Vụ bé Nhật Linh bị giết tại Nhật: Kẻ sát nhân phải đền bù khoản tiền lớn cho gia đình và lời nói xót xa của bố nạn nhân tại phiên toà mới nhất

Ngày 24/9, Toà án cấp cao Tokyo tiếp tục xét xử vụ án bé gái Lê Thị Nhật Linh bị sát hại dã man trên đường đến trường 4 năm trước.

Ngày 24/9, toà án cấp cao Tokyo tiếp tục tiến hành đưa vụ án bé Nhật Linh bị sát hại 4 năm trước ra xét xử. Theo Kyodo News, bồi thẩm đoàn đã ra phán quyết cuối cùng, bác bỏ kháng cáo của nghi phạm, chính thức buộc tội tên Shibuya, 50 tuổi, phạt tù chung thân đồng thời phải đền bù cho gia đình nạn nhân 70 triệu yên (tương đương gần 15 tỷ đồng). 

Tại toà, Thẩm phán Tsuyoshi Momosaki buộc tội kẻ sát nhân và nói: "Chúng tôi có thể tưởng tượng nỗi đau đớn tột cùng khi cuộc đời của bé gái 9 tuổi bị tước đoạt như vậy. Với cha mẹ của em, những người mong muốn được chăm sóc và chứng kiến con mình lớn lên mỗi ngày, mất mát này là không thể đong đếm".

Vụ bé Nhật Linh bị giết tại Nhật: Kẻ sát nhân phải đền bù khoản tiền lớn cho gia đình và lời nói xót xa của bố nạn nhân tại phiên toà mới nhất-1Kẻ sát hại bé Nhật Linh 4 năm trước nhận án tù chung thân và đền bù 70 triệu yên cho bố mẹ em

Trước phán quyết của toà án, Ông Lê Anh Hào, 39 tuổi chia sẻ đầy xót xa: "Không có số tiền nào có thể đưa con chúng tôi quay trở lại, nhưng chúng tôi sẽ đảm bảo kẻ sát hại con mình phải chịu trách nhiệm trước pháp luật cho hành vi của hắn". 

Vụ bé Nhật Linh bị giết tại Nhật: Kẻ sát nhân phải đền bù khoản tiền lớn cho gia đình và lời nói xót xa của bố nạn nhân tại phiên toà mới nhất-2Hình ảnh ông Lê Anh Hào sau phiên toà ngày 24/9

Theo phán quyết của tòa án cấp cao trong phiên tòa hình sự, Shibuya đã bắt cóc Linh khi cô bé (lúc đó mới 9 tuổi, học lớp 3), đang trên đường đến trường vào ngày 24/3/2017. Tiếp theo, hắn tấn công tình dục và bóp cổ em đến chết. Hai ngày sau, hắn bỏ thi thể của cô bé gần một con mương thoát nước ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba. 

Tòa án quận Chiba vào tháng 7/2018 đã kết án Shibuya - khi đó nằng nặc không nhận tội - mức án tù chung thân. Tòa án cấp cao Tokyo đã giữ nguyên phán quyết trên vào tháng 3 năm nay, bác bỏ kháng cáo của các công tố viên và luật sư bào chữa. Trước đó, được biết, nhóm bào chữa đã yêu cầu xử Shibuya trắng án, trong khi đó bên công tố đề nghị thực thi án tử hình. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-be-nhat-linh-bi-giet-tai-nhat-ke-sat-nhan-phai-den-bu-khoan-tien-lon-cho-gia-dinh-va-loi-noi-xot-xa-cua-bo-nan-nhan-tai-phien-toa-moi-nhat-161212409224909347.htm

bé Nhật Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.