Vũ công đang mang thai bị bắn chết trong một đám cưới vì từ chối nhảy với khách

Thảm kịch đã xảy ra với cô gái 25 tuổi Kulvinder Kaur trong một đám cưới tại Punjab, Ấn Độ.

Thảm kịch đã xảy ra với cô gái 25 tuổi Kulvinder Kaur trong một đám cưới tại Punjab, Ấn Độ.

Mới đây, một vũ công đang mang thai đã bị bắn chết ngay trên sân khấu khi cô từ chối nhảy mới một vị khách say rượu trong đám cưới tại Ấn Độ.

Nạn nhân được xác định là chị Kulvinder Kaur, 25 tuổi, bị bắn bằng khẩu súng trường 12 ly khi cô đang biểu diễn cùng nhóm của mình trên sân khấu. Vụ việc xảy ra vào đêm thứ 7 tại thành phố Bathinda, bang Punjab, Ấn Độ.

Được biết, vũ công 25 tuổi này đang có mang được 2 tháng. Sau khi bị bắn vào đầu, cô đã được đưa tới bệnh viện nhưng vết thương quá nặng đã khiến Kaur thiệt mạng.

Chồng của cô, Rajinder Singh, cho biết vợ mình hiện tại đang là một vũ công và người dạy nhảy với công việc chính là biểu diễn tại các đám cưới. Anh cũng cho biết kẻ giết vợ mình là một người bạn của chú rể. Hắn ta đã say rượu tại bữa tiệc và trở nên giận dữ khi không được phép nhảy trên sân khấu trong khi các vũ công đang nhảy.

Anh phát biểu trên NTDV: "Họ đã xin cô ấy để lên sân khấu và nhảy múa nhưng cô ấy từ chối. Do đó, hắn ta đã bắn cô ấy".

Vũ công đang mang thai bị bắn chết trong một đám cưới vì từ chối nhảy với khách - Ảnh 2.

Khẩu súng chĩa về phía vũ công trên sân khấu.

Một đoạn video đã ghi lại cảnh tượng dã man đó. Kaur trong trang phục váy trắng và 3 người phụ nữ khác đang nhảy trên sân khấu vào thời điểm xảy ra vụ việc. Trong đoạn video, người xem có thể thấy hình ảnh khẩu súng dưới sân khấu và chỉ vài giây sau, cô gái ngã quỵ xuống khi bị bắn vào đầu. Tuy nhiên, tờ Times of India cho biết đây có thể chỉ là một tai nạn.

Vụ việc đã dấy lên những tranh luận trong vấn đề sử dụng súng tại Ấn Độ khi khai hỏa súng tại các đám cưới và nhiều dịp lễ quan trọng đã thành một nghi lễ truyền thống tại Ấn Độ trong nhiều năm.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Vũ công đang mang thai bị bắn chết trong một đám cưới vì từ chối nhảy với khách - Ảnh 3.

Chân dung vũ công xấu số trong vụ bắn súng.

Theo Trí Thức Trẻ

mang thai

bắn chết

vũ công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.