Vụ việc gây sốc: Nữ sinh bị 5 gã đàn ông lôi lên xe rồi xâm hại tập thể ngay giữa ban ngày, cha mẹ kể lại cuộc gọi ám ảnh

Vụ việc đã khiến dư luận bức xúc còn cha mẹ nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng.

Mới đây, thêm một vụ xâm hại tập thể đang gây rúng động dư luận Ấn Độ. Nạn nhân là sinh viên một trường cao đẳng ở địa phương. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nữ sinh đang ở bên ngoài trường học thuộc khu vực Khatoli, sau đó cô gái bất ngờ bị 5 người đàn ông bắt cóc ngay giữa ban ngày.

Nhóm người lôi nạn nhân lên xe hơi đưa cô đến Delhi. Trong quá trình di chuyển, nữ sinh đã bị 5 người đàn ông cưỡng bức tập thể. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, chúng đe dọa nạn nhân không được kể lại sự việc cho bất kỳ ai nếu không nữ sinh sẽ phải nhận hậu quả nặng nề. Sau đó, chúng vứt nạn nhân xuống đường rồi cho xe rời đi. 

Trong khi đó, gia đình nữ sinh không thấy con gái trở về nhà như mọi ngày nên đã nóng ruột đi tìm kiếm nạn nhân khắp nơi. Về sau, họ nhận được cuộc gọi của nữ sinh và nghe cô kể lại vụ việc tàn nhẫn. Gia đình nạn nhân cho hay, họ đã sốc nặng khi hay tin về vụ xâm hại tập thể. Họ kể lại rằng nạn nhân đã khóc rất nhiều, không còn đủ sức để quay trở về nhà. Gia đình sau đó đã đến tận nơi để đưa cô gái trở về.

Vụ việc gây sốc: Nữ sinh bị 5 gã đàn ông lôi lên xe rồi xâm hại tập thể ngay giữa ban ngày, cha mẹ kể lại cuộc gọi ám ảnh-1
Ảnh minh họa.

Nữ sinh là niềm tự hào của gia đình, hứa hẹn một tương lai rộng mở. Vậy mà chỉ bởi 5 tên cầm thú, mọi thứ đang dần bị hủy hoại. Gia đình sau đó đã nhanh chóng báo cáo sự việc cho cảnh sát. Truyền thông địa phương đưa tin, cảnh sát đã xác định được danh tính các nghi phạm là Shiva, Arun, Ansh, Varun và Sumit Kumar. Hiện họ đang truy tìm những đối tượng này để điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, nạn nhân là một nữ sinh chăm chỉ, cô thường đến trường để tham gia các hoạt động nghiên cứu. Nhóm đối tượng là người quen biết với nạn nhân, nắm được lịch học của nữ sinh này. Chính vì vậy, khi thấy cô gái đứng ngoài cổng trường một mình chúng đã ra tay hành động để thực hiện hành vi đồi bại.

Theo truyền thông địa phương, tinh thần nữ sinh hiện đã ổn định. Trong khi đó, dư luận đang vô cùng sục sôi khi ngày càng có nhiều vụ xâm hại tập thể diễn ra một cách táo tợn, ngay giữa ban ngày. Mới đây, tại Ấn Độ cũng đã xảy ra một vụ bắt cóc và cưỡng bức tập thể. Nạn nhân là một cô gái 17 tuổi. Người dân đã phát hiện nạn nhân trong tình trạng bất tỉnh bên đường và đưa cô đến bệnh viện.

Được biết, cô gái đã bị bắt cóc đến một trang trại dưới chân đồi ở khu vực Bhujia. Tại đây cô gái đã bị ép uống rượu và bị xâm hại tập thể. Có 4 nghi phạm liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ, họ ở độ tuổi từ 19 - 35.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-viec-gay-soc-nu-sinh-bi-5-ga-dan-ong-loi-len-xe-roi-xam-hai-tap-the-ngay-giua-ban-ngay-cha-me-ke-lai-cuoc-goi-am-anh-162220104103738132.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.