Vừa bị chê già nua quê mùa, Công nương Kate ngay lập tức "lột xác" khoe vai trần gợi cảm khiến người hâm mộ ngất ngây

Công nương Kate lựa chọn chiếc váy trắng hở vai, khoe vóc dáng thanh mảnh, nuột nà dù đã là bà mẹ 3 con khiến người hâm mộ phát cuồng.

Công nương Kate lựa chọn chiếc váy trắng hở vai, khoe vóc dáng thanh mảnh, nuột nà dù đã là bà mẹ 3 con khiến người hâm mộ phát cuồng.

Vào ngày 11/6, Công nương Kate đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện giản dị bên Hoàng tử William, có mặt tại Cumbrian để tham dự một số hoạt động tại đây. Mặc dù luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi và thân thiện với người dân địa phương, nhưng bà mẹ 3 con vẫn bị người dùng mạng chê bai vì vẻ già nua, kém sắc.

Vào tối ngày 12/6, Công nương Kate đã có màn "lột xác" ngoạn mục khi tham dự một bữa tiệc tối từ thiện tại một nhà hàng ở London. Bà mẹ 3 con ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý, khoe vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm trong chiếc đầm trắng trễ vai, mái tóc bồng bềnh, buông thả tự nhiên đầy duyên dáng.

Vừa bị chê già nua quê mùa, Công nương Kate ngay lập tức lột xác khoe vai trần gợi cảm khiến người hâm mộ ngất ngây-1Công nương Kate xuất hiện yêu kiều trong tiệc tối ngày 12/6.
Vừa bị chê già nua quê mùa, Công nương Kate ngay lập tức lột xác khoe vai trần gợi cảm khiến người hâm mộ ngất ngây-2Bà mẹ 3 con khoe vẻ đẹp rạng rỡ, quyến rũ trong chiếc đầm trắng lệch vai.

Chiếc đầm trắng đã tôn vóc dáng mảnh mai của bà mẹ 3 con khiến cô tỏa sáng như một nữ thần. Bên cạnh đó, nữ công tước xứ Cambridge đã lựa chọn đôi giày bạc lấp lánh của hãng Jimmy Choo cùng chiếc ví cầm tay màu ánh bạc kết hợp hoàn hảo với chiếc đầm trị giá 1.580 bảng Anh.

Trong buổi tiệc này, Công nương Kate đã có bài phát biểu ngắn để chúc mừng thành công của tổ chức từ thiện mà cô đang bảo trợ. Bà mẹ 3 con trông rạng rỡ, vui vẻ trò chuyện sôi nổi với khách mời xung quanh.

Người hâm mộ đã hết lời khen ngợi màn lột xác thần thánh này của nữ công tước xứ Cambridge. Một số ý kiến cho rằng, gu thời trang của Công nương Kate ngày càng được lên cao, không còn sự nhàm chán, cứng nhắc mà thay vào đó là vẻ hiện đại, quyến rũ.

Vừa bị chê già nua quê mùa, Công nương Kate ngay lập tức lột xác khoe vai trần gợi cảm khiến người hâm mộ ngất ngây-3Vừa bị chê già nua quê mùa, Công nương Kate ngay lập tức lột xác khoe vai trần gợi cảm khiến người hâm mộ ngất ngây-4Người hâm mộ khen ngợi Công nương Kate.

Một số người nhận xét rằng mặc dù đã gần 40 tuổi, trải qua 3 lần sinh nở nhưng công nương nước Anh vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, gợi cảm. Nữ công tước xứ Cambridge một lần nữa đã chứng minh cho câu nói phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi.

Theo Helino


Công nương Kate bị chê già

Công nương Kate

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.