Vụ bé gái 11 tuổi tử vong khi mang thai ngoài tử cung: Ông nội phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp cháu, chị nạn nhân tiết lộ chuyện động trời

Vụ việc đã gây ra phẫn nộ trong dư luận Thái Lan và người dân yêu cầu kẻ phạm tội phải bị trừng trị nghiêm khắc.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã đưa tin về vụ bé gái 11 tuổi chết trong vòng tay của mẹ sau khi mang thai ngoài tử cung, nghi bị ông nội cưỡng bức đã gây chấn động dư luận nước này. Những tình tiết mới liên quan đến vụ việc tiếp tục thu hút sự theo dõi chú ý của dư luận.

Cảnh sát địa phương cho biết, ông nội 66 tuổi của đứa trẻ đã bị cảnh sát tạm giữ để phục vụ điều tra. Trong quá trình thẩm vấn, nghi phạm liên tục phủ nhận việc cưỡng hiếp cháu gái của mình. Tuy nhiên cảnh sát cho hay, họ đã thu thập một số chứng cứ quan trọng liên quan đến vụ việc nên đã ra lệnh bắt giữ ông nội của đứa trẻ.

Vụ bé gái 11 tuổi tử vong khi mang thai ngoài tử cung: Ông nội phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp cháu, chị nạn nhân tiết lộ chuyện động trời-1Nạn nhân đã qua đời sau khi chịu nhiều đau đớn vì mang thai ngoài tử cung.

Vụ bé gái 11 tuổi tử vong khi mang thai ngoài tử cung: Ông nội phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp cháu, chị nạn nhân tiết lộ chuyện động trời-2Ông nội 66 tuổi đã bị tạm giữ.

Chị gái của nạn nhân cho biết, ông nội mình giống như một kẻ tâm thần, không giống như những người ông yêu quý cháu gái bình thường khác. Cô bé cũng khẳng định từng bị ông nội quấy rối và sàm sỡ nhưng đã chạy thoát kịp thời. Bé gái tin rằng em mình đã bị ông nội xâm hại.

Bản thân nạn nhân trước khi qua đời cũng cho biết em đã bị ông nội cưỡng bức. Chị gái của nạn nhân cho hay em muốn ông nội bị trừng phạt vì những gì ông đã gây ra. Tại tang lễ của đứa trẻ, người mẹ đau đớn khôn nguôi và nhiều lần ngất xỉu. Ngoài ra, có rất nhiều thầy cô và bạn bè cùng lớp của nạn nhân sau khi biết tin đã có mặt tại tang lễ để bày tỏ sự tiếc thương.

Theo trang tin địa phương, ông nội của nạn nhân từng làm bảo vệ trường tiểu học và từng vướng vào lùm xùm liên quan đến việc quấy rối một em học sinh trong trường. Sau đó, vụ việc được dàn xếp ổn thỏa và người đàn ông này đã bị trường học sa thải trước khi dính nghi án cưỡng hiếp cháu gái ruột của mình.

Vụ bé gái 11 tuổi tử vong khi mang thai ngoài tử cung: Ông nội phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp cháu, chị nạn nhân tiết lộ chuyện động trời-3Vụ bé gái 11 tuổi tử vong khi mang thai ngoài tử cung: Ông nội phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp cháu, chị nạn nhân tiết lộ chuyện động trời-4
Khoảng 200 người đã có mặt tại tang lễ của bé gái và không kìm được nước mắt trước vụ việc đau lòng.

Vào ngày 16/1, xuất hiện tại tang lễ, cha của nạn nhân, Sayan Sridakeaw, 33 tuổi, cho hay, anh và vợ cũ có với nhau hai người con gái. Sau khi ly hôn, Sayan sang tỉnh khác làm việc và cũng đã có gia đình mới khác. Mặc dù vậy, anh vẫn gửi tiền chu cấp nuôi 2 con hàng tháng cho vợ cũ. Số tiền này anh đã chuyển cho cha ruột để giúp gắn kết tình cảm ông nội với 2 cháu. 

Sayan khẳng định rằng cha mình vô tội, không hề có chuyện ông cưỡng bức cháu gái. Sayan mong muốn công lý sẽ được thực thi để trả lại công bằng cho cha mình. 

Phía cảnh sát địa phương cho hay, họ đang hoàn tất quá trình điều tra và sẽ sớm đưa ra kết luận chính thức trong thời gian sắp tới.

Vụ bé gái 11 tuổi tử vong khi mang thai ngoài tử cung: Ông nội phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp cháu, chị nạn nhân tiết lộ chuyện động trời-5
Cha của bé gái xuất hiện tại tang lễ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-be-gai-11-tuoi-tu-vong-khi-mang-thai-ngoai-tu-cung-ong-noi-phu-nhan-cao-buoc-cuong-hiep-chau-chi-nan-nhan-tiet-lo-chuyen-dong-troi-162211901131557456.htm

Xâm hại trẻ em


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.