Vụ bảo mẫu thiêu chết 4 mẹ con: Giọng nói trong cuộc gọi cuối của nạn nhân, người bí ẩn ở hiện trường và những suy đoán về kẻ chủ mưu

Nhiều người cho rằng trong vụ hỏa hoạn khủng khiếp này, hung thủ Mạc Hoán Tinh chỉ là con cờ thế mạng còn kẻ chủ mưu đứng phía sau chính là Lâm Sinh Bân.

Vụ án bảo mẫu đốt nhà khiến 4 mẹ con Chu Tiểu Trinh tử vong thương tâm cùng những drama tình ái của người chồng Lâm Sinh Bân vẫn tiếp tục được cư dân mạng đưa ra mổ xẻ. Cùng sự quan sát nhạy bén, nhiều cư dân mạng đã phát hiện và tổng hợp được rất nhiều chi tiết bất thường trong vụ cháy này.

Vụ bảo mẫu thiêu chết 4 mẹ con: Giọng nói trong cuộc gọi cuối của nạn nhân, người bí ẩn ở hiện trường và những suy đoán về kẻ chủ mưu-1

Nhiều người cho rằng trong vụ hỏa hoạn khủng khiếp này, hung thủ Mạc Hoán Tinh chỉ là con cờ thế mạng còn kẻ chủ mưu đứng phía sau chính là Lâm Sinh Bân.

Mới đây, đoạn ghi âm cuộc gọi đến sở cứu hỏa của người vợ Chu Tiểu Trinh được tiết lộ đã khiến cho nhiều người hoang mang khi phát hiện ra giọng nói lạ của một người đàn ông vào thời điểm xảy ra đám cháy.

Cụ thể trong đoạn băng ghi âm, Chu Tiểu Trinh rất hoảng sợ cầu cứu, tình hình trong nhà khá hỗn loạn. Một đứa con của cô đã chạy đến bên cạnh khóc và nói: "Mẹ ơi, con sợ quá!". Lúc này bỗng xuất hiện một giọng nói đàn ông lạ, có vẻ như hắn ta nói rằng: "Không được nói chuyện!".

Vụ bảo mẫu thiêu chết 4 mẹ con: Giọng nói trong cuộc gọi cuối của nạn nhân, người bí ẩn ở hiện trường và những suy đoán về kẻ chủ mưu-2Trong cuộc phỏng vấn với nhân viên bảo vệ tại chung cư, anh cho biết khi chạy đến hiện trường, anh phát hiện có một người lính cứu hỏa rất lạ. Anh ta không mặc đồ bảo hộ và đeo mặt nạ. Anh ta xuất hiện sau khi đội cứu hỏa chuyên nghiệp đến hiện trường và sau đó nhanh chóng rời đi bằng thang bộ.

Trong đoạn video do người dân ghi lại tại sảnh chung cư, dân mạng cũng tinh ý phát hiện ra người đàn ông lạ trong trang phục áo thun trắng đang đứng gần đội cứu hỏa nhưng sau đó đã vội vã đi khỏi. Điều làm mọi người nghi ngờ chính là đôi giày của người đàn ông bí ẩn này có dính rất nhiều tro xám, chứng tỏ anh ta đã từng xuất hiện ở căn hộ bị cháy.

Vụ bảo mẫu thiêu chết 4 mẹ con: Giọng nói trong cuộc gọi cuối của nạn nhân, người bí ẩn ở hiện trường và những suy đoán về kẻ chủ mưu-3Người đàn ông này là ai? Vì sao anh ta lại có mặt ở hiện trường đám cháy? Liệu giọng nói lạ trong cuộc gọi cuối cùng của Chu Tiểu Trinh có phải của anh ta hay không?

Từ sự so sánh về vóc dáng, dân mạng nghi ngờ người đàn ông bí ấn kia rất có thể là anh rể của nạn nhân Chu Tiểu Trinh, Lâm Sinh Phong.

