Vụ nữ du khách bị cưỡng hiếp khi đi cùng chồng tại Ấn Độ: Bắt thêm 1 đối tượng, đền bù 1 triệu rupee

Hai vợ chồng nữ du khách đã bày tỏ sự cảm kích với công tác điều tra nhanh chóng của cảnh sát Ấn Độ.

Liên quan đến vụ nữ du khách kiêm vlogger người Tây Ban Nha khi đi du lịch cùng chồng qua Ấn Độ đã bị cưỡng hiếp tập thể, hiện cảnh sát Ấn Độ đã có những thông tin mới được cập nhật. 

Nếu như ngày 4/3 mới chỉ có 3 nghi phạm bị bắt giữ thì đến ngày 5/3, truyền thông các nước đưa tin, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ thêm được một nghi phạm nữa trong số 7 nghi phạm đã tham gia vụ cưỡng hiếp tập thể nữ du khách này. 

Tuy nhiên, danh tính của các nghi phạm không được công bố.  

Được biết, nữ du khách 28 tuổi cùng với chồng mình, 64 tuổi đã đi xe máy tới khu vực Dumka của bang Jharkhand, một địa điểm du lịch nổi tiếng của Ấn Độ. 

Vụ nữ du khách bị cưỡng hiếp khi đi cùng chồng tại Ấn Độ: Bắt thêm 1 đối tượng, đền bù 1 triệu rupee-1Cảnh sát bang Jharkhand trao 1 triệu rupee tiền đền bù cho người chồng.

Trong khi cắm trại nghỉ qua đêm ở đây, cặp đôi đã bị tấn công bất ngờ bởi 7 người đàn ông lạ mặt. Bọn chúng đã dùng một con dao để uy hiếp người chồng trong khi thực hiện hành vi đồi bại với người vợ. Cả hai cũng bị đánh đập và cướp đồ. 

Sau khi vụ việc xảy ra, cặp đôi đã đến đồn cảnh sát gần đó để báo án và được đưa đến bệnh viện điều trị. 

Xuất hiện trong một đoạn video đăng tải trên trang Instagram hôm 4/3 vừa qua, cặp đôi đã kể lại vụ việc và cho biết hiện tại may mắn là họ đã được an toàn. Tuy vậy, người ta có thể nhìn thấy rõ những vết bầm tím trên khuôn mặt của họ. Nhớ lại sự việc, nữ du khách đã rơi nước mắt.   

"Bọn họ đã đánh chúng tôi. Bọn họ dí con dao vào cổ tôi, và bảo tôi rằng bọn chúng sẽ giết tôi", người chồng kể lại.

Vụ nữ du khách bị cưỡng hiếp khi đi cùng chồng tại Ấn Độ: Bắt thêm 1 đối tượng, đền bù 1 triệu rupee-2Thời điểm 3 trong số 7 nghi phạm bị bắt giữ sau vụ việc.

Được biết, người chồng đã nhận được 1 triệu rupee (tương đương khoảng 300 triệu VNĐ) tiền đền bù từ cảnh sát Ấn Độ. Họ cũng bày tỏ sự cảm kích với cảnh sát Ấn Độ vì công tác hỗ trợ, xử lý, điều tra nhanh chóng, kịp thời. 

Ngoài ra, cặp đôi cho biết sự việc lần này chỉ là trường hợp cá biệt và cũng không khiến họ có cái nhìn khác đi về Ấn Độ. Đối với họ, Ấn Độ vẫn là một đất nước tươi đẹp với nhiều người tốt và vẫn xứng đáng để ghé thăm. 

Trong khi đó, một quan chức của bang Jharkhand, ông Mithilesh Kumar Thakur thì phát biểu: "Đây là một vụ việc đáng lên án và cảnh sát đang tiến hành các biện pháp xử lý thích hợp. Chúng tôi sẽ không nương tay với thủ phạm". 

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-du-khach-bi-cuong-hiep-khi-i-cung-chong-tai-an-o-bat-them-1-oi-tuong-en-bu-1-trieu-rupee-a405535.html

Cưỡng hiếp


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.