Vụ Chủ tịch bị con trai tố cưỡng bức con dâu: Bố chồng thừa nhận mâu thuẫn với con dâu, kiện luôn con trai, "drama" gia đình chưa dừng lại

Người bố tin chắc mục đích của vợ chồng con trai là hạ thấp danh tiếng của ông, chính vì vậy ông đã nộp đơn kiện ra tòa.

Ngày 14/10, truyền thông Trung Quốc tiếp tục đưa tin những diễn biến mới nhất trong vụ ông Dương Quang Kim, chủ tịch công ty điện tử Ricoh Truy Bác (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) đã bị chính con trai ruột tố cáo đã cưỡng bức con dâu ngay trước mặt cháu nội. 

Theo lời kể của người con trai tên Dương Vĩ, tháng 4/2020, anh đã đưa vợ con sang Vancouver (Canada) sống cùng bố mẹ ruột để tránh dịch bệnh còn bản thân anh sẽ sang Canada sau khi xử lý xong công việc ở Trung Quốc.

Ngày 12/7, nhân lúc vợ không để ý, ông Dương Quang Kim đã kéo con dâu vào phòng riêng và tấn công tình dục đối phương. Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ này đã hoảng sợ tột độ nhưng không dám báo cảnh sát. 

Sau khi biết chuyện xảy ra giữa chồng và con dâu, vợ ông Dương Quang Kim không những không có thái độ phẫn nộ mà còn xem đó như một chuyện ngoại tình của chồng.

Trước sự chỉ trích gay gắt từ dư luận, công ty Ricoh Truy Bác đã đăng tải thông báo: Sự việc trên là chuyện nội bộ của gia đình ông Dương Quang Kim, nên không liên quan đến hoạt động của công ty.

Đến ngày 16/9, trang ETToday đưa tin về một đoạn video được cho là ghi lại cảnh gần gũi thân mật giữa ông Dương Quang Kim và con dâu. Chính đoạn video này đã khiến dư luận đổi chiều.

Vụ Chủ tịch bị con trai tố cưỡng bức con dâu: Bố chồng thừa nhận mâu thuẫn với con dâu, kiện luôn con trai, drama gia đình chưa dừng lại-1Từ trái sang phải: Vợ ông Dương Quang Kim, Dương Vĩ, con gái ông Dương Quang Kim, con dâu, ông Dương Quang Kim và con rể.

Ngày 13/10, ông Dương Quang Kim chính thức lên tiếng trước truyền thông Trung Quốc, ông tiếp tục phủ nhận sự việc xâm hại con dâu. Cuối tháng 9 vừa qua, ông đã đệ đơn kiện con trai ở một tòa án Canada. Và đến ngày 6/10, tòa án đã chính thức thụ lý đơn kiện này.

Ông Dương Quang Kim tố cáo con trai phỉ báng, đề nghị tòa có hành động ngăn chặn hành vi tiêu cực này. Ông cho rằng, mục đích của con trai là muốn gây tổn hại danh tiếng của ông. Ngoài ra, ông cũng chia sẻ, trong thời gian sống tại Canada, giữa ông và con dâu thật sự đã xảy ra một vài mâu thuẫn nhưng ông tuyệt đối không tấn công tình dục đối phương. 

Trong thời gian từ ngày 12/7 đến 24/7, họ vẫn giao tiếp với nhau bình thường về việc bàn bạc vé máy bay sang Canada. Có thể sau khi nghe con dâu kể lại mâu thuẫn, con trai đã có hiểu lầm nên khiến mọi chuyện ngày càng nghiêm trọng hơn. 

Cũng trong ngày 13/10, sau khi ông Dương Quang Kim công khai thông tin kiện con trai, phóng viên đã liên hệ với vợ chồng Dương Vĩ thì nhận được câu trả lời là không biết gì về vụ kiện này.

Sự việc vẫn đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-chu-tich-bi-con-trai-to-cuong-buc-con-dau-bo-chong-thua-nhan-mau-thuan-voi-con-dau-kien-luon-con-trai-drama-gia-dinh-chua-dung-lai-162201410120906450.htm

cưỡng bức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.