Lâm Sinh Phong sống ở tầng 1, cùng tòa nhà với vợ chồng em trai Lâm Sinh Bân. Tuy nhiên khi xảy ra hỏa hoạn, vì sao Chu Tiểu Trinh không trực tiếp gọi cho anh rể đến giúp đỡ mà lại cho cho chồng, người đang đi công tác ở tận Quảng Đông?

Từ ghi âm của cuộc gọi cho thấy người đàn ông bí ẩn xuất hiện ở nhà nạn nhân thời điểm xảy ra hỏa hoạn rất có thể là người quen, người này thân đến mức biết mật khẩu cửa ra vào của căn hộ, chính vì vậy 4 mẹ con họ mới không có phản ứng gì đặc biệt. Phải chăng giọng nói từ ghi âm này là của Lâm Sinh Phong?

Vụ bảo mẫu thiêu chết 4 mẹ con: Giọng nói trong cuộc gọi cuối của nạn nhân, người bí ẩn ở hiện trường và những suy đoán về kẻ chủ mưu-4Trong cuộc phỏng vấn sau đó với phóng viên, Lâm Sinh Phong thỉnh thoảng lại ngửa đầu nhìn lên trần nhà, như thể đang nghiên cứu điều gì đó. Anh ta chống tay lên mặt, quay đầu sang ngang không dám nhìn phóng viên, mắt nheo lại, tay liên tục sờ mũi. Từ góc độ tâm lý, dân mạng phân tích những hành động vô thức này của Lâm Sinh Phong biểu hiện rằng anh ta đang nói dối và cô che giấu điều gì đó.

Hiện trạng hoang tàn của căn hộ trăm tỉ sau vụ hỏa hoạn.

Có thông tin cho biết bảo mẫu Mạc Hoán Tinh từng có khoản tiền gửi ngân hàng bất thường lên đến 800.000 nhân dân tệ (khoảng 2,8 tỉ đồng).

Mạc Hoán Tinh chỉ là bảo mẫu bình thường với mức lương hàng tháng chỉ vào khoảng 6-7 nghìn tệ. Bên cạnh đó, ả Mạc là một con bạc mù quáng nên rất khó để tin rằng cô ta có khả năng tiết kiệm nhiều tiền đến vậy.

Mạc Hoán Tinh từng nhiều lần được Lâm Sinh Bân cho vay đến hàng trăm nghìn tệ. Dù chủ nhà có tốt bụng đến mấy nhưng khi đứng trước một con bạc lòng tham vô độ cũng không thể hết lần này đến lần khác cho vay, trừ khi cô ta đang nắm giữ điểm yếu nào đó của Lâm Sinh Bân.


Vụ bảo mẫu thiêu chết 4 mẹ con: Giọng nói trong cuộc gọi cuối của nạn nhân, người bí ẩn ở hiện trường và những suy đoán về kẻ chủ mưu-5Cư dân mạng tiếp tục suy đoán rằng rất có thể Mạc Hoán Tinh đã phát hiện ra việc Lâm Sinh Bân ngoại tình nên đã dùng thông tin này uy hiếp, buộc anh ta phải đưa tiền cho ả. 

Trước khi bị kết án tử hình, Mạc từng tiết lộ giữa cô và Lâm có mối quan hệ "đặc biệt" và anh ta có liên quan đến vụ phóng hỏa. Tuy nhiên thời điểm đó ai cũng nghĩ rằng Mạc đang muốn thoát tội nên cố tình gây nhiễu loạn thông tin. Mạc Hoán Tinh cuối cùng đã trở thành một trong những đồng phạm và là kẻ thế mạng trong kế hoạch của Lâm Sinh Bân.

Hiện tại tất cả mọi thông tin trên đều là những suy đoán của cư dân mạng, cảnh sát chưa có bất kỳ sự xác nhận nào. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-bao-mau-thieu-chet-4-me-con-giong-noi-trong-cuoc-goi-cuoi-cua-nan-nhan-nguoi-bi-an-o-hien-truong-va-nhung-suy-doan-ve-ke-chu-muu-16221190712162716.htm

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.