Vụ đâm chết người ở Mỹ bắt nguồn từ việc thiếu câu cảm ơn

Một người đàn ông 37 tuổi đã bị đâm chết trong cuộc cãi vã tại tiệm thuốc lá ở Brooklyn, New York, Mỹ, sau khi người này trách cứ khách hàng không nói cảm ơn.

Vụ đâm chết người ở Mỹ bắt nguồn từ việc thiếu câu cảm ơn-1Một người đàn ông Mỹ bị đâm chết hôm 20/9 vì trách khách hàng không nói cảm ơn. Ahr: abc7NY.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h20 ngày 20/9 trên Đại lộ 4 ở khu Park Slope, ABC đưa tin hôm 21/9. Cảnh sát nói rằng nạn nhân bực tức khi mở cửa hàng cho nghi phạm nhưng nghi phạm không nói cảm ơn.

Kharef Alsaidi, nhân chứng và cũng là nhân viên cửa hàng, kể lại với ABC về cuộc đối thoại giữa nạn nhân và nghi phạm. Ông Alsaidi cho biết nạn nhân hỏi “tại sao anh không nói ‘Cảm ơn đã mở cửa?’”, nghi phạm sau đó trả lời “tôi không bảo ông mở cửa”.

Sau vài lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra xô xát. Nạn nhân sau đó thách đối phương đâm mình. Một lúc sau, nghi phạm ra xe đạp lấy dao quay lại đâm vào bụng và cổ nạn nhân.

"Nạn nhân bắt đầu la hét. 'Anh ta đâm tôi, anh ta đâm tôi'", ông Alsaidi kể lại, mô tả thêm rằng nạn nhân sau đó loạng choạng quay trở vào trong cửa hàng.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó được tuyên bố tử vong ở bệnh viện. Nghi phạm hiện vẫn chưa bị bắt giữ.

Alsaidi nói rằng anh đã cố trấn tĩnh nghi phạm bằng cách nói “Hãy bỏ con dao đi. Không đáng đâu”.

“Tôi đã cố hết sức để giảm căng thẳng, nhưng không có kết quả”, nhân chứng cho biết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-dam-chet-nguoi-o-my-bat-nguon-tu-viec-thieu-cau-cam-on-post1357872.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.