Vụ ngoại tình của tỷ phú Elon Musk là 'lời nói dối hoàn toàn'

Người vợ đã ly thân của đồng sáng lập Google Sergey Brin đã tung ra một báo cáo khẳng định rằng cô và tỷ phú Elon Musk không có bất cứ quan hệ tình cảm nào.

Vụ ngoại tình của tỷ phú Elon Musk là lời nói dối hoàn toàn-1Ảnh: Pagesix

Thông qua luật sư của mình, Nicole Shanahan - vợ đã ly thân của tỷ phú Sergey Brin - đã lần đầu tiên lên tiếng về cáo buộc cô và Elon ngoại tình với nhau vào cuối năm ngoái.

'Bất kỳ lời cáo buộc nào về việc Nicole có quan hệ tình cảm với Elon Musk không chỉ là lời nói dối hoàn toàn mà còn là sự phỉ báng' - luật sư của Shanahan, Bryan Freedman, nói với Page Six vào sáng thứ Tư.

Tờ Wall Street Journal trước đó đã công bố một báo cáo hôm Chủ nhật rằng Musk và Shanahan đã ngoại tình vào tháng 12 năm ngoái sau khi gặp nhau tại Art Basel của Miami. Theo một người thân cận với cặp đôi, Brin và Shanahan đã ly thân nhưng vẫn sống cùng nhau vào thời điểm xảy ra vụ việc vào tháng 12. Brin, bạn thân của ông trùm SpaceX, đã đệ đơn ly hôn vào tháng Giêng, với lý do 'những khác biệt không thể hòa giải'.

Elon Musk - ngay sau cáo buộc của tờ Wall Street Journal - đã phủ nhận tất cả liên quan đến Shanahan: 'Sergey và tôi là bạn bè và đã có mặt trong một bữa tiệc tối qua! Tôi chỉ gặp Nicole hai lần trong ba năm, cả hai lần với nhiều người khác xung quanh. Không có gì lãng mạn'.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/vu-ngoai-tinh-cua-ty-phu-elon-musk-la-loi-noi-doi-hoan-toan-20220727221130887.htm

Elon Musk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.