Vụ mẹ bỏ đói con gầy giơ xương trong tủ quần áo: Hé lộ lời khai của cha đẻ đứa trẻ, cưỡng hiếp vợ cũ đến mang thai rồi chối bỏ

Báo đài và các trang tin tức đồng loạt đưa tin về vụ việc gây phẫn nộ này và trong quá trình điều tra, người ta lại phát hiện thêm những chi tiết mới gây bất ngờ.

Những ngày gần đây, dư luận nước Nga đang sục sôi phẫn nộ trước vụ việc một em bé sơ sinh 6 tháng tuổi ở thị trấn Karpinsk, vùng Sverdlovsk (Nga) bị mẹ bỏ đói đến mức chỉ còn da bọc xương, nếu không được phát hiện kịp thời, có thể đứa trẻ đã không qua khỏi. Đau xót hơn cả, người nhẫn tâm bỏ rơi đứa trẻ lại chính là người mẹ đã dứt ruột đẻ ra em và người cứu đứa trẻ là anh cả 13 tuổi, vì thương nên đã giấu mẹ lén cho em uống sữa.

Vụ mẹ bỏ đói con gầy giơ xương trong tủ quần áo: Hé lộ lời khai của cha đẻ đứa trẻ, cưỡng hiếp vợ cũ đến mang thai rồi chối bỏ-1
Bé Polina bị mẹ bỏ đói đến mức chỉ còn da bọc xương và suy dinh dưỡng nghiêm trọng.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, người phụ nữ tên Yulia Zykova, 37 tuổi, đã buộc phải thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Cô ta đã bị giam giữ vì tội tra tấn đứa con 6 tháng tuổi. Đứa trẻ được chăm sóc đặc biệt trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng. Người mẹ này hiện đang phải đối mặt với mức án 7 năm tù giam vì bỏ mặc đứa con mà cô ta "không mong muốn".

Báo đài và các trang tin tức ở Nga đồng loạt đưa tin về vụ việc gây phẫn nộ này và trong quá trình điều tra, người ta lại phát hiện thêm những chi tiết mới gây bất ngờ.

Vụ mẹ bỏ đói con gầy giơ xương trong tủ quần áo: Hé lộ lời khai của cha đẻ đứa trẻ, cưỡng hiếp vợ cũ đến mang thai rồi chối bỏ-2
Yulia khẳng định mình không hề mong đợi đứa bé này, bởi đó là kết quả sau một lần cô bị chồng cũ cưỡng hiếp. Người phụ nữ nhẫn tâm từng có ý định bỏ con đói khát đến chết, nhưng cậu con trai 13 tuổi đã lén lút cho em uống sữa.

Mới đây, trong chương trình truyền hình mang tên "Na Samom Dele" (tạm dịch: Chân tướng) của đài Channel One TV (Nga), người chồng cũ của Yulia, Andrey Zykov, đã được mời đến để trả lời những câu hỏi liên quan đến vụ việc.

Người đàn ông này tuyên bố rằng anh ta thậm chí không biết rằng đó là con gái của mình. Và lần cuối cùng anh gặp bé Polina (đứa bé được báo chí nước Nga gọi bằng tên thay thế là Katya hoặc Polina) vào tháng 8, khi đó cô bé vẫn còn khỏe mạnh.

Cặp đôi này kết hôn vào năm 2007, nhưng sau 12 năm chung sống, Andrey bắt đầu lừa dối vợ và đi ngoại tình. Người đàn ông này còn thường xuyên đánh đập vợ đến mức bầm tím khắp cơ thể và anh ta giải thích cho điều này là vì "uống rượu mất kiểm soát".

