Vừa bước xuống biển, cậu bé phát hiện chân chảy máu ròng ròng, bác sĩ đang bối rối thì người cha đã tìm ra sự thật kinh hãi

Sau khi chơi bóng, cậu thiếu niên quyết định ngâm chân ở bãi biển nhưng khi rút chân lên khỏi nước, hai cổ chân của cậu đã ứa máu mà không biết nguyên do.

Đó là câu chuyện xảy ra với Sam Kanizay, một thiếu niên 16 tuổi sống tại Anh. Hiện tượng mà cậu bé này gặp phải đã khiến các bác sĩ tại bệnh viện địa phương bối rối và tranh luận rất nhiều để tìm ra nguyên nhân cùng lời gải đáp.

Vừa bước xuống biển, cậu bé phát hiện chân chảy máu ròng ròng, bác sĩ đang bối rối thì người cha đã tìm ra sự thật kinh hãi-1Vừa bước chân xuống biển được một lát, Sam Kanizay đã thấy ngứa rát và phát hiện chân mình đầy máu mà không rõ nguyên nhân.

Chuyện kỳ quái xảy ra tại bãi biển Dendy Street thuộc Brighton (Anh) vào một ngày tháng 7/2017. Chiều hôm đó, sau trận đấu bóng đá, Sam đã đến bãi biển và ngồi trên mỏm đá thấp để ngâm chân. Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, Sam không cảm nhận thấy bất cứ sự đau đớn nào. Nhưng khi rút chân lên khỏi mặt nước, hai cổ chân Sam bỗng ứa máu, chảy thành dòng nhỏ.

Vừa bước xuống biển, cậu bé phát hiện chân chảy máu ròng ròng, bác sĩ đang bối rối thì người cha đã tìm ra sự thật kinh hãi-2Sam được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau đó, Sam đã được gia đình đưa đến cấp cứu tại bệnh viện địa phương. Tại đây, các bác sĩ đã thực hiện rửa và băng bó vết thương cho Sam. Tuy nhiên, về nguyên nhân dẫn đến việc chân của cậu bé đột nhiên bị chảy nhiều máu như vậy thì họ vẫn chưa đưa ra được lời giải đáp.

Trong khi các bác sĩ và chuyên gia tại bệnh viện đang tranh luận thì cha của Sam, ông Jarrod, đã quyết đinh tự mình điều tra.

Ban đêm, tại khu vực biển mà Sam ngâm chân, ông Jarrod đã đặt một tấm lưới đánh cá với mồi nhử là những miếng thịt đỏ. Sáng hôm sau, trong tấm lưới là hang trăm sinh vật biển mà ông Jarrod cho rằng đây chính là thủ phạm.

Vừa bước xuống biển, cậu bé phát hiện chân chảy máu ròng ròng, bác sĩ đang bối rối thì người cha đã tìm ra sự thật kinh hãi-3Sinh vật là được cho là "thủ phạm" khiến chân của Sam chảy đầy máu.

"Tôi đã bắt được một số lượng lớn những con bọ tại vùng vịnh thuộc bãi biển Dendy Street. Tôi đã để một vài miếng thịt vào trong tấm lưới, khi mở ra vào sáng hôm sau, chúng đã bâu đầy quanh đó và lao vào xâu xé những miếng thịt không ngừng", ông Jarrod nói trong một cuộc phóng vấn với Daily Mail Australia.

Vừa bước xuống biển, cậu bé phát hiện chân chảy máu ròng ròng, bác sĩ đang bối rối thì người cha đã tìm ra sự thật kinh hãi-4

"Tôi mang chúng về nhà, điều duy nhất tôi quan sát được ở chúng là ăn, ăn và ăn. Chúng có lẽ là một loài sinh vật biển nào đó và tôi nghĩ chính chúng là thủ phạm gây nên những vết thương ở chân của con trai tôi", ông Jarrod nói tiếp.

Các mẫu bọ này sau đó đã được ông Jarrod chuyển đến bệnh viện để tiến hành kiểm tra và xác định loài.

Vừa bước xuống biển, cậu bé phát hiện chân chảy máu ròng ròng, bác sĩ đang bối rối thì người cha đã tìm ra sự thật kinh hãi-5Tuy nhiên, các nhà khoa học cũng chưa thể xác định đây là sinh vật gì.

Chuyên gia hàng hải, ông Michael Brown, khi biết được thông tin cũng đã vô cùng bối rối. "Tôi đã làm trong ngành này được hơn 20 năm, nhưng chưa từng nhìn thấy loài sinh vật nào kỳ lạ đến như vậy. Tôi nghĩ có thể đây là những ấu trùng sứa".

Về phần Sam, cậu bé cho biết hôm đó, cậu có cảm thấy chân mình hơi ngứa ngáy nhưng chỉ nghĩ rằng do chân bị tê sau vận động mạnh. Tuy nhiên, sau khi rút chân lên khỏi nước, cậu mới tá hỏa thấy chân mình chảy máu không ngừng.


Vừa bước xuống biển, cậu bé phát hiện chân chảy máu ròng ròng, bác sĩ đang bối rối thì người cha đã tìm ra sự thật kinh hãi-6Theo các bác sĩ tiếp nhận điều trị cho Sam, việc ngăn máu chảy rất khó khăn. "Cứ lau hết lượt máu trên chân cậu bé thì lượt máu mới lại chảy ra, chúng chảy rất mạnh và nhiều. Sàn nhà trong bệnh viện thấm một lượng lớn máu của cậu bé. Điều làm chúng tôi ngạc nhiên đó là sau khi lau lớp máu đỏ đi, trên bề mặt da xuất hiện rất nhiều lỗ nhỏ li ti, phải đến hàng trăm lỗ", một bác sĩ cho biết. Tình trạng của Sam đã thu hút sự chú ý của tất cả các y bác sĩ trong bệnh viện.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-buoc-xuong-bien-cau-be-phat-hien-chan-chay-mau-rong-rong-bac-si-dang-boi-roi-thi-nguoi-cha-da-tim-ra-su-that-kinh-hai-2220212772347411.htm

sinh vật lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.