Vụ bệnh nhân Covid-19 quan hệ tình dục trong phòng cách ly: Danh tính bất ngờ của người phụ nữ trong đoạn clip và hình phạt được đưa ra

Vụ việc đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi hai nhân vật chính vi phạm nghiêm trọng Luật Kiểm dịch của nhà nước, coi thường tính mạng của mình và người khác.

Vào ngày 22/1 vừa qua, dư luận Indonesia xôn xao trước đoạn clip dài 1 phút 30 giây ghi lại cảnh một cặp đôi quan hệ tình dục với nhau trong phòng cách ly tại bệnh viện Dompu. Theo các trang tin địa phương, nữ nhân vật chính là một bệnh nhân mắc Covid-19 trong khi người đàn ông ở clip nhạy cảm là một viên cảnh sát.

Được biết đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội Facebook và nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt, gây chấn động dư luận Indonesia. Trang Kumparan đưa tin, Giám đốc bệnh viện Dompu đã lên tiếng xác nhận vụ việc xảy ra trong bệnh viện của mình.

Vị giám đốc này cũng khẳng định người phụ nữ trong đoạn clip không phải là nhân viên của bệnh viện Dompu. Theo các trang tin địa phương, người phụ nữ hiện đang làm công chức và không có chồng. Tất cả các dữ liệu gốc liên quan đến vụ việc cũng đã được nộp cho cảnh sát để thực hiện theo đúng quy trình pháp lý.

Vụ bệnh nhân Covid-19 quan hệ tình dục trong phòng cách ly: Danh tính bất ngờ của người phụ nữ trong đoạn clip và hình phạt được đưa ra-1

Đoạn clip nhạy cảm bị phát tán trên Facebook.

Trong cuộc họp báo mới đây, Cảnh sát trưởng Dompu cũng đưa ra kết quả điều tra ban đầu. Theo đó, người đàn ông trong đoạn clip bị phát tán là cảnh sát của Dompu, anh này mắc Covid-19 và đang cách ly cùng với 2 đồng đội nữa.

Người phụ nữ không phải là bệnh nhân mắc Covid-19 như thông tin được nhiều trang chia sẻ, cô này là một người đến thăm bệnh nhân ở bệnh viện Dompu. Hiện chưa rõ vì sao người phụ nữ này lại vào được phòng cách ly của bệnh viện và quan hệ với viên cảnh sát.

"Chúng tôi sẽ làm rõ vụ việc để tìm ra lỗ hổng an ninh của bệnh viện, tạo điều kiện cho người phụ nữ tiếp xúc và quan hệ với viên cảnh sát đang bị cách ly vì Covid-19", cảnh sát trưởng cho hay.

Trích dẫn từ Liputan 6, Cảnh sát trưởng Dompu, cho biết viên cảnh sát sẽ bị xem xét đạo đức và kỷ luật trong cuộc điều tra nội bộ. Nếu bị kết tội, người đàn ông có thể bị phạt 1 năm tù và phạt tiền khoảng 200 triệu đồng theo quy định của pháp luật. Hai người khác liên quan đến vụ việc là nhân viên của bệnh viện cũng sẽ bị xem xét trách nhiệm hình sự khi quay và phát tán clip nhạy cảm lên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-benh-nhan-covid-19-quan-he-tinh-duc-trong-phong-cach-ly-danh-tinh-bat-ngo-cua-nguoi-phu-nu-trong-doan-clip-va-hinh-phat-duoc-dua-ra-162212401152858491.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.