Vụ ly hôn mà cô vợ được đánh giá là "bạo gan" nhất giới thượng lưu: Bỏ ra 4 năm để đòi 1 số tiền cực lớn và cái kết khiến tòa án cũng phải "giật mình"

Cô tuyên bố thẳng muốn 196 triệu bảng để đáp ứng "nhu cầu hợp lý" của bản thân bao gồm hai ngôi nhà sang trọng, ngân sách quần áo khổng lồ và 5 chiếc ô tô.

Những vụ ly hôn đắt đỏ trên thế giới luôn nhận được sự quan tâm và tò mò của nhiều người. Họ đa phần là các doanh nhân, tỷ phú, người mẫu nổi tiếng có sức ảnh hướng lớn nên việc họ đám cưới hay ly hôn cũng không bình yên như người bình thường.

Chúng ta thường được nghe cụm từ "đám cưới cổ tích" nhưng có lẽ "ly hôn cổ tích" thì có vẻ khá hài hước. Đó chính là "cuộc chiến" giữa siêu mẫu Christina Estrada và tỷ phú Saudi Sheikh Walid Juffali. Câu chuyện tình yêu của họ không được đề cập nhiều nhưng cuộc "ly hôn cổ tích" thì để lại ấn tượng với cả giới luật sư, tòa án.

Vụ ly hôn mà cô vợ được đánh giá là bạo gan nhất giới thượng lưu: Bỏ ra 4 năm để đòi 1 số tiền cực lớn và cái kết khiến tòa án cũng phải giật mình-1Cuộc hôn nhân 12 năm và "cú lừa" ngoạn mục của ông chồng tỷ phú

Christina Estrada lớn lên trong một gia đình trung lưu và có một sự nghiệp thành công cho đến khi kết hôn. Estrada đã gặp bác sĩ Juffali vào năm 2000. Lúc ấy ông vừa ly hôn vợ đầu và tiến tới với cô người mẫu xinh đẹp, tài năng.

Estrada là một công dân Hoa Kỳ, đã sống ở Anh trong hơn 20 năm trong một biệt thự ở rìa của Công viên lớn Windsor. Nó được xây dựng trên 33 mẫu đất và được ước tính trị giá từ 22 triệu đến 60 triệu bảng. Cô ấy cũng có một căn hộ riêng ở Luân đôn.

Cặp đôi đã có với nhau 1 cô con gái. Nhưng cuộc sống hôn nhân không êm đềm được bao lâu thì Estrada đột nhiên phát hiện chồng mình đã bí mật kết hôn vào năm 2012. Hai năm sau, ông ly hôn cô Estrada ở Ả Rập Saudi theo luật Hồi giáo mà không nói với cô (Mãi đến tháng 1/2019 mới có luật chấm dứt chuyện phụ nữ nước này bị chồng ly dị mà không hề được thông báo).

Vụ ly hôn mà cô vợ được đánh giá là bạo gan nhất giới thượng lưu: Bỏ ra 4 năm để đòi 1 số tiền cực lớn và cái kết khiến tòa án cũng phải giật mình-2Vợ chồng vị tỷ phú Saudi khi còn mặn nồng

Trong khi luật pháp của Saudi cho phép đàn ông được lấy nhiều vợ thì Estrada không cam tâm bị dồn vào thế thụ động.

Estrada chuẩn bị tinh thần bước vào "cuộc chiến" trên tòa án với chồng tỷ phú. Cô tuyên bố thẳng muốn 196 triệu bảng để đáp ứng "nhu cầu hợp lý" của bản thân bao gồm hai ngôi nhà sang trọng, ngân sách quần áo khổng lồ và 5 chiếc ô tô.

Estrada đã từ chối một lời đề nghị được thêm vào tài sản của mình khoảng 37 triệu bảng sau ly hôn.

Trong suốt thời gian dài, Estrada đã đưa ra một số yêu cầu, bao gồm 40.000 bảng mỗi năm cho áo khoác lông và 109.000 bảng cho váy.

Và cô Estrada - người từng có mối quan hệ tình cảm với Hoàng tử Andrew đã yêu cầu ngân sách du lịch hàng năm là 2,1 triệu bảng, bao gồm gần 600.000 bảng cho máy bay phản lực tư nhân và 247.000 bảng để đặt phòng hạng Tổng thống của Paris Ritz trong một tuần.

