Vụ nữ du khách bị cưỡng hiếp, giết hại ở Thái Lan: Nghi phạm bị bắt, nạn nhân là người giữ chức vụ cao trong quốc hội Thụy Sĩ

Tờ tin tức Thai Examiner cho hay, cảnh sát Phuket đã bắt giữ một nghi phạm. Tên này là công nhân lao động ở địa phương và có tiền sử nghiện ma túy.

Liên quan đến vụ việc một nữ du khách người Thụy Sĩ bị cưỡng hiếp và giết hại tại khu du lịch nổi tiếng ở Thái Lan, mới đây, truyền thông nước này đưa tin cảnh sát đã bắt được nghi phạm và làm rõ danh tính nạn nhân.

Vụ nữ du khách bị cưỡng hiếp, giết hại ở Thái Lan: Nghi phạm bị bắt, nạn nhân là người giữ chức vụ cao trong quốc hội Thụy Sĩ-1
Hình ảnh được cho là nghi phạm.

Tờ tin tức Thai Examiner cho hay, cảnh sát Phuket đã bắt giữ một nghi phạm. Tên này là công nhân lao động ở địa phương và có tiền sử nghiện ma túy.

Cảnh sát trưởng Suwat Jangyodsuk cho biết: "Ở Phuket, chúng tôi có tin tốt. Nghi phạm đã bị bắt giữ". 

Vụ nữ du khách bị cưỡng hiếp, giết hại ở Thái Lan: Nghi phạm bị bắt, nạn nhân là người giữ chức vụ cao trong quốc hội Thụy Sĩ-2
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Các nhà chức trách không chia sẻ thêm thông tin chi tiết, nhưng truyền thông Thái Lan tiết lộ rằng nghi phạm là một người đàn ông 27 tuổi, cư dân sống ở Phuket. Bên cạnh đó, các nhà chức trách sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào hôm nay (8/8) để tiết lộ thêm thông tin về cuộc điều tra.

Có thông tin cho rằng nạn nhân Nicole Sauvain-Weisskopf (57 tuổi) là Trợ lý Trưởng ban Lễ tân của Quốc hội Liên bang Thụy Sĩ. 

Vụ nữ du khách bị cưỡng hiếp, giết hại ở Thái Lan: Nghi phạm bị bắt, nạn nhân là người giữ chức vụ cao trong quốc hội Thụy Sĩ-3
Nạn nhân được xác định là Nicole Sauvain-Weisskopf, 57 tuổi, quốc tịch Thụy Sĩ.

Cảnh sát đã tìm thấy một đôi giày thể thao màu xanh và một chiếc ba lô màu đen, cũng như đồ lót và một chiếc điện thoại gần thi thể của Nicole.

An ninh trên đảo đã được tăng cường khi các quan chức cố gắng trấn an tinh thần của khá đông du khách đến đây theo chương trình mở cửa du lịch quốc tế mang tên "Phuket sandbox".

Vụ nữ du khách bị cưỡng hiếp, giết hại ở Thái Lan: Nghi phạm bị bắt, nạn nhân là người giữ chức vụ cao trong quốc hội Thụy Sĩ-4Vụ nữ du khách bị cưỡng hiếp, giết hại ở Thái Lan: Nghi phạm bị bắt, nạn nhân là người giữ chức vụ cao trong quốc hội Thụy Sĩ-5Vụ nữ du khách bị cưỡng hiếp, giết hại ở Thái Lan: Nghi phạm bị bắt, nạn nhân là người giữ chức vụ cao trong quốc hội Thụy Sĩ-6Vụ nữ du khách bị cưỡng hiếp, giết hại ở Thái Lan: Nghi phạm bị bắt, nạn nhân là người giữ chức vụ cao trong quốc hội Thụy Sĩ-7

Các quan chức Đại sứ quán Thụy Sĩ đã đặt hoa trong lễ cầu nguyện cho nạn nhân tại Dusit Thani Laguna và có sự tham gia của Thống đốc Phuket, ông Narong Woonciew.

Trong một bài phát biểu đầy xúc động, ông Narong Woonciew cho biết người dân đã bị sốc bởi cái chết của Nicole.

"Thật khó có thể hiểu được sự mất mát một cuộc đời tươi đẹp như thế. Trái tim chúng tôi trĩu nặng niềm tiếc thương. Cô Nicole yêu Phuket, và bãi biển này là một trong những nơi yêu thích của cô ấy. Khi chúng ta cùng nhau tưởng nhớ về cô ấy ở đây vào tối nay, tôi yêu cầu tất cả chúng ta xác nhận lại cam kết của chúng ta đối với hòn đảo".

Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha cũng đã bày tỏ sự chia buồn với gia đình người phụ nữ và kêu gọi cảnh sát "xúc tiến cuộc điều tra".

Vụ nữ du khách bị cưỡng hiếp, giết hại ở Thái Lan: Nghi phạm bị bắt, nạn nhân là người giữ chức vụ cao trong quốc hội Thụy Sĩ-8
Cảnh sát nghi ngờ nạn nhân đã chết cách thời điểm phát hiện ít nhất 3 ngày.

Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ chỉ xác nhận cái chết của người phụ nữ 57 tuổi, nhưng từ chối tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về bà vì luật bảo vệ quyền riêng tư. Đại diện cơ quan này nói rằng: "Các cuộc điều tra về sự việc đang được tiến hành".


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nu-du-khach-bi-cuong-hiep-giet-hai-o-thai-lan-nghi-pham-bi-bat-nan-nhan-la-nguoi-giu-chuc-vu-cao-trong-quoc-hoi-thuy-si-162210808103925216.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.