Vụ nữ sinh Hàn Quốc bị tấn công tình dục: Tiết lộ hành động vô nhân tính của nghi phạm

Cảnh sát Hàn Quốc đưa ra nhiều chi tiết mới liên quan đến vụ việc đáng tiếc của nữ sinh qua đời tại Đại học Inha, Hàn Quốc.

Cuộc điều tra của cảnh sát liên quan đến vụ việc nữ sinh qua đời ở Đại học Inha, Hàn Quốc vừa đưa ra những chi tiết mới. Theo đó, vào hôm 19/7 cơ quan điều tra thông tin nạn nhân có vẻ như đã bị bỏ mặc hơn 1 giờ đồng hồ, sau khi rơi từ cửa sổ tầng 3 một tòa nhà trong khu học xá.

Vụ nữ sinh Hàn Quốc bị tấn công tình dục: Tiết lộ hành động vô nhân tính của nghi phạm-1Nghi phạm khi rời Tòa án Quận Michuhol sau khi bị ban hành lệnh bắt giữ, hôm 17/7.

Vào 3h49 hôm 15/7, nữ sinh đáng thương được tìm thấy trong tình trạng chảy máu và không mặc quần áo trên sân trường. Mặc dù đã được cấp cứu sau đó nhưng nạn nhân đã không thể qua khỏi và tử vong vào khoảng 7h sáng.

Dữ kiện từ CCTV cho thấy thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, nghi phạm đưa nạn nhân vào tòa nhà và không có người nào khác đồng hành suốt thời gian đó. Cả 2 được cho là đã uống rượu cùng nhau và ở trạng thái say xỉn khi vụ việc diễn ra. Nghi phạm được cho là đã tấn công tình dục nạn nhân và sau đó đẩy cô qua cửa sổ tầng 3 xuống đất.

Cả hai đều là sinh viên năm nhất tại Đại học Inha, nhưng học khác khoa và không chung lớp mà chung câu lạc bộ. Trước đó vào hôm 14/7, nạn nhân và nghi can cùng tham gia một kỳ thi học kỳ tại trường, sau đó tham gia một bữa tiệc tối.

 

Các nhân viên cấp cứu cho biết thời điểm phát hiện, nạn nhân vẫn đang thở và có mạch, mặc dù cả hai đều hơi yếu.

Nghi phạm học cùng trường, được xác định chỉ là một sinh viên năm nhất 20 tuổi, đã bị bắt giữ vào chiều thứ Sáu, 15/7 tuần trước ngay sau khi vụ việc diễn ra với cáo buộc tấn công tình dục và ngộ sát. Tuy nhiên, sau khi có thông tin từ cơ quan điều tra là nghi phạm có khả năng đã đẩy nạn nhân khỏi bệ cửa sổ, cáo buộc đã chuyển sang tội giết người hôm 17/7.

Tuy nhiên, nghi phạm từ chối cáo buộc cố tình giết người.

Cảnh sát tin rằng nạn nhân có thể đã bị bỏ mặc trên mặt đất hơn 1 giờ sau khi ngã xuống vào khoảng 1h30 sáng.

Vụ nữ sinh Hàn Quốc bị tấn công tình dục: Tiết lộ hành động vô nhân tính của nghi phạm-2Sinh viên tưởng niệm người bạn học quá cố.

Sau khi vụ việc diễn ra, nghi phạm đã rời khỏi hiện trường và còn có dấu hiệu tiêu hủy bằng chứng, khi quần áo và tư trang của nạn nhân nằm rải rác khắp nơi, thậm chí cách xa hiện trường.

"Có vẻ như nạn nhân đã nằm trên mặt đất trong một khoảng thời gian đáng kể trước khi được người qua đường phát hiện", một điều tra viên cảnh sát cho biết, nạn nhân có thể đã được cứu nếu nghi phạm gọi ngay dịch vụ cứu hộ khẩn cấp thay vì bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được khẩn trương điều tra.

Trong lúc đó, Đại học Inha đã quyết định ban hành kỷ luật đối với nghi phạm nói trên.

Theo quy chế trường, có 4 mức kỷ luật tùy theo mức độ, là cảnh cáo; đình chỉ có thời hạn; đình chỉ vô thời hạn; và đuổi học. Theo SBS, biện pháp có khả năng xảy ra nhất hiện tại là đuổi học.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vu-nu-sinh-han-quoc-bi-tan-cong-tinh-duc-tiet-lo-hanh-dong-vo-nhan-tinh-cua-nghi-pham-2220222071414156.htm

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.