Vụ bé gái 16 tháng tuổi bị bạo hành đến chết: Hé lộ mục đích nhận nuôi đứa trẻ của cặp vợ chồng, có liên quan đến con gái ruột

Ngày 5/1, chương trình thời sự của đài MBC đã đưa tin liên quan đến cái chết của bé gái 16 tháng tuổi Jung In sau khi bị bố mẹ nuôi bỏ bê và bạo hành đến chết.

Cái chết của bé gái 16 tháng tuổi Jung In do bị bố mẹ nuôi, lần lượt là Jang và Ahn, bỏ bê và bạo hành vẫn đang khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ. Người dân nước này hưởng ứng phong trào "Jung In à, xin lỗi em" đồng thời kêu gọi ký vào bản kiến nghị gửi lên Nhà Xanh để yêu cầu cơ quan chức năng đưa ra hình phạt thích đáng dành cho 2 kẻ ác. 

Ngày 13/10/2020, bé Jung In nhập viện trong tình trạng nguy kịch và qua đời không lâu sau đó. Thời điểm đó, em chỉ mới về sống cùng gia đình mới được 10 tháng. Sự ra đi của đứa trẻ này khiến người ta không khỏi thắc mắc mục đích nhận nuôi con của vợ chồng Jang và Ahn là gì.

Vụ bé gái 16 tháng tuổi bị bạo hành đến chết: Hé lộ mục đích nhận nuôi đứa trẻ của cặp vợ chồng, có liên quan đến con gái ruột-1Vụ bé gái 16 tháng tuổi bị bạo hành đến chết: Hé lộ mục đích nhận nuôi đứa trẻ của cặp vợ chồng, có liên quan đến con gái ruột-2
Vào ngày 5/1, chương trình Newsdesk của đài MBC lên sóng, đưa tin về cuộc phỏng vấn hàng xóm của vợ chồng Jang và Ahn để hiểu hơn về hoàn cảnh gia đình của bé Jung In. Theo đó, Jang đã từng chia sẻ rằng từ thời yêu nhau, vợ chồng cô ta đã đồng ý với nhau về kế hoạch nhận nuôi con.

Thế nhưng, theo một người quen của vợ chồng Jang và Ahn thì động cơ lớn nhất để cả hai nhận nuôi bé Jung In là để cho con gái ruột của họ có thêm một cô em để bầu bạn.

Vụ bé gái 16 tháng tuổi bị bạo hành đến chết: Hé lộ mục đích nhận nuôi đứa trẻ của cặp vợ chồng, có liên quan đến con gái ruột-3Vụ bé gái 16 tháng tuổi bị bạo hành đến chết: Hé lộ mục đích nhận nuôi đứa trẻ của cặp vợ chồng, có liên quan đến con gái ruột-4
Dù vậy, những ngày tháng ngắn ngủi sống cùng với bố mẹ nuôi của bé Jung In lại không khác gì địa ngục. Theo như hàng xóm kể lại, mỗi khi cả nhà Jang và Ahn dùng bữa, đứa trẻ lại bị bỏ lại một mình dưới tầng hầm đậu xe. Những lúc bé Jung In không khỏe trong người, đến nỗi mắt và tai sưng lên, thì Jang không hề quan tâm đến đứa trẻ mà chỉ lo dẫn con gái ruột đến chơi tại sân chơi. Thái độ của vợ chồng Jang và Ahn đối với bé Jung In khiến nhiều người thắc mắc: "Nếu đã bỏ bê đứa trẻ như vậy thì từ đầu nhận con nuôi làm gì?".

Khó hiểu hơn, trong quá trình làm thủ tục nhận nuôi, Jang đã đăng lên một diễn đàn dành cho các bà mẹ để nhờ mọi người tư vấn đặt tên cho đứa trẻ. Hầu hết mọi người đều thống nhất tên Yulha, Jang cũng chia sẻ cái tên ấy cũng khá tương tự với tên con gái ruột 2 tuổi của cô ta.

"Tôi không thể chờ đợi con bé lớn lên thật nhanh để chơi với chị nó" - Jang từng viết thế này trên mạng xã hội.

Dựa vào những thông tin này, chuyên gia có thể đưa ra phán đoán về trường hợp nhận nuôi con của Jang và Ahn.

"Jang đã nhận nuôi bé Jung In có hoàn cảnh khó khăn với mục đích là cho con gái ruột có người bầu bạn, cũng giúp ích cho quá trình trưởng thành của đứa trẻ. Thế nhưng, thực tế là sau khi nhận nuôi bé Jung In, Jang đã nhận ra cô ta không thể yêu thương đứa trẻ và từ đó, dẫn đến căng thẳng và nhiều hệ lụy kéo theo, kết quả là gây ra cái chết của đứa trẻ" - chuyên gia cho biết.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-be-gai-16-thang-tuoi-bi-bao-hanh-den-chet-he-lo-muc-dich-nhan-nuoi-dua-tre-cua-cap-vo-chong-co-lien-quan-den-con-gai-ruot-162210601133000262.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.