Vụ cướp lố bịch nhất quả đất: Kẻ cướp dùng ngón tay giả làm súng, uy hiếp chủ cửa hàng tiện lợi

Tay không cướp cả cửa hàng; đó là câu chuyện xảy ra trong một vụ cướp hồi tháng 11 tại California, Mỹ khi kẻ cướp dùng ngón tay giả làm súng và uy hiếp chủ cửa hàng giao nộp hơn 6 triệu VNĐ.

Tay không cướp cả cửa hàng; đó là câu chuyện xảy ra trong một vụ cướp hồi tháng 11 tại California, Mỹ khi kẻ cướp dùng ngón tay giả làm súng và uy hiếp chủ cửa hàng giao nộp hơn 6 triệu VNĐ.

Đây có lẽ là vụ cướp ngớ ngẩn và lố bịch nhất quả đất khi một người đàn ông trung niên, đội chiếc mũ phớt và tiến hành vụ cướp tiền trong một cửa hàng tiện lợi. Điều nực cười nhất là việc ông ta không dùng súng thật mà dùng ngón tay giấu sau áo để hù nhân viên thu ngân.

Trên màn hình camera giám sát cửa hàng có ghi lại được cảnh người đàn ông, hiện chưa rõ danh tính, cướp khoảng 300 USD (hơn 6 triệu VNĐ) vào hôm 16/11 tại cửa hàng 7-Eleven, El Segundo Boulevard, đường Figueroa, California, Mỹ.


 Tên trộm dùng tay không giả vờ là súng uy hiếp nhân viên cửa hàng.

Như những gì xuất hiện trong đoạn phim, người đàn ông đứng cạnh quầy thu ngân, tay phải đặt trong ví. Ông đứng chờ cho tới khi vị khách cuối cùng rời khỏi. Ngay sau đó, khi không còn vị khách nào trong cửa hàng, ông liền hét lớn về phía hai nhân viên và chỉ vào hộp tiền.

"Lấy tiền ra và bỏ lên đây ngap lập tức!".

"Tất cả tiền, bỏ ra đây mau lên", ông ta hét lớn, trước khi khươ khoắng tay trái về phía 2 nhân viên: "Tất cả chỗ tiền, không hai cậu sẽ bị bắn".

Vụ cướp lố bịch nhất quả đất: Kẻ cướp dùng ngón tay giả làm súng, uy hiếp chủ cửa hàng tiện lợi - Ảnh 2.

Ông ta nhảy vào trong quầy thu ngân để cướp tiền.

Lúc đó, kẻ trộm già đưa tay phải ra khỏi và vòng ra đằng sau, giả vờ như đó là một khẩu súng. Ông tiếp tục hét về phía mấy nhân viên: "Lấy hết tiền ra đây nhanh lên".

Tuy nhiên, hai nhân viên có vẻ vẫn còn chần chừ nên gã đàn ông kia nhảy qua quầy thu ngân và hét lớn

"Các ngươi có muốn bị bắn không?'.

Trong lúc hoảng sợ, một nhân viên đã chạy ra ngoài còn người thứ hai đứng chôn chân ở đó, giơ hai tay lên trời. Có vẻ như vì quá thất thần nên chẳng ai nhận ra được rằng kẻ trộm chẳng có khẩu súng nào cả. 

Sau khi lấy được số tiền, kẻ tấn công đã bỏ đi. Hiện tại cảnh sát đang tiếp tục truy lùng tên trộm táo tợn, tay không khoắng trọn cửa hàng tiện lợi này.

Vụ cướp lố bịch nhất quả đất: Kẻ cướp dùng ngón tay giả làm súng, uy hiếp chủ cửa hàng tiện lợi - Ảnh 3.
Người đàn ông tay không cướp cửa hàng tiện lợi.

Theo Trí Thức Trẻ 

trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.