Vụ "sugar daddy" 82 tuổi vào khách sạn cùng gái trẻ chưa đầy 1 tiếng thì đột ngột chết: Cô gái đưa lời khai gây căm phẫn với tình tiết máu lạnh

Sau khi gây ra cái chết cho cụ ông 82 tuổi, cô gái trẻ bình tĩnh làm mọi việc mà không mảy may sợ hãi.

Dư luận Nhật Bản đang dồn sự chú ý vào một vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 21/1 vừa qua khi nạn nhân là một cụ ông 82 tuổi còn kẻ gây án là cô gái trẻ 24 tuổi.

Vào ngày 24/1, truyền thông Nhật Bản tiếp tục cập nhật những tình tiết mới liên quan đến vụ án. Những đoạn camera an ninh được chia sẻ cho thấy nghi phạm Haruka Fujii đứng ở ngoài đường và trò chuyện với nạn nhân. Cô gái được nhìn thấy nở nụ cười tươi rói rồi cùng cụ ông bước vào khách sạn gần đó.

Vụ sugar daddy 82 tuổi vào khách sạn cùng gái trẻ chưa đầy 1 tiếng thì đột ngột chết: Cô gái đưa lời khai gây căm phẫn với tình tiết máu lạnh-1Vụ sugar daddy 82 tuổi vào khách sạn cùng gái trẻ chưa đầy 1 tiếng thì đột ngột chết: Cô gái đưa lời khai gây căm phẫn với tình tiết máu lạnh-2
Cô gái nở nụ cười khi trò chuyện với cụ ông dọc đường

Tại sở cảnh sát, Haruka Fujii khai rằng cô gọi cụ ông là "sugar daddy". Sau khi vào khách sạn, vì xảy ra xích mích nên Haruka Fujii đã cầm con dao bên mình đâm vào ngực nạn nhân đến chết. Điều đáng nói là sau khi gây án xong, cô gái trẻ tỏ ra bình tĩnh và tìm cách trốn thoát.

Sau khi rời khách sạn, cô gái dùng điện thoại công cộng và gọi đến đường dây nóng 110 để báo cho họ biết về cái chết của cụ ông. Gọi điện thoại xong, cô gái hẹn người quen là Yusuke Kobayashi (29 tuổi) và anh trai Shota (25 tuổi) di chuyển đến khu giải trí Kabukicho. Cô gái đã nhờ 2 người này giúp mình tìm cách chạy trốn.

Cả 3 đã quay lại khu vực gần khách sạn nơi xảy ra vụ việc để dò xét tình hình rồi sau đó quay trở lại Kabukicho để đi hát karaoke. Những người đi hát hôm đó nói rằng Fujii cảm thấy không được khỏe và hát không nhiều. Sáng ngày hôm sau, Fujii cùng 2 người quen di chuyển ra ga để chạy trốn. Tuy nhiên ngay sau đó họ đã bị bắt giữ.

Vụ sugar daddy 82 tuổi vào khách sạn cùng gái trẻ chưa đầy 1 tiếng thì đột ngột chết: Cô gái đưa lời khai gây căm phẫn với tình tiết máu lạnh-3
Khách sạn nơi xảy ra vụ việc

Nhiều người dùng mạng bày tỏ sự bức xúc khi cô gái trẻ vẫn bình thản đi hát karaoke sau khi gây ra cái chết cho cụ ông, điều này cho thấy thủ phạm quả là người máu lạnh. Cảnh sát cho hay khi họ đến hiện trường vụ việc thì phát hiện một cụ ông nằm gục trên ghế trong phòng khách sạn ở trên tầng 10. Trên người nạn nhân không thấy có ví tiền hay giấy tờ tùy thân nào.

Theo đại diện khách sạn, cụ ông cùng cô gái trẻ thuê phòng vào lúc 20h tối ngày 21/1. Khoảng 1 giờ sau đó, camera an ninh cho thấy cô gái rời khỏi phòng một mình. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nguồn: Yahoo Japan

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-sugar-daddy-82-tuoi-vao-khach-san-cung-gai-tre-chua-day-1-tieng-thi-dot-ngot-chet-co-gai-dua-loi-khai-gay-cam-phan-voi-tinh-tiet-mau-lanh-162222401154839453.htm

Sugar Daddy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.