Vụ máy bay rơi ở Indonesia: Xúc động chiếc áo hồng của hành khách nhí được tìm thấy và câu chuyện con trai nhỏ ngăn bố lên máy bay tử thần được tiết lộ

Những câu chuyện và hình ảnh liên quan đến các nạn nhân liên quan đến vụ máy bay rơi ở Indonesia khiến nhiều người ám ảnh và xót xa.

Vào ngày 11/1, trang Kumparan đưa tin, Đội Nhận dạng Nạn nhân Thảm họa (DVI) của Cảnh sát Quốc gia đã nhận được 16 túi đựng thi thể của các nạn nhân trên chuyến bay Sriwijaya Air SJ182 của hãng hàng không Sriwijaya Air gặp nạn gần quần đảo Seribu, phía Bắc thủ đô Jakarta, Indonesia, hôm 9/1. Ngoài ra họ cũng nhận một số các vật dụng, đồ dùng được trục vớt từ biển. Hiện tại tất cả đang được kiểm tra để nhận dạng.

Một số hình ảnh và câu chuyện về các nạn nhân liên quan đến chuyến bay tử thần đã được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. 

Vụ máy bay rơi ở Indonesia: Xúc động chiếc áo hồng của hành khách nhí được tìm thấy và câu chuyện con trai nhỏ ngăn bố lên máy bay tử thần được tiết lộ-1Vụ máy bay rơi ở Indonesia: Xúc động chiếc áo hồng của hành khách nhí được tìm thấy và câu chuyện con trai nhỏ ngăn bố lên máy bay tử thần được tiết lộ-2
Nhiều vật dụng cùng bộ phận thi thể của các nạn nhân trên chuyến bay xấu số đã được tìm thấy.

Chiếc áo màu hồng ám ảnh
Trong đó gây ám ảnh hơn cả là bức hình về chiếc áo màu hồng của một bé gái, đi cùng mẹ trên chuyến bay mang số hiệu SJ182. Một bức hình về đứa trẻ mặc chiếc áo chụp cùng mẹ ở sân bay trước khi gặp nạn cũng được chia sẻ. Hiện chưa rõ danh tính của mẹ và bé gái trong bức hình trên.

Mặc dù vậy, hai tấm hình đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và lấy đi nước mắt của nhiều người. Mọi người đều hy vọng rằng sẽ có phép nhiệm màu nào đó xảy ra.

Vụ máy bay rơi ở Indonesia: Xúc động chiếc áo hồng của hành khách nhí được tìm thấy và câu chuyện con trai nhỏ ngăn bố lên máy bay tử thần được tiết lộ-3Hình ảnh về chiếc áo của bé gái được tìm thấy trên biển khiến nhiều người ám ảnh và xót xa.

Được biết, chuyến bay SJ182 trở 50 hành khác và 12 phi hành đoàn trong đó có 7 trẻ em và 3 trẻ sơ sinh. Nhiều bức hình được đăng tải trên truyền thông cho thấy, một số vật dụng được trục vớt có nhiều đồ dùng của trẻ em từ quần áo đến giày dép...

Vụ máy bay rơi ở Indonesia: Xúc động chiếc áo hồng của hành khách nhí được tìm thấy và câu chuyện con trai nhỏ ngăn bố lên máy bay tử thần được tiết lộ-4Một chiếc áo khác của hành khách trên chuyến bay được tìm thấy.

"Con không muốn cha đi"
Theo TribunSolo, cô Ernawati có chồng là anh Riyanto là hành khách trên chuyến bay xấu số cũng đã kể lại câu chuyện đau lòng như điềm báo của nạn nhân trước khi anh này lên máy bay. Theo đó, anh Riyanto đi cùng anh trai mình là Suyanto đến Jakarta bằng xe buýt rồi đến sân bay Soekarno-Hatta để lên máy bay mang số hiệu SJ182.

Trước khi đi, cậu con trai mới 1 tuổi của họ không cho anh rời khỏi nhà. "'Cha không được đi, cha không được đi đâu cả', thằng bé vừa khóc vừa nói", cô Ernawati chia sẻ với phỏng viên vào ngày 10/1.

Anh Riyanto đã an ủi con trai và dỗ con đi ngủ trước khi cùng anh trai rời đi. Trước khi rời khỏi nhà, Riyanto đã nói với vợ rằng: "Nếu con nhớ anh, hãy đem quần áo của anh đến bên con", người vợ kể lại.

Vụ máy bay rơi ở Indonesia: Xúc động chiếc áo hồng của hành khách nhí được tìm thấy và câu chuyện con trai nhỏ ngăn bố lên máy bay tử thần được tiết lộ-5Hình ảnh anh Riyanto, một hành khách trên chuyến bay SJ182.

Theo cô Ernawati, mỗi khi con trai nhớ cha, cô thường đem quần áo của anh để con trai ôm ấp cho vơi bớt nỗi nhớ nhung. Tuy nhiên cả cô và chồng không ngờ rằng đó là ngày cuối cùng họ được ở bên nhau. Hiện vẫn chưa rõ tung tích của 2 anh em Riyanto.

Trước đó, chiếc Boeing 737-500 chở theo 50 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn, đều là công dân Indonesia, lao xuống biển khoảng 4 phút sau khi rời sân bay Soekarno-Hatta ở thủ đô Jakarta, Indonesia chiều 9/1. Giới chức Indonesia gấp rút tổ chức chiến dịch tìm kiếm cứu nạn, song không có hy vọng tìm thấy người sống sót. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao máy bay rơi. Trong khi đó Tổng thống Indonesia đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân.

"Đại diện cho chính phủ và tất cả người dân Indonesia, tôi gửi lời chia buồn sâu sắc về thảm kịch này. Chúng tôi đang làm hết sức mình để tìm kiếm các nạn nhân. Chúng ta cùng nhau cầu nguyện để hy vọng các nạn nhân được tìm thấy".

Vụ máy bay rơi ở Indonesia: Xúc động chiếc áo hồng của hành khách nhí được tìm thấy và câu chuyện con trai nhỏ ngăn bố lên máy bay tử thần được tiết lộ-6Thân nhân các hành khách mòn mỏi đợi chờ thông tin ở sân bay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-may-bay-roi-o-indonesia-xuc-dong-chiec-ao-hong-cua-hanh-khach-nhi-duoc-tim-thay-va-cau-chuyen-con-trai-nho-ngan-bo-len-may-bay-tu-than-duoc-tiet-lo-162211101111646789.htm

Indonesia

máy bay mất tích

Boeing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.