Vụ hiếp dâm trẻ em gây rúng động nước Anh: Mẹ và nhân tình gửi hơn 12000 tin nhắn lên kế hoạch tỉ mỉ để cưỡng bức chính con mình

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra những bức ảnh đồi bại mà họ cho rằng trong suốt cuộc đời mình chưa từng nhìn thấy hình ảnh nào tồi tệ và khủng khiếp đến vậy.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra những bức ảnh đồi bại mà họ cho rằng trong suốt cuộc đời mình chưa từng nhìn thấy hình ảnh nào tồi tệ và khủng khiếp đến vậy.

Theo Metro, người mẹ của 2 đứa con nhỏ chưa đến 5 tuổi và người tình của bà ta sẽ bị bỏ tù gần 50 năm vì đã lên kế hoạch tỉ mỉ và chi tiết để hãm hiếp chính những đứa con của mình.

Được biết, cặp đôi này đã thực hiện những hành vi đồi bại và khủng khiếp chưa từng thấy lên những đứa trẻ trong khoảng 4 tháng và lên kế hoạch chi tiết về những lần hiếp dâm  bằng 12400 tin nhắn trao đổi qua Whatsapp.

Thật không thể tưởng tượng được người mẹ nào lại có thể làm như vậy lên những đứa con của mình? (Ảnh minh họa)

Theo cảnh sát, tên tình nhân có một "khuynh hướng tình dục sai lệch" với đứa trẻ nhỏ nhất. Trong một lần trò chuyện, người mẹ này đã nói với người tình của mình rằng cô ta muốn "vượt qua khỏi ranh giới". Sau đó, cả hai bắt đầu lên kế hoạch để thực hiện những âm mưu đen tối và đồi trụy lên đứa con trai mới sinh và đứa con gái 5 tuổi.

Trong 4 tháng, người mẹ đồi bại này cho đứa con gái 5 tuổi của mình uống thuốc ngủ, khi đứa bé bắt đầu không nhận thức được nữa thì bà ta và nhân tình thực hiện những hành vi đồi bại lên cô bé.

Sự việc chỉ đổ vỡ khi một người quen vô tình phát hiện ra những tin nhắn khủng khiếp trong điện thoại của người mẹ, ngay lập tức người này đã thông báo cho cảnh sát. 

Trong quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện thêm được những bức ảnh mà bà mẹ này và nhân tình đã chụp lại trong quá trình cưỡng bức những đứa trẻ. Một điều tra viên cho hay, trong suốt cuộc đời mình anh chưa từng nhìn thấy những hình ảnh nào tồi tệ và khủng khiếp đến vậy.

Theo lời công tố viên thì đây là hành vi lạm dụng tình dục trẻ thường xuyên và có hệ thống. Công tố viên còn cho biết thêm, 2 kẻ ác nhân này thậm chí đã từng lên kế hoạch hãm hiếp một cô gái trẻ sau khi đánh thuốc mê, nhưng thật may là kế hoạch đã không thành công.

Tòa án Portsmouth Crown quyết định kết tội 2 kẻ đồi bại này với 7 tội danh về lạm dụng tình dục trẻ em và lưu trữ những hình ảnh khiêu dâm cực đoan.

Thẩm phán Timothy Mousley đã ra quyết định phạt tù người mẹ 22 năm và người đàn ông nhân tình 25 năm.

Thẩm phán cho hay: "Kế hoạch đồi bại này có thể sẽ vẫn cứ được tiếp tục nếu như không ai nhìn thấy những tin nhắn kinh khủng trong điện thoại của bà ta. Cưỡng bức một đứa trẻ đã là một tội ác khủng khiếp, đây lại còn là con của chính mình."

Theo tòa án, người mẹ phải phục vụ ít nhất một nửa bản án của mình trước khi bà ta đủ điều kiện để được tạm tha, trong khi người bạn trai của bà sẽ phải bị giam giữ ít nhất 2/3 số năm tù.

Theo Psychedelic (Helino)


hiếp dâm trẻ em

xâm hại tình dục trẻ em

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.