Người đàn ông nói rằng anh ta không biết về việc vợ mình mang thai, vì vào năm 2019 mối quan hệ vợ chồng đã xấu đi, anh ta bỏ ra ngoài sống và không liên lạc gì với vợ. Andrey chỉ thỉnh thoảng mang trái cây đến cho con trai và con gái. Trên sóng chương trình, người đàn ông giải thích rằng khi nhìn thấy bé Polina, anh ta đã chắc chắn rằng đây không phải là con mình. Các bác sĩ và nhà hoạt động xã hội cho rằng Yulia vì muốn trả thù chồng và oán hận nên không muốn nuôi Polina.

"Tôi không biết tại sao cô ấy lại làm vậy", Andrey Zykov nói. "Tôi không từ chối đứa con này, chỉ là tôi không biết rằng nó có phải con của tôi không. Tôi không biết tại sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy".

Điều khiến người ta băn khoăn trong câu chuyện này là tại sao bản thân Yulia không nói cho ai biết về sự chào đời của đứa trẻ và còn yêu cầu con trai cả Matvey, người đã cho Polina uống sữa, phải im lặng. Trả lời phỏng vấn truyền thông, cậu bé Matvey cho biết: "Mẹ cháu không nói cho cháu biết đó là em gái cháu. Mẹ bảo đó là con của một người bạn nhờ mẹ chăm sóc".

Vụ mẹ bỏ đói con gầy giơ xương trong tủ quần áo: Hé lộ lời khai của cha đẻ đứa trẻ, cưỡng hiếp vợ cũ đến mang thai rồi chối bỏ-3Cậu bé Matvey (trái) là người đã cứu sống em gái.

Andrey Zykov cũng bị bắt vì gây tổn hại cho sức khỏe của Yulia ở mức độ trung bình. Trước đó, Yulia không đến gặp cảnh sát mà chỉ nói với cha mẹ mình về việc bị chồng đánh đập.

Trên sóng truyền hình, khi được hỏi liệu anh có cưỡng hiếp vợ sau khi cãi vã hay không, Andrey nói với khán giả truyền hình: "Vâng, đó là sự thật". Nhưng rồi anh ta lại trở mặt ngay tức khắc: "Không, đó không phải là hãm hiếp. Tôi không hiểu các người đang hỏi gì".

Vụ mẹ bỏ đói con gầy giơ xương trong tủ quần áo: Hé lộ lời khai của cha đẻ đứa trẻ, cưỡng hiếp vợ cũ đến mang thai rồi chối bỏ-4Chân dung bà mẹ bỏ đói con đến suýt mất mạng.

Vụ mẹ bỏ đói con gầy giơ xương trong tủ quần áo: Hé lộ lời khai của cha đẻ đứa trẻ, cưỡng hiếp vợ cũ đến mang thai rồi chối bỏ-5Andrey Zykov, chồng cũ của Yulia, bị cáo buộc đánh đập vợ và ngoại tình.

Sau đó, người đàn ông 39 tuổi tự nguyện làm bài kiểm tra nói dối trước hàng trăm nghìn khán giả với cùng một câu hỏi. Anh ta khăng khăng nói "Không", nhưng lại bị "phản đòn" vì máy phát hiện nói dối vạch trần sự thật: "Đó là một lời nói dối".

Vụ mẹ bỏ đói con gầy giơ xương trong tủ quần áo: Hé lộ lời khai của cha đẻ đứa trẻ, cưỡng hiếp vợ cũ đến mang thai rồi chối bỏ-6Ảnh cưới của Andrey và Yulia.

Anh ta nhục nhã che mặt ngay trên sóng chương trình truyền hình phát vào "giờ vàng". Cuối cùng, người chồng tệ bạc đã thừa nhận đứa trẻ chính là con ruột của mình. Andrey không phải chịu trách nhiệm pháp lý nào cho hành động này, nhưng lời khai mà anh ta cung cấp sẽ được dùng làm bằng chứng để cân nhắc hình phạt cho Yulia.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-me-bo-doi-con-gay-gio-xuong-trong-tu-quan-ao-he-lo-loi-khai-cua-cha-de-dua-tre-cuong-hiep-vo-cu-den-mang-thai-roi-choi-bo-162202010200218929.htm

bỏ đói con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.