Vua Charles khen công nương Kate Middleton dũng cảm trong cuộc chiến với ung thư

Vua Charles III đang thể hiện sự ủng hộ của mình đối với con dâu lớn của ông - công nương Kate Middleton - sau khi cô tiết lộ đang chiến đấu với bệnh ung thư.

Theo người phát ngôn của Cung điện Buckingham nói với Page Six, quốc vương đang trị vì của đất nước rất tự hào về Kate. Vua Charles khen ngợi sự can đảm của công nương xứ Wales khi đã quyết định tiết lộ bệnh tình của mình với công chúng. Cũng theo người phát ngôn, sau thời gian họ cùng nằm viện, Charles "vẫn giữ liên lạc chặt chẽ nhất với con dâu yêu quý của ông trong suốt những tuần qua". Vua Charles được chẩn đoán ung thư vào tháng 2.

Người phát ngôn của Cung điện Buckingham cũng nói thêm rằng ông và Nữ hoàng Camila "sẽ tiếp tục dành tình yêu và sự hỗ trợ cho cả gia đình trong thời điểm khó khăn này".

Trong khi đó, theo một báo cáo khác của People, công nương Kate Middleton và Vua Charles đã gặp nhau ăn trưa riêng một ngày trước khi thông báo về căn bệnh ung thư của cô. Các nguồn tin của People nói công nương xứ Wales đã ngồi ăn trưa riêng với bố chồng vào thứ Năm để thảo luận về "kinh nghiệm chung về sức khỏe của họ".

Theo tác giả Sally Bedell Smith, Vua Charles và con dâu lớn "luôn có mối quan hệ rất tốt".

Vua Charles khen công nương Kate Middleton dũng cảm trong cuộc chiến với ung thư-1(Ảnh: Getty Images)

Vào cuối tuần qua, công nương xứ Wales Kate Middleton xác nhận việc cô đã trải qua cuộc phẫu thuật bụng vào tháng 1. Vào thời điểm trước khi cuộc phẫu thuật diễn ra, các chuyên gia đã chẩn đoán bệnh của Kate "không phải ung thư", nhưng các xét nghiệm tiếp theo cho thấy rằng bệnh ung thư đã xuất hiện trong cơ thể cô.

"Do đó, đội ngũ y tế của tôi đã khuyên tôi nên trải qua một đợt hóa trị dự phòng và hiện tôi đang ở giai đoạn đầu của quá trình điều trị đó" - công nương Kate Middleton cho biết trong video do Cung điện Kensington công bố hôm thứ Sáu.

Kết quả chẩn đoán này được cho biết là một "cú sốc lớn" đối với cả công nương xứ Wales và Hoàng tử William. Cả hai hiện đang cố gắng giải quyết vấn đề một cách riêng tư để bảo vệ ba con của mình.

"Như bạn có thể tưởng tượng, việc này tốn rất nhiều thời gian" - Kate nói trong video - "Tôi đã mất thời gian để hồi phục sau cuộc phẫu thuật lớn để bắt đầu việc điều trị của tôi".

"Nhưng quan trọng nhất là chúng tôi đã mất thời gian để giải thích mọi thứ với George, Charlotte và Louis theo cách phù hợp với họ và để trấn an họ rằng tôi sẽ ổn thôi" - Kate nói thêm.

Trong chia sẻ về tình trạng bệnh, Kate Middleton không tiết lộ chi tiết cụ thể về loại ung thư mà cô mắc phải nhưng theo các báo cáo, Kate đang ở trạng thái tinh thần tốt và đang tập trung vào việc hồi phục. Theo nguồn tin từ cung điện, cô muốn có được sự riêng tư để hoàn tất quá trình điều trị với mong muốn hồi phục hoàn toàn.

Theo VTV.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/vua-charles-khen-cong-nuong-kate-middleton-dung-cam-trong-cuoc-chien-voi-ung-thu-20240325133140364.htm

Vua Charles


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.