Vụ án rúng động Hong Kong: Nam thanh niên giết bạn gái, giấu xác vào vali rồi kéo đi như không trong dịp Valentine

Một nam thanh niên 19 tuổi người Hong Kong, Trung Quốc đang phải đối mặt với những cáo buộc giết người sau khi cảnh sát tìm ra những dấu vết...

Một nam thanh niên 19 tuổi người Hong Kong, Trung Quốc đang phải đối mặt với những cáo buộc giết người sau khi cảnh sát tìm ra những dấu vết cho thấy hắn đã giết chết bạn gái của mình vào vali rồi mang đi tiêu hủy.

Ngày 13/3 mới đây,  thi thể của Poon Hiu - wing, một nữ sinh 20 tuổi người Hong Kong, Trung Quốc đã được cảnh sát tìm thấy sau hơn 1 tuần gia đình thông báo mất tích.

Theo đó, Chan Tung-kai, 19 tuổi, bạn trai của cô gái trẻ người Hong Kong, Trung Quốc được cho là thủ phạm chính trong vụ án. 

Cảnh sát cho biết vào hôm 17/2, Chan cùng bạn gái đã đi chơi ở Đài Bắc, Đài Loan trong dịp Valentine vừa qua và đăng kí ở tại khách sạn Purple Garden. Tuy nhiên, sau đó chỉ có 1 mình Chan trở ra cùng với một chiếc vali to, nặng nề có khả năng đã chứa xác cô gái trẻ.

Vụ án rúng động Hong Kong: Nam thanh niên giết bạn gái, giấu xác vào vali rồi kéo đi như không trong dịp Valentine

Theo camera ghi lại, Chan có khả năng đã giết bạn gái bằng chiếc gối trong khách sạn, sau đó cho xác vào vali mang ra ngoài. Trước khi mang đi xử lý thi thể, hắn đã được nhìn thấy đã đi qua tàu điện ngầm Metro’s Zhuwei Station.

Cảnh sát sau đó đã lần tìm được dấu vết của nghi phạm thông qua thẻ ngân hàng của nạn nhân. Được biết dòng trạng thái cuối cùng của Poon trên mạng xã hội là: "anh ấy nói rằng tôi là bạn gái đầu tiên và cũng là cuối cùng của anh".

Vụ án rúng động Hong Kong: Nam thanh niên giết bạn gái, giấu xác vào vali rồi kéo đi như không trong dịp Valentine

Chính quyền Đài Loan đã yêu cầu dẫn độ Chan về Đài Loan để đối mặt với các cáo buộc giết người. Nhưng vụ việc này đang gặp phải những vướng mắc khi hiện tại vẫn chưa có luật dẫn độ giữa Đài Loan và Hong Kong

Theo Helino

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.