Vụ thiếu niên đâm 114 nhát khiến nữ sinh 13 tuổi tử vong gây rúng động: 1 tháng sau mẹ ruột thủ phạm bất ngờ bị bắt giữ vì 1 hành động lén lút

Vụ án nữ sinh 13 tuổi bị bạn cùng trường sát hại dã man tiếp tục có những tình tiết mới, 1 tháng đã trôi qua vẫn không ngừng khiến dư luận bàng hoàng.

Vụ án cô bé 13 tuổi có tên Tristyn Bailey tại (Florida, Mỹ) được phát hiện tử vong trong rừng ngày 9/5 sau 114 nhát dao điên cuồng của cậu bé 14 tuổi học cùng trường vẫn khiến dư luận vô cùng bàng hoàng. 

Aiden Fucci bị cáo buộc tội danh giết người cấp độ 1 cho hành vi khủng khiếp của mình. Theo Văn phòng cảnh sát Hạt St. Johns cho biết, dù thủ phạm mới 14 tuổi, toà án quyết định sẽ áp dụng mức xử phạt cho người trưởng thành do mức độ tàn bạo tàn bạo của tội ác mà em gây ra.

Vụ thiếu niên đâm 114 nhát khiến nữ sinh 13 tuổi tử vong gây rúng động: 1 tháng sau mẹ ruột thủ phạm bất ngờ bị bắt giữ vì 1 hành động lén lút-1
Aiden Fauci chém tổng cộng 114 nhát dao vào nạn nhân 13 tuổi là bạn cùng trường 

Mới nhất, theo Insider đưa tin, mẹ của Aiden cũng bị cảnh sát bắt giữ vào thứ Bảy vừa qua vì một hành động bị cho là cố tình che đậy tội ác của con mình. Theo đó, bà Smith (35 tuổi) cũng có mặt khi đội điều tra đến nhà hỏi cung con trai mình về tin báo mất tích của nạn nhân. Sau đó, khi Aiden bị cảnh sát áp giải đi, bà Smith đã lén giặt quần jeans có dính máu của con. Toàn bộ sự việc xảy ra bên trong nhà tắm đã bị cảnh sát phát hiện qua camera, chiếc quần jeans và bồn rửa đều có máu, theo kết quả xét nghiệm. 

"Giả mạo bằng chứng là giả mạo công lý và là hành vi không thể bào chữa hay dung thứ", Luật sư Tiểu bang R.J. Larizza tuyên bố, "mục tiêu của chúng tôi trong bất kỳ cuộc điều tra nào là đảm bảo trách nhiệm giải trình đúng sự thật để truy tố thành công, bà Crystal Smith sẽ phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình trong vụ án này và công lý sẽ được thực thi cho Tristyn Bailey và gia đình em."

Vụ thiếu niên đâm 114 nhát khiến nữ sinh 13 tuổi tử vong gây rúng động: 1 tháng sau mẹ ruột thủ phạm bất ngờ bị bắt giữ vì 1 hành động lén lút-2Mẹ thủ phạm bị bắt giam vì tội cố tình che đậy bằng chứng gây án của con trai

Tristyn Bailey được nhìn thấy lần cuối cùng khi trên người đang mặc một bộ váy cổ động sau đó được báo mất tích vào sáng ngày 10/5. Cuối cùng sau vài giờ tìm kiếm, thi thể của em được phát hiện ở trong rừng gần một ao nước và cách nhà thủ phạm 0.3km.

Luật sư của bang cho biết quyết định nâng cấp độ tội danh từ giết người cấp độ hai lên giết người cấp độ một và xử lý Fucci theo khung hình phạt của người trưởng thành được đưa ra sau khi thu thập được thêm chi tiết về vụ án. Larizza cho biết Tristyn đã bị đâm 114 nhát và ít nhất 49 vết thương trên bàn tay, cánh tay và đầu của em là do "hành vi tự vệ". Ông cũng cho biết Fucci đã nói với một số người trước khi gây án rằng "định giết ai đó" nhưng không nói rõ là ai. Aiden và Tristyn đều là học sinh lớp 7 ở cùng một trường. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-thieu-nien-dam-114-nhat-khien-nu-sinh-13-tuoi-tu-vong-gay-rung-dong-1-thang-sau-me-ruot-thu-pham-bat-ngo-bi-bat-giu-vi-1-hanh-dong-len-lut-161210906093943832.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.