Vụ vợ vô sinh bị bạo hành đến chết: Tiết lộ mới về hoàn cảnh thương tâm của nạn nhân, dân làng từng chứng kiến người chồng ra tay giữa đường

Dư luận không khỏi xót xa khi cô gái sinh năm 1997 tử vong sau một thời gian dài bị gia đình chồng bạo hành.

Mới đây, dư luận bất ngờ chấn động trước sự việc một cô gái 23 tuổi bị gia đình chồng bạo hành liên tục, cuối cùng cô đã chết tức tưởi sau những trận đòn roi nặng nề. Nguyên nhân được đưa ra là vì cô gái đã từng phá thai, từ đó đến khi mất cô không thể mang thai được nữa.  

Vụ việc nghiêm trọng xảy ra tại huyện Vũ Thành, thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Nạn nhân họ Phương, sinh năm 1997 và kết hôn với gã đàn ông họ Trương vào năm 2016. 

Từ tháng 7/2018, cô Phương bắt đầu bị tên Trương và bố mẹ chồng bạo hành. Chỉ vì cô Phương không thể mang thai mà gia đình chồng đã liên tục bỏ đói, đánh đập bằng gậy gỗ và phạt đứng giữa trời mùa đông. Đến khoảng 18h ngày 31/1/2019, cô Phương đã tử vong. 

Cảnh sát xác định, nạn nhân chịu nhiều tác động ngoại lực dẫn đến tử vong. Ngoài ra, nạn nhân còn bị suy dinh dưỡng nặng, khi kết hôn nặng 80kg nhưng khi bị đánh chết, cô chỉ còn hơn 30kg.

Vụ vợ vô sinh bị bạo hành đến chết: Tiết lộ mới về hoàn cảnh thương tâm của nạn nhân, dân làng từng chứng kiến người chồng ra tay giữa đường-1

Cô Phương chụp cùng bố mẹ ruột lúc nhỏ.

Ngày 20/11, truyền thông Trung Quốc tiếp tục đưa tin về vụ bạo hành chấn động MXH nhiều ngày qua. Khi thông tin được tiết lộ nhiều thêm, công chúng ngày càng thương xót hơn cho số phận bất hạnh của nạn nhân. 

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, gia cảnh cô Phương rất đáng thương, bố mất vào giữa năm 2018, mẹ bị rối loạn tâm thần và cũng đã mất. Cô Phương cũng không có anh chị em ruột thịt, chỉ có thể 1 mình đối mặt với những trận đòn roi của gia đình chồng.

Sau khi kết hôn, cô Phương có biểu hiện bất thường và được gia đình chồng đưa đi khám, kết quả là cô bị bệnh tâm thần. Vì sự ngăn cản của gia đình chồng, nạn nhân gần như cắt đứt mọi liên lạc với thế giới bên ngoài sau khi kết hôn. Từ khi lấy chồng đến khi mất, cô chỉ về thăm nhà mẹ đẻ 1 lần duy nhất. 

Thậm chí, trước khi bố cô Phương mất, ông đã từng nhiều lần tìm đến nhà tên Trương để thăm con gái nhưng đều bị họ từ chối cho gặp mặt.

Vụ vợ vô sinh bị bạo hành đến chết: Tiết lộ mới về hoàn cảnh thương tâm của nạn nhân, dân làng từng chứng kiến người chồng ra tay giữa đường-2Nơi nạn nhân từng bị bạo hành.

Vụ vợ vô sinh bị bạo hành đến chết: Tiết lộ mới về hoàn cảnh thương tâm của nạn nhân, dân làng từng chứng kiến người chồng ra tay giữa đường-3Căn nhà của tên Trương hiện tại không có người ở.

Bên cạnh đó, một người hàng xóm ở gần nhà tên Trương chia sẻ, ông từng nhiều lần chứng kiến nạn nhân bị chồng đánh đuổi ở nơi công cộng. Lúc đó, ông và nhiều dân làng rất phẫn nộ trước hành vi bạo hành này, lập tức tiến đến ngăn cản, thậm chí có người còn muốn xông đến đánh người chồng vũ phu này. 

Ít lâu sau sự việc đó thì hàng xóm nghe tin cô Phương bị đánh đập đến chết và đều thương cảm cho số phận của cô gái bất hạnh này. 

Ngoài ra, anh em họ của cô Phương kể lại, trước khi nạn nhân tử vong không lâu đã từng gọi điện thoại về nhà cầu cứu. Nhưng họ vẫn không được gia đình tên Trương cho gặp mặt.

Ngày 22/1/2020, Tòa án Nhân dân huyện Vũ Thành đã công bố bản án sơ thẩm: Bị cáo thành khẩn khai nhận sự việc và tự nguyện bồi thường 50.000 NDT (gần 177 triệu VND) nên được giảm nhẹ hình phạt. Ông Trương bị kết án 3 năm tù giam, bà Lưu bị kết án 2 năm 2 tháng tù, riêng người chồng bị kết án 2 năm tù giam và 3 năm quản chế. 

Họ hàng của nạn nhân đã làm đơn kháng cáo vì cảm thấy bản án quá nhẹ, gia đình tên Trương cũng muốn kháng cáo. Phiên tòa tái thẩm diễn ra vào ngày 19/11 và 27/11. Vụ việc vẫn đang là 1 trong 10 chủ đề được công chúng quan tâm nhất tại Trung Quốc.

 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-vo-vo-sinh-bi-bao-hanh-den-chet-tiet-lo-moi-ve-hoan-canh-thuong-tam-cua-nan-nhan-dan-lang-tung-chung-kien-nguoi-chong-ra-tay-giua-duong-162202011120832536.htm

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.