Vụ hỏa hoạn kinh hoàng cướp đi sinh mạng của 2 bé gái, hình ảnh còn lại ở hiện trường khiến ai cũng phải xót xa

Hai chị em cùng cha khác mẹ đã không thể thoát ra kịp khi ngọn lửa bùng lên ở trong phòng ngủ.

Hai chị em cùng cha khác mẹ đã không thể thoát ra kịp khi ngọn lửa bùng lên ở trong phòng ngủ.

Một vụ hỏa hoạn kinh hoàng đã xảy ra ở thành phố Barranquilla, thủ phủ của Atlantica thuộc phía Bắc Columbia. Khi đội cứu hỏa có mặt tại hiện trường thì đám cháy đã được khống chế ngoại trừ phòng ngủ của 2 bé gái trong gia đình. Nguyên nhân hỏa hoạn được cho là do một chiếc quạt trong phòng đã bị chập điện khiến ngọn lửa bùng lên và thiêu rụi căn phòng.

Theo cha của nạn nhân - anh Jose Antonio Sanchez Naranjo cho biết, 2 bé gái có tên là Antonela Sanchez Salazar, 4 tuổi và Kilery Ibarra Salazar, 9 tuổi đã không thể thoát khỏi được đám cháy dù cho người đàn ông đã cố gắng nhưng ngọn lửa lan quá nhanh khiến ông bố không thể làm gì được. Được biết, 2 bé gái là chị em cùng cha khác mẹ.

Vụ hỏa hoạn kinh hoàng cướp đi sinh mạng của 2 bé gái, hình ảnh còn lại ở hiện trường khiến ai cũng phải xót xa-1
Hiện trường còn lại của vụ hỏa hoạn kinh hoàng, cướp đi sinh mạng của 2 bé gái

Mẹ của Kilery là Julieth Salazar Reales, 32 tuổi cũng ở trong nhà vào thời điểm xảy ra vụ cháy cùng với đứa con vừa tròn 1 tháng tuổi. Sau vụ hỏa hoạn, người mẹ có gặp một chút vấn đề về hô hấp còn người bố thì bị bỏng cả cánh tay.

Trao đổi với truyền thông địa phương, Betsaida Martinez - mẹ của Antonella nói rằng gia đình vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm của bên pháp y để nhận diện 2 con gái. Theo Martinez chia sẻ thì cô bé Antonella đã chuyển tới sống cùng bố và bạn gái của ông từ 4 tháng nay.

Vụ hỏa hoạn kinh hoàng cướp đi sinh mạng của 2 bé gái, hình ảnh còn lại ở hiện trường khiến ai cũng phải xót xa-2
Betsaida Martinez - mẹ của Antonella cho biết hiện gia đình đang chờ kết quả từ phía pháp y

Một người bạn của gia đình, anh David Graterol cũng có mặt tại hiện trường lúc vụ cháy xảy ra, rất may mắn là anh này không hề bị thương. Trả lời truyền thông địa phương, anh David kể lại:"Khi chúng tôi đang ngủ thì chợt nghe tiếng kêu cứu của mấy đứa nhỏ, ngay lập tức tất cả mọi người đều chạy tới nhưng lúc đó đám cháy đã bùng lên quá mạnh khiến chúng tôi không thể làm gì được."

Trưởng đội cứu hỏa Barranquilla Jaime Perez nói rằng chiếc quạt ở trong phòng của 2 cô bé đã bị kẹt dẫn tới chập điện, đó chính là nguyên nhân khiến ngọn lửa bùng phát nhấn chìm cả căn phòng. Hiện cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Vụ hỏa hoạn kinh hoàng cướp đi sinh mạng của 2 bé gái, hình ảnh còn lại ở hiện trường khiến ai cũng phải xót xa-3Vụ hỏa hoạn kinh hoàng cướp đi sinh mạng của 2 bé gái, hình ảnh còn lại ở hiện trường khiến ai cũng phải xót xa-4
Hiện trường vụ hoả hoạn thảm khốc

Theo Helino

Nguồn: https://helino.ttvn.vn/the-gioi/vu-hoa-hoan-kinh-hoang-cuop-di-sinh-mang-cua-2-be-gai-hinh-anh-con-lai-o-hien-truong-khien-ai-cung-phai-xot-xa-2201918111135823.htm


vụ cháy

vụ hỏa hoạn

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.