Vụ mẹ bắn con trong ngày sinh nhật bố: Những lời van xin khẩn thiết trước khi bị bắn..

Những tình tiết mới của vụ việc mẹ rượt đuổi, bắn hai con trong ngày sinh nhật bố ở Texas, đã được cảnh sát hạt Fort Bend tiết lộ trong cuộc họp báo tổ chức chiều thứ 4 vừa qua.

Những tình tiết mới của vụ việc mẹ rượt đuổi, bắn hai con trong ngày sinh nhật bố ở Texas, đã được cảnh sát hạt Fort Bend tiết lộ trong cuộc họp báo tổ chức chiều thứ 4 vừa qua.

>>
Mẹ rượt đuổi, bắn chết 2 con gái ruột vào ngày sinh nhật bố

Ngày thứ 6 vừa qua là một ngày đen tối với gia đình Sheats ở Houston, Texas. Người mẹ Christy Sheats đã nổ súng bắn chết hai cô con gái ruột trong ngày sinh nhật của chồng.

Đường dây nóng 911 vừa công bố một đoạn ghi âm cuộc gọi cầu cứu của hai cô gái Madison Sheats 17 tuổi và chị gái Taylor 22 tuổi. Đoạn ghi âm thu lại được tình huống trước, trong và sau khi người mẹ có tiều sử tâm thần bắn chết con gái mình.

Vụ mẹ bắn con trong ngày sinh nhật bố: Những lời van xin khẩn thiết trước khi bị bắn của 2 cô con gái - Ảnh 1.

Gia đình nhà Sheats.

Đầu tiên là những tiếng hét thất thanh xin tha của chị em nhà Sheats: "Đừng mà mẹ! Hãy tha lỗi cho con! Đừng mà! Đừng bắn!" Tiếng khóc nức nở vang lên. "Mẹ đừng chĩa súng vào chúng con, làm ơn!"

Người cha, Jason Sheats cũng van xin: "Anh xin em, anh xin lỗi. Anh hứa, em muốn gì cũng được..."

Vụ mẹ bắn con trong ngày sinh nhật bố: Những lời van xin khẩn thiết trước khi bị bắn của 2 cô con gái - Ảnh 2.

Chân dung Christy Sheats và hiện trường vụ án.

Thế rồi cuộc gọi bị gián đoạn khi ai đó dập máy. Một lúc sau, một cuộc khác được thực hiện từ số máy của Jason. Dường như có giọng phụ nữ nói "cô ấy đã bắn bọn trẻ." Rồi mọi thứ lại tắt ngấm. Phải đến cuộc gọi thứ 3, mọi chuyện mới dần rõ ràng hơn. Một người hàng xóm đã gọi cho cảnh sát, mô tả lại cuộc rượt đuổi của mẹ con nhà Sheats.

"Người phụ nữ có súng. Có người đã ngã xuống, họ nằm ở giữa đường lớn."

Trong lúc hoảng loạn, người hàng xóm này vẫn cố gắng miêu tả lại chi tiết nhất những gì mình chứng kiến. "Cô ấy bắn con bé từ phía sau. Cô ấy cố đuổi theo Taylor khi con bé đã lao ra đường lớn. Cô ấy bắn nó hai lần."

Vụ mẹ bắn con trong ngày sinh nhật bố: Những lời van xin khẩn thiết trước khi bị bắn của 2 cô con gái - Ảnh 3.

Khi cảnh sát đến nơi, Madison đã chết còn Taylor cũng bị thương rất nặng và qua đời vài giờ sau đó trong bệnh viện.

Các nhà chức trách đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Họ đã buộc phải bắn Christy Sheats khi yêu cầu người mẹ này bỏ súng xuống nhưng không thành. Khi cảnh sát tới nơi, Madison đã chết còn Taylor cũng qua đời vài giờ sau đó trong bệnh viện.

Vụ mẹ bắn con trong ngày sinh nhật bố: Những lời van xin khẩn thiết trước khi bị bắn của 2 cô con gái - Ảnh 4.

Cảnh sát mở họp báo công bố đoạn ghi âm của đường dây nóng 911.

Trong cuộc họp báo được tổ chức vào chiều thứ 4 vừa qua ở trụ sở cảnh sát hạt Fort Bend, Jason Sheats, người còn sống duy nhất sau vụ thảm kịch gia đình, tin rằng vợ mình bị sốc khi họ bàn đến việc thực hiện các thủ tục ly hôn.

Jason Sheats cũng cho biết thêm, khẩu súng mà Christy sử dụng là của ông nội đã quá cố của cô. Trước khi gây án, Christy cũng đã cố gắng xin một giấy phép sử dụng súng, nhưng phía cảnh sát vẫn đang trong quá trình xác minh xem cô có đủ điều kiện để sở hữu một khẩu súng hay không.

Vụ mẹ bắn con trong ngày sinh nhật bố: Những lời van xin khẩn thiết trước khi bị bắn của 2 cô con gái - Ảnh 5.

Jason Sheats, người chồng, người cha của gia đình này sẽ phải sống suốt quãng đời còn lại cùng với những ký ức không thể tồi tệ hơn.

Theo Ngọc Vũ / Trí Thức Trẻ

bạo hành trẻ em

sinh nhật

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.