Vụ nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu Philippines nghi bị 11 người cưỡng hiếp đến chết: Hé lộ dòng trạng thái cuối như điềm báo trước của nạn nhân

Gia đình, bạn bè thân thiết cùng dư luận đang yêu cầu đòi công lý cho nữ tiếp viên hàng không sau cái chết bi thảm của cô vào đúng ngày đầu năm mới.

Như tin đã đưa, Christine Angelica Dacera, 23 tuổi, nữ tiếp viên hàng không ở Philippines đã được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm vào sáng ngày 1/1. Cô đã qua đời tại bệnh viện không lâu sau đó. Kết quả khám nghiệm sơ bộ cho thấy, nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, có nhiều vết bầm tím và vết cắt, bao gồm cả trên đùi và đầu gối. Nguyên nhân tử vong thứ phát là do vỡ phình động mạch chủ. Cảnh sát địa phương cho biết họ đã bắt giữ và thẩm vấn 11 nghi phạm với cáo buộc hiếp dâm và giết người. Những thông tin về vụ việc đang gây chấn động dư luận vẫn đang được tiết lộ rộng rãi trên truyền thông và mạng xã hội.

Theo cộng đồng mạng chia sẻ dòng trạng thái cuối cùng của nạn nhân trên Instagram với nội dung giống như điềm báo trước cho số phận bi thảm của nữ tiếp viên. Theo đó, vào ngày 28/12, cô gái 23 tuổi đã đăng dòng trạng thái: "Chuyến bay cuối cùng cho một năm tồi tệ". Đi kèm là bức ảnh nữ tiếp viên mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang. Và đó cũng là chuyến bay cuối cùng trong cuộc đời của cô.

Vụ nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu Philippines nghi bị 11 người cưỡng hiếp đến chết: Hé lộ dòng trạng thái cuối như điềm báo trước của nạn nhân-1

Ảnh chụp màn hình bài đăng cuối cùng của Dacera trên Instagram.

Vụ nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu Philippines nghi bị 11 người cưỡng hiếp đến chết: Hé lộ dòng trạng thái cuối như điềm báo trước của nạn nhân-2

Bức ảnh cuối cùng của nạn nhân trên Instagram với dòng trạng thái như điềm báo trước.

Vào ngày 31/12, cô cùng người bạn đã nhận phòng khách sạn 4 sao City Garden ở thành phố Makati, Manila, Philippines, để đón năm mới cùng với bạn bè. Tuy nhiên, cô gái trẻ không ngờ rằng, bước sang năm mới 2021 cũng là lúc cô kết thúc cuộc đời này. 

Cũng trong ngày 31/12, nữ tiếp viên này có gọi cho mẹ mình, thông báo rằng cô sẽ đi chơi Giao thừa với một số đồng nghiệp cùng vài người bạn của họ. Danh tính 3 đồng nghiệp đi cùng cô gái 23 tuổi đã được công bố danh tính là Rommel Galida, Gregorio de Guzman và John dela Serna.

Khoảng 10h sáng ngày 1/1 (giờ địa phương), Rommel Galida thức dậy và phát hiện Dacera "trông như đang ngủ" trong bồn tắm (không có nước) nên đã đắp chăn cho cô rồi quay về ngủ tiếp. Nhưng tỉnh dậy sau vài giờ, anh thấy cô bất tỉnh và bắt đầu tái xanh. Galida tri hô và gọi cấp cứu. Bạn bè tiến hành hô hấp nhân tạo nhưng nạn nhân không có bất kỳ phản ứng nào. Cô được 3 người bạn và nhân viên khách sạn đưa tới bệnh viện Makati, nơi các bác sĩ xác nhận cô đã tử vong.

Vụ nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu Philippines nghi bị 11 người cưỡng hiếp đến chết: Hé lộ dòng trạng thái cuối như điềm báo trước của nạn nhân-3

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp chết tức tưởi trong ngày đầu năm mới.

Vụ nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu Philippines nghi bị 11 người cưỡng hiếp đến chết: Hé lộ dòng trạng thái cuối như điềm báo trước của nạn nhân-4

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình tin tức 24 Oras, bà Sharon Dacera, mẹ của nạn nhân cho biết, bà đồng ý cho con gái đi dự tiệc đón Giao thừa vì bà tin tưởng đồng nghiệp của con gái. Bà nói: "Tôi chưa bao giờ tưởng tượng đến tình huống xấu sẽ xảy ra với con tôi khi ở bên cạnh những đồng nghiệp. Tại sao họ lại làm như thế với con tôi? Tôi muốn công lý cho con gái tôi và tôi hy vọng sẽ không còn trường hợp nào tương tự xảy ra". 

PAL Express, nơi nữ tiếp viên hàng không làm việc đã đưa ra tuyên bố vào ngày 4/1: "Mong muốn của chúng tôi là sự thật phải được phơi bày trước công lý. PAL Express thương tiếc vô hạn cho sự ra đi của Dacera. Cô ấy là một nhân viên xuất sắc và chuyên nghiệp. Chúng tôi đều rất nhớ cô ấy".

Vụ nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu Philippines nghi bị 11 người cưỡng hiếp đến chết: Hé lộ dòng trạng thái cuối như điềm báo trước của nạn nhân-5

Cô gái được nhận xét là một nhân viên chuyên nghiệp và hết mình với công việc.

Theo các trang tin địa phương, Christine Angelica Dacera sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học Philippines (UP) Mindanao chuyên ngành truyền thông. Cô làm nhiều công việc trước khi trở thành tiếp viên hàng không của hãng PAL Express. Năm 2017, cô giành Á hậu 1 Miss Silva Davao (Hoa hậu thành phố Silva Davao). Năm 2019, cô thi Mutya ng Davao, vào chung kết nhưng không được thứ hạng cao.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nu-tiep-vien-hang-khong-kiem-a-hau-philippines-nghi-bi-11-nguoi-cuong-hiep-den-chet-he-lo-dong-trang-thai-cuoi-nhu-diem-bao-truoc-cua-nan-nhan-16221050117060897.htm

Tiếp viên hàng không

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.