ đen chấn động: Bỏ chồng đi làm gái, mượn dao giết người để chiếm tài sản-2
Melissa lợi dụng tình dục để buộc Beau chu cấp tiền cho mình đi phẫu thuật thẩm mỹ.

"Cô ấy sẽ không để tôi chạm vào người hàng tuần liền vì tôi không đồng ý với cô ấy. Nhưng nếu tôi làm theo bất cứ ý tưởng hay kết hoạch nào thì cô ấy sẽ là một người vợ vô cùng đáng yêu. Không chỉ với chuyện chăn gối mà còn toàn bộ thái độ của cô. Cô ấy biết quan tâm và yêu thương. Nếu bất đồng với cô ấy, cô ấy sẽ lạnh như băng", Beau nói. Beau chiều theo mọi sở thích của Melissa. Thậm chí, anh còn đồng ý chi tiền cho vợ thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực tốn kém. 

Beau đã vay 25.000 USD và đưa cả gia đình đến Thái Lan để Melissa thực hiện ca phẫu thuật. "Thay vì chỉ nâng ngực, cô ấy đã quyết định làm tất cả những gì cô ấy muốn. Và thế là cô ấy hút mỡ bụng, mỡ chân, loại bỏ tình trạng giãn tĩnh mạch. Cô ấy còn xăm môi, mí mắt, bơm môi. Nó biến toàn bộ cơ thể cô ấy thành một người khác. Cô ấy trông khác hoàn toàn nhưng như vậy vẫn chưa đủ", Beau nhớ lại.

Khi Melissa biến đổi cơ thể hoàn toàn, cô ta cũng đòi Beau làm như vậy. Cô tranh thủ sự giúp đỡ của VĐV thể hình Adam Gooley để làm đẹp cho chồng. Lúc đó, Beau chỉ biết đây là một huấn luyện viên mới chứ không hay anh ta là người tình của vợ mình.

Vụ án góa phụ đen chấn động: Bỏ chồng đi làm gái, mượn dao giết người để chiếm tài sản-3
Melissa lén lút qua lại với nhân tình Adam Gooley.

Sau khi trở nên thân thiết, Adam đề nghị Beau dùng steroid để tăng cơ bắp nhanh chóng. Thế nhưng, quyết định này khiến anh phải nhập viện chỉ sau 3 tháng. Thay vì trở thành một người đàn ông cường tráng để sánh đôi với vợ, Beau hoàn toàn vỡ vụn.

Lúc này, Mealissa lại chán ngán cuộc sống ở ngoại ô. Cô ta muốn một căn nhà lớn hơn, nhiều tiền hơn và những điều phấn khích mà chồng không thể mang lại. Cô tuyên bố sẽ trở lại làm gái mại dâm, muốn trở thành Savannah một lần nữa. Beau nhớ lại: "Cô ấy nói: 'Em có thể xuống Sydney và làm việc tại một nhà thổ ở đó, kiếm vài ngàn đô một tuần'. Cô ấy bắt đầu làm gái mại dâm tại một nơi có tên Pentagon Grand ở Gold Coast".

Trong khi Melissa ra ngoài vui vẻ với khách hàng thì Beau trở thành một ông bố ở nhà chăm con. Anh bị mắc kẹt trong chính ngôi nhà của mình, không bao giờ ra ngoài. Hàng ngày, công việc của Beau là đưa đón con đi học sau đó về nhà, không giao tiếp với xã hội.

Beau không phải người duy nhất vướng vào mạng lưới của Melissa. Cả Adam Gooley cũng yêu Melissa say đắm và trở thành nạn nhân của cô ả.

Thám tử Mark Procter, người điều tra cuộc đời và tội ác của Melissa Shaw nói rằng Adam đã tặng cô ấy rất nhiều quà cáp. "Anh ta chỉ là một người bị mắc kẹt trong mạng lưới này. Cô ta biết những gì mình muốn và tin rằng mình có kế hoạch để đạt được nó", Mark nói.

Vụ án góa phụ đen chấn động: Bỏ chồng đi làm gái, mượn dao giết người để chiếm tài sản-4
Nạn nhân thứ ba của Melissa, Sam Dhody.

Trong khi Beau ở nhà chăm con thì Melissa đi kiếm tiền bằng nghề mại dâm. Cô ta ghi chép tỉ mỉ về tất cả những khách hàng của mình, luôn săn lùng con mồi tiếp theo. Và Sam Dhody chính là người bị nhắm tới. "Anh ấy là một doanh nhân giàu có. Họ bắt đầu gặp nhau riêng và điều này giúp cô ấy kiếm được nhiều tiền hơn. Cô ấy nói với tôi là mình bắt đầu hẹn hò với Sam và cô ấy có thể lợi dụng tiền bạc của anh ta", Beau kể lại.