Vụ ly hôn mà cô vợ được đánh giá là bạo gan nhất giới thượng lưu: Bỏ ra 4 năm để đòi 1 số tiền cực lớn và cái kết khiến tòa án cũng phải giật mình-3Những món đồ hàng hiệu trên người cô vợ quyền quý này trị giá cả 1 gia tài lớn

Lý giải cho con số không tưởng này, Estrada nói với thẩm phán Justice Roberts rằng: "Tôi là Christina Estrada. Tôi là một người mẫu quốc tế hàng đầu. Tôi đã sống cuộc sống này. Đây là những gì quen thuộc với tôi".

Kết quả không tưởng của vụ ly hôn đắt đỏ top thế giới

Sau 1 thời gian dài "đấu tranh", cựu siêu mẫu đã được trao 75 triệu bảng vào năm 2016.

Các luật sư của Estrada cho biết cô đã được giải quyết một khoản thanh toán bằng tiền mặt trị giá 53 triệu bảng và 20 triệu bảng tài sản của chính cô. Họ gọi đây là cuộc ly hôn có giá trị lớn nhất từng được thực hiện bởi một tòa án Anh.

Estrada nói trong một tuyên bố rằng cô vô cùng biết ơn về phán quyết cuối cùng nhưng ngay cả một khoản tiền hơn 50 triệu bảng cũng là một sự thất vọng so với con số mà cô đã yêu cầu ban đầu từ chồng cũ. Cô cũng từng chứng minh trên tòa rằng chồng mình có tổng tài sản đáng giá lên tới 8 tỷ bảng Anh (dù Juffali bác bỏ điều này).

Vụ ly hôn mà cô vợ được đánh giá là bạo gan nhất giới thượng lưu: Bỏ ra 4 năm để đòi 1 số tiền cực lớn và cái kết khiến tòa án cũng phải giật mình-4Căn hộ xa hoa mà 2 vợ chồng từng chung sống

Trong tuyên bố của mình với The Guardian, Estrada đã gọi quá trình này là "vô cùng bầm dập và đau khổ". Cô ấy muốn giải quyết vấn đề một cách thân thiện sau khi cô ấy phát hiện ra người vợ mới của chồng và quyết ly hôn.

"Tôi không bao giờ muốn đứng ở đây. Sau khi lớn lên trong một gia đình trung lưu và có một sự nghiệp thành công, tôi hoàn toàn nhận thức được rằng cuộc sống xa hoa mà Walid và tôi sở hữu là vô cùng may mắn và hiếm có. Và tôi hiểu làm thế nào để những điều tốt đẹp này có thể được lan tỏa trong các cuộc hôn nhân trên thế giới", Estrada bày tỏ cảm xúc rằng cô chưa bao giờ muốn mọi thứ kết thúc.

Cặp vợ chồng tỷ phú Saudi cũng đã xây dựng một căn nhà gỗ ở Gstaad, Thụy Sĩ, nơi một số tầng được xây dựng dưới lòng đất để chứa bể bơi lớn và bãi đậu xe cho 16 phương tiện. Các vật liệu xa xỉ đã được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm thạch anh từ Afghanistan và thạch anh tím cho một bức tường trong một spa dưới lòng đất.

Và điều đó dường như thể hiện suốt 12 năm chung sống "của chồng công vợ", Estrada cũng rất tâm huyết chăm lo cho chồng. Cô thường sánh vai bên ông Juffali trong các sự kiện với sự chăm sóc, quan tâm chu đáo.

Vậy đấy, 1 khi phụ nữ đã bị phản bội đến mức cay đắng thì họ sẽ thể hiện được "sức mạnh" tiềm ẩn không ai lường trước được. Cho nên, đàn ông đừng dại dột là "dắt mũi" vợ, coi phụ nữ như những kẻ ngốc chỉ biết yêu chồng vô điều kiện.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-ly-hon-ma-co-vo-duoc-danh-gia-la-bao-gan-nhat-gioi-thuong-luu-bo-ra-4-nam-de-doi-1-so-tien-cuc-lon-va-cai-ket-khien-toa-an-cung-phai-giat-minh-22202022620154098.htm

chuyện tình tỷ phú

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.