Vụ bé trai 7 tuổi bị bắt cóc 52 ngày: Công khai ảnh căn hầm ám ảnh nơi đứa trẻ bị kẻ ác giam cầm để thực hiện hành vi ấu dâm

Khi cảnh sát ập vào, đứa trẻ dường như đã bị "tẩy não" nên ngồi cười khoái chí rồi sau đó lại bật khóc sợ hãi.

Vụ việc bé trai 7 tuổi bị bắt cóc 52 ngày vẫn đang gây xôn xao ở nước Nga. Mới đây, cảnh sát Nga tiếp tục công bố một đoạn video cho thấy cảnh tượng bên trong căn hầm tối tăm nơi đứa trẻ 7 tuổi bị một kẻ tình nghi ấu dâm bắt nhốt trong suốt 52 ngày.

Cậu bé Saveliy Rogovtsev 7 tuổi (tên đã được thay đổi) đang đi bộ về nhà thì bị gã đàn ông tên Dmitry Kopylov, 26 tuổi, bắt cóc và đưa đến ngôi làng Makarikha, thuộc vùng Vladimir, cách thủ đô Moscow gần 300km.

Cậu bé đã được cứu và đoàn tụ với cha mẹ sau khi được các sỹ quan cảnh sát của Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế Interpol tìm ra vị trí.

Vụ bé trai 7 tuổi bị bắt cóc 52 ngày: Công khai ảnh căn hầm ám ảnh nơi đứa trẻ bị kẻ ác giam cầm để thực hiện hành vi ấu dâm-1Lực lượng đặc nhiệm Nga đã phá một cánh cửa thép và đập vỡ một cửa sổ để vào "hang ổ" nơi cậu bé Saveliy bị giam giữ. Khi cảnh sát ập vào, đứa trẻ dường như đã bị "tẩy não" nên ngồi cười khoái chí rồi sau đó lại bật khóc sợ hãi.

Tên nghi phạm ấu dâm Dmitry đã sập bẫy của cảnh sát sau khi khoe khoang về việc giam giữ cậu bé trong các cuộc trò chuyện giữa những kẻ ấu dâm trên một trang web đen.

Đoạn phim mới nhất do cảnh sát Nga tiết lộ cho thấy căn hầm này có tới 2 tầng nhưng ẩm thấp, lạnh lẽo. Ở đó có một chiếc giường kiểu nhà tù và một lò sưởi được cách âm bên dưới sàn nhà. Có một cầu thang thép để dẫn xuống tầng bên dưới, có nắp đậy để cậu bé không thể chạy trốn. Cậu bé được cho là bị nhốt ở đó còn kẻ bắt cóc sống ở bên trên. 

Vụ bé trai 7 tuổi bị bắt cóc 52 ngày: Công khai ảnh căn hầm ám ảnh nơi đứa trẻ bị kẻ ác giam cầm để thực hiện hành vi ấu dâm-2Vụ bé trai 7 tuổi bị bắt cóc 52 ngày: Công khai ảnh căn hầm ám ảnh nơi đứa trẻ bị kẻ ác giam cầm để thực hiện hành vi ấu dâm-3Vụ bé trai 7 tuổi bị bắt cóc 52 ngày: Công khai ảnh căn hầm ám ảnh nơi đứa trẻ bị kẻ ác giam cầm để thực hiện hành vi ấu dâm-4
Nữ phóng viên Alexey Kazannikov của đài TV Zvezda khi được quan sát tầng hầm cho biết cảnh tượng này giống với tác phẩm kinh dị The Collector (1963) của John Fowles, kể về một thanh niên tâm thần bắt cóc một nữ sinh viên nghệ thuật.

Tên bắt cóc Dmitry là người đam mê với máy tính, công nghệ thông tin. Hắn là con trai của một thợ điện và một giáo viên mẫu giáo. Tuy nhiên cả bố và mẹ hắn đều đã qua đời. Hắn đã mua ngôi nhà và đang tiến hành cải tạo rộng rãi, bao gồm cả việc xây dựng boongke dưới lòng đất và nhằm mục đích gì thì không ai rõ.

Theo Komsomolskaya Pravda, tên Dmitry đã dụ dỗ cháu bé, cho cháu xem video đồi trụy, thực hiện hành vi dâm ô nhưng không hiếp dâm vì tin rằng "đứa trẻ vẫn còn quá nhỏ" và "muốn đợi đến khi đứa trẻ bước vào độ tuổi nhất định".

Vụ bé trai 7 tuổi bị bắt cóc 52 ngày: Công khai ảnh căn hầm ám ảnh nơi đứa trẻ bị kẻ ác giam cầm để thực hiện hành vi ấu dâm-5Tên Dmitry bị nhốt trong lồng sắt.

Các nhà chức trách Nga mới đây đã công bố một đoạn video cho thấy cuộc đột kích giải cứu đứa trẻ trong ngôi nhà sau 52 ngày bị giam giữ như tù nhân. Vừa nhìn thấy cha mẹ, cậu bé đã ôm chầm lấy 2 người và hét lên "Mamma" rồi ngồi vào lòng bố mẹ như để tận hưởng cảm giác an toàn, hạnh phúc. 

Trong thời gian chưa tìm được Saveliy, nhiều người nghi ngờ cậu bé đã bị giết chết nhưng bố mẹ em luôn tin con trai mình vẫn còn sống.

Vụ bé trai 7 tuổi bị bắt cóc 52 ngày: Công khai ảnh căn hầm ám ảnh nơi đứa trẻ bị kẻ ác giam cầm để thực hiện hành vi ấu dâm-6

Cha của cậu bé, người đàn ông 47 tuổi, nói với REN TV: "Chúng tôi luôn tin sẽ tìm thấy con trai. Thằng bé rất vui khi gặp mẹ, cứ không ngừng ôm và hôn mẹ. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc tột cùng. Cuối cùng cũng cảm thấy nhẹ nhõm vì đã tìm được con. Thằng bé hiện đang nghỉ ngơi. Nó không đòi hỏi gì, nhưng cũng không chịu rời mẹ nửa bước. Con trai tôi tạm thời không muốn giao tiếp với bất kỳ ai, trừ cha mẹ. Chúng tôi đã hỏi các bác sĩ và thấy may mắn vì con trai vẫn khỏe mạnh, không bị sụt cân".

"Con trai tôi nói rằng người đàn ông đó đã đẩy nó vào trong xe. Và kể từ đó chúng tôi không biết họ giam giữ con trai tôi ở đâu", người cha nói.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-be-trai-7-tuoi-bi-bat-coc-52-ngay-cong-khai-anh-can-ham-am-anh-noi-dua-tre-bi-ke-ac-giam-cam-de-thuc-hien-hanh-vi-au-dam-162202411120610246.htm

bắt cóc

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.