Beau đã nhân cơ hội này đưa các con rời bỏ Melissa. Ngay sau đó, Melissa đã chuyển đến ở cùng Sam Dhody. Bằng cách nào đó, cô ta thuyết phục anh để mình làm giám đốc một công ty và có quyền truy cập tài khoản ngân hàng của anh. 

Melissa đã thuyết phục anh bạn trai tận tụy Adam Gooley giết Sam. Sam đi làm về lúc 8h30 tối. Trên đường lái xe vào nhà, anh ta gặp phải một người cầm xà beng. Người này bắt đầu tấn công anh ta một cách dã man. Cuộc tấn công man rợ bị gián đoạn khi người hàng xóm can thiệp. Gooley trốn thoát, Melissa liền gọi ngay cho dịch vụ cấp cứu để giả vờ cứu Sam.

3 tháng sau, Melissa lại lên một kế hoạch khác. Lần này, Sam đã không may mắn như lần trước nữa. Anh bị bắn 10 lần khi đang ở trên giường và đã chết khi Melissa gọi cảnh sát. Cô ta khai rằng: "Tôi vừa về đến nhà, vừa bước vào phòng ngủ thì bạn trai của tôi đã chết. Tôi nghĩ anh ấy bị bắn. Anh ấy có những lỗ ở trên đầu và vẫn còn nằm trên giường. Tôi chạm vào người anh ấy nhưng toàn thân lạnh ngắt. Tôi không thể tin nổi".

Vụ án góa phụ đen chấn động: Bỏ chồng đi làm gái, mượn dao giết người để chiếm tài sản-5
Ngôi nhà nơi Sam bị giết hại.

Thế nhưng lời nói dối này không qua mặt được cảnh sát. Họ bắt đầu theo dõi và thẩm vấn Melissa. Thám tử Mark Procter là người chịu trách nhiệm thẩm vấn. Ông nói rằng khi đối mặt với người phụ nữ này và đưa ra những câu hỏi hóc búa, một bức tường phòng vệ sẽ được dựng lên: "Đó là một Melissa rất khác, cô ta sẽ trở nên hiếu chiến, giận dữ, đưa ra những cáo buộc khác nhau".

Cảnh sát cũng nghe trộm điện thoại của Melissa và sớm phát hiện ra mối quan hệ thật giữa cô và Adam Gooly. Trả lời thẩm vấn, Adam nói mình bị ốm và phải nằm trên giường vào thời điểm Sam bị giết. Tuy nhiên bằng chứng ngoại phạm này rất yếu.

"Chúng tôi tìm thấy hình ảnh cho thấy anh ta ở nơi làm việc vào ngày xảy ra án mạng. Anh ta nói mình ốm tới mức không nhấc nổi khẩu súng nhưng anh ta lại bê được những thùng trái cây và di chuyển nó". Khám nghiệm pháp y cũng chỉ ra Adam liên quan tới vụ giết người. Anh ta đã dùng chính khẩu súng của bố mình để giết Sam. Đối mặt với rất nhiều bằng chứng, Adam cuối cùng cũng phải cúi đầu nhận tội. Sau đó, cảnh sát đã đột kích nhà Melissa. Cô ta bị bắt với cáo buộc đồng phạm giết Sam.

Vụ án góa phụ đen chấn động: Bỏ chồng đi làm gái, mượn dao giết người để chiếm tài sản-6
Melissa xuất hiện tại tòa án, nhận mức án tù chung thân cho những tội ác đáng sợ của mình.

Cả Melissa và Adam đều bị kết án chung thân. Thậm chí đến tận lúc này, Adam vẫn còn chung thành với người phụ nữ mình yêu và nguyện chết vì điều đó. "Adam nói rằng đó là do anh ta làm, chỉ mình anh ta, Melissa không biết gì cả. Anh ta lẻn vào nhà và bắn chết người, sau đó bỏ đi", thám tử Mark giải thích.

Về phần người chồng cũ Beau, phải mất nhiều năm anh mới vượt qua cú sốc và xây dựng lại cuộc sống mới bên người vợ mới tên Margot.

Đến giờ khi nhắc lại câu chuyện của Malissa, người ta vẫn không khỏi rùng mình về một phụ nữ đã chà đạp lên cuộc sống của mọi người, làm suy yếu giá trị bản thân của họ, phá hoại các gia đình, lợi dụng và thao túng đàn ông để làm những điều khủng khiếp, đổi lại danh xưng "góa phụ đen".

Theo Khám Phá


vụ án chấn động

vụ án


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.