Vụ việc phẫn nộ: Đi báo án bị 4 người đàn ông xâm hại tập thể, bé gái 13 tuổi bị chính cảnh sát tiếp tục cưỡng hiếp

Vụ cưỡng hiếp với tình tiết không thể chấp nhận được đang khiến dư luận tại Ấn Độ sục sôi, lên tiếng đòi sự vào cuộc của cơ quan chức năng.

Mới đây, một vụ cưỡng hiếp nghiêm trọng đã xảy ra tại huyện Lalitpur, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Vào ngày 4/5, quan chức địa phương xác nhận đã bắt giữ một sĩ quan cảnh sát vì tội cưỡng hiếp chính người dân đến báo án bị xâm hại.

Nạn nhân của vụ việc là một bé gái 13 tuổi. Cô bé đã bị cưỡng hiếp tập thể bởi một nhóm 4 người đàn ông. Khi đi báo án, những gì em nhận được lại là một cơn ác mộng còn kinh khủng hơn.

Priyanka Gandhi Vadra - một chính khách tại Ấn Độ đã đăng tải dòng trạng thái trên Twitter bày tỏ thái độ phẫn nộ trước tình huống khó tin này: "Nếu đồn cảnh sát cũng không an toàn thì còn nơi nào có thể bảo vệ phụ nữ nữa?".


Vụ việc phẫn nộ: Đi báo án bị 4 người đàn ông xâm hại tập thể, bé gái 13 tuổi bị chính cảnh sát tiếp tục cưỡng hiếp-1Đồn cảnh sát nơi một sĩ quan được cho là đã cưỡng hiếp nạn nhân đến báo án

Hiện tại vụ việc vẫn đang được tích cực điều tra. Tất cả các sĩ quan cảnh sát tại đồn đều đang được hỏi cung lấy lời khai đồng thời bị khiển trách vì để xảy ra sự việc.

Trước đó, 4 người đàn ông tổ chức bắt cóc và lạm dụng tình dục bé gái 13 tuổi vào hồi tháng 4 đã bị bắt. Nạn nhân đã bị đưa đến một vùng hẻo lánh gần nhà và bị giam giữ suốt 4 ngày trời. Sau đó, chúng đã tẩu thoát và bé gái được cảnh sát giải cứu, đưa về nhà với người thân.

Theo truyền thông Ấn Độ, cảnh sát có hành vi đồi bại với bé gái là Tilakdhari Saroj. Vào ngày hôm sau được giải cứu, nạn nhân đã cùng cô mình tới đồn để nộp đơn tố cáo. Em đã bị ông Saroj đưa vào một căn phòng trước sự chứng kiến của người cô và cưỡng hiếp em. Điều đáng nói nữa là người cô này cũng được nêu tên là bị can trong vụ cưỡng hiếp.

Vụ việc phẫn nộ: Đi báo án bị 4 người đàn ông xâm hại tập thể, bé gái 13 tuổi bị chính cảnh sát tiếp tục cưỡng hiếp-2Vụ việc phẫn nộ: Đi báo án bị 4 người đàn ông xâm hại tập thể, bé gái 13 tuổi bị chính cảnh sát tiếp tục cưỡng hiếp-3Chân dung nghi phạm Tilakdhari Saroj

Vụ việc cưỡng hiếp này đang tạo ra làn sóng bất bình lớn tại Ấn Độ - quốc gia có tỷ lệ tội phạm tình dục vô cùng lớn. Theo thống kê từ chính quyền, trong năm 2020 đã có hơn 28.000 vụ cưỡng hiếp trẻ vị thành niên được báo cáo và con số thực tế chắc chắn còn cao hơn nhiều.

Trong một báo cáo đưa ra ngày 4/5, Tổ chức Nhân quyền Ấn Độ (NHRC) đã miêu tả vụ án này là xâm hại nghiêm trọng quyền con người và yêu cầu cần điều tra, kết tội thật nghiêm minh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-viec-phan-no-di-bao-an-bi-4-nguoi-dan-ong-xam-hai-tap-the-be-gai-13-tuoi-bi-chinh-canh-sat-tiep-tuc-cuong-hiep-162220505221012072.htm

Ấn Độ

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.