Vụ bé gái 16 tháng tuổi bị mẹ và người tình đồng giới giết hại: Bản án gây tranh cãi sau nụ cười nham hiểm của kẻ ác tại tòa

Khi các nhân viên y tế đến nhà thì thấy bé Star đã nằm bất động, khuôn mặt xanh xao tái mét và chỉ mặc một chiếc tã lót.

Những ngày gần đây, truyền thông Anh sục sôi khi đưa tin về phiên tòa xét xử và kết án vụ bé gái 16 tháng tuổi bị mẹ và người tình đồng giới giết hại dã man. Bản án cuối cùng đã được đưa ra nhưng nỗi đau đớn, tiếc thương của cả xã hội thì vẫn còn đó, đứa trẻ vô tội đã nằm xuống vì sự độc ác tàn nhẫn vô độ của chính người mẹ Frankie Smith (20 tuổi) và người tình đồng giới của ả, Savannah Brockhill (28 tuổi).

Tờ The Sun miêu tả, Savannah Brockhill đã gây ra thương tích "cực kỳ thảm khốc" cho cô bé Star Hobson sau khi thực hiện một "chiến dịch" lạm dụng thể chất và tinh thần vô cùng tàn bạo. Cô bé 16 tháng tuổi chết trong bệnh viện vì mất máu cấp sau khi tĩnh mạch chủ dưới - tĩnh mạch lớn nhất trong cơ thể - bị rách.

Vụ bé gái 16 tháng tuổi bị mẹ và người tình đồng giới giết hại: Bản án gây tranh cãi sau nụ cười nham hiểm của kẻ ác tại tòa-1Bé Star vốn là cô bé rất đáng yêu, xinh xắn.

Các nhân viên y tế cho biết vết thương của cô bé thường chỉ gặp ở những nạn nhân bị va chạm xe hơi và do "đấm, đá hoặc giẫm đạp" gây ra. Bé Star cũng bị rạn xương sọ nghiêm trọng và một số vết gãy khác ở xương chày và xương sườn.

Trong phiên tòa xét xử diễn ra ngày 14/12 mới đây, mẹ của Star đã òa khóc khi cô ta được xóa tội giết người nhưng bị kết tội "gây ra hoặc không cản trở cái chết của một đứa trẻ". Người phụ nữ này đã bị kết án chỉ 8 năm, trong khi mức án tối đa cho tội danh này là 14 năm tù giam. Bản án này đã gây tranh cãi trong dư luận bởi nhiều người cho rằng Frankie Smith đáng phải chịu hình phạt nghiêm khắc hơn vì tội ác của cô ta. 

Còn ả người tình Savannah Brockhill đã phải nhận mức án tù chung thân. Một số phóng viên có mặt tại tòa đã miêu tả thái độ của Savannah khi nhận bản án: "Con quái vật không biết xấu hổ đã cười khi tòa đang tuyên án. Trước đó, cô ta còn mỉm cười và làm một cử chỉ trái tim với gia đình mình khi bước vào tòa án".

Vụ bé gái 16 tháng tuổi bị mẹ và người tình đồng giới giết hại: Bản án gây tranh cãi sau nụ cười nham hiểm của kẻ ác tại tòa-2Frankie Smith (phải) và Savannah Brockhill.

Bà Justice Lambert, một người có mặt trong phiên tòa xét xử, đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ vì hành vi tàn ác của cặp đôi này. Họ đã làm hoen ố cuộc đời ngắn ngủi của Star với "sự bỏ bê, tàn nhẫn và tổn thương".

Ngược trở lại thời gian, vào ngày 22 tháng 9 năm 2020, khi các nhân viên y tế đến nhà thì thấy bé Star đã nằm bất động, khuôn mặt xanh xao và chỉ mặc một chiếc tã lót. Cô bé bị ngừng tim và khi họ cố gắng hô hấp nhân tạo, Star đã nôn ra "một lượng lớn" thứ gì đó màu nâu.

Toàn bộ đoạn ghi âm cuộc gọi 999 đầy ám ảnh, do Savannah Brockhill thực hiện trong 15 phút sau khi cô ta đánh đập Star, hiện đã được cảnh sát công bố.

Savannah nói rằng cô ta đang ở trong bếp để pha cà phê thì nghe thấy tiếng "nổ" từ phòng khách nơi Star đang chơi với 3 đứa trẻ khác. Savannah cho biết thêm: "Tôi bước ra thì thấy cậu con trai nhỏ đứng đó và cô bé Star nằm trên sàn nhà, cô bé khóc và sau đó mê man. Thành thật với anh, bây giờ cơ thể con bé chỉ hơi mềm".

Vụ bé gái 16 tháng tuổi bị mẹ và người tình đồng giới giết hại: Bản án gây tranh cãi sau nụ cười nham hiểm của kẻ ác tại tòa-3Hình ảnh bé Star trước khi chết.

Khi được hỏi vụ nổ là gì, cô ta nói rằng mình không biết liệu Star đã "ngã khỏi ghế sofa" hay điều kinh dị gì đó xảy ra khi cô bé đang chơi. "Tôi bước vào và đứa con trai nhỏ nói 'Star'... Tôi đã đỡ con bé dậy và tôi bắt đầu xoa lưng cho con bé vì nó dường như đang cố gắng thở. Con bé bắt đầu lả đi nên tôi đã đặt nó trên sàn nhà".

Star được đưa đến bệnh viện nhưng đáng buồn là không thể cứu được và cô bé được tuyên bố là đã chết ngay sau đó.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-be-gai-16-thang-tuoi-bi-me-va-nguoi-tinh-dong-gioi-giet-hai-ban-an-gay-tranh-cai-sau-nu-cuoi-nham-hiem-cua-ke-ac-tai-toa-162211612151252062.htm

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.