"Cú twist" trong vụ tẩy não xâm hại con gái nuôi chấn động: Lộ ảnh chứng minh nạn nhân gian dối ngay từ đầu, bố nuôi cũng không vô tội

Các tình tiết mới khiến công chúng phải hoang mang khi cả nạn nhân lẫn nghi phạm đều có những toan tính riêng.

Cuối tháng 9/2020, truyền thông Trung Quốc tiếp tục cập nhật thông tin mới về vụ án chấn động đất nước này trong thời gian qua. Trong suốt 4 năm 2015 - 2019, nghi phạm Bao Dục Minh đã lợi dụng danh phận bố nuôi để tẩy não con gái nuôi Lý Tinh Tinh (tên nhân vật đã được thay đổi). 

Theo lời tố cáo của Lý Tinh Tinh, cô bắt đầu trải qua cơn ác mộng khủng khiếp ở tuổi 14, bỏ học trong gần 3 năm tiếp theo, thậm chí đã cố gắng tự tử nhiều lần. Bao Dục Minh luôn theo dõi Lý Tinh Tinh mọi lúc mọi nơi và cố ý nhồi nhét vào đầu cô bé chưa thành niên những tư tưởng bệnh hoạn như loạn luân hoặc quan hệ với động vật.

Trước đó, ngày 17/9 cơ quan điều tra xác định hành vi của Bao Dục Minh không cấu thành tội tấn công tình dục con gái nuôi. Tuy nhiên, kết quả điều tra cũng thể hiện, Bao Dục Minh hiện đang có quốc tịch Mỹ nhưng vẫn giả quốc tịch Trung Quốc để hành nghề luật sự tại Trung Quốc. Do đó, hắn đã bị thu hồi giấy chứng nhận luật sư và trục xuất khỏi Trung Quốc. 

Cú twist trong vụ tẩy não xâm hại con gái nuôi chấn động: Lộ ảnh chứng minh nạn nhân gian dối ngay từ đầu, bố nuôi cũng không vô tội-1Bao Dục Minh.

Con gái nuôi của Bao Dục Minh là Lý Tinh Tinh, có hộ khẩu tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô với khai sinh là tháng 8/2001. Tuy nhiên, theo điều tra, Lý Tinh Tinh và bố ruột đã nộp đơn xin thay đổi ngày sinh vào tháng 3/2015. Tìm hiểu từ bạn bè, hàng xóm và họ hàng, cảnh sát xác định ngày sinh thật của Lý Tinh Tinh là tháng 10/1997.

Kết quả điều tra này có ảnh hưởng trực tiếp đến vụ việc với Bao Dục Minh. Tháng 9/2015, để cải thiện điều kiện sống, gia đình Lý Tinh Tinh đã đăng tin tìm người nhận con nuôi. Họ đã chủ động liên lạc với Bao Dục Minh. Đến ngày 10/10/2015, Bao Dục Minh đến thành phố Nam Kinh để gặp mẹ con Lý Tinh Tinh. 

Lúc đó Lý Tinh Tinh đã 18 tuổi nhưng vẫn lừa dối Bao Dục Minh khi nói mình chỉ 14 tuổi. 

Bên cạnh đó, Bao Dục Minh còn cung cấp một số hình ảnh cả hai cùng nhau đi chơi tại trung tâm thương mại địa phương vào đầu năm 2016. Vào thời điểm này, Lý Tinh Tinh cao khoảng 1m7 và nặng gần 60kg. Trên thực tế, lúc đó cô bé đã 18 tuổi 3 tháng. 

Cú twist trong vụ tẩy não xâm hại con gái nuôi chấn động: Lộ ảnh chứng minh nạn nhân gian dối ngay từ đầu, bố nuôi cũng không vô tội-2Cú twist trong vụ tẩy não xâm hại con gái nuôi chấn động: Lộ ảnh chứng minh nạn nhân gian dối ngay từ đầu, bố nuôi cũng không vô tội-3
Những hình ảnh do Bao Dục Minh cung cấp, lúc đó Lý Tinh Tinh đã 18 tuổi.

Chẳng những vậy, trong những năm Lý Tinh Tinh ở cạnh Bao Dục Minh, cô bé còn nhiều lần nói dối Bao Dục Minh. Chẳng hạn như, Lý Tinh Tinh đã bỏ học từ cuối năm 2015 nhưng vẫn đề nghị bố nuôi Bao Dục Minh đóng học phí. 

Nhưng điều khiến công chúng sửng sốt nhất là Lý Tinh Tinh đã liên tục trình báo cảnh sát ở Bắc Kinh, Yên Đài, Thiên Tân và An Huy nhưng sau đó lại làm hòa với bố nuôi Bao Dục Minh. Ngoài ra, trong quá trình sống ở quê nhà, Lý Tinh Tinh còn thường xuyên giao du với nhiều người khác giới. 

Các thông tin này đã khiến công chúng cực kỳ hoang mang khi vừa được truyền thông đưa tin: Giả tuổi để tìm bố nuôi, giao du với nhiều người đàn ông, liên tục trình báo án giả khiến các bên liên quan bị ảnh hưởng và lừa dối sự thương cảm từ cộng đồng mạng.

Mặc dù Bao Dục Minh không liên quan đến tội cưỡng hiếp nhưng vẫn bị lên án vì dù biết đối phương là trẻ vị thành niên nhưng vẫn quan hệ tình dục với danh nghĩa con nuôi. Điều này hoàn toàn trái với đạo đức và thuần phong mỹ tục.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cu-twist-trong-vu-tay-nao-xam-hai-con-gai-nuoi-chan-dong-lo-anh-chung-minh-nan-nhan-gian-doi-ngay-tu-dau-bo-nuoi-cung-khong-vo-toi-162200810140332449.htm

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.