Vua Charles không còn "nương tay'' với Harry khi anh công kích mẹ kế Camilla

Vua Charles hết mực yêu thương Vương hậu Camilla, vì thế lời buộc tội của Harry như thể “giọt nước tràn ly”.

Được biết, Vua Charles III đã đuổi vợ chồng công tước xứ Sussex là Vương tử Harry và Meghan Markle khỏi Frogmore Cottage để trao lại ngôi nhà cho Vương tử Andrew - người không đủ khả năng chi trả phí bảo trì dinh thự Royal Lodge sau khi rời nhiệm vụ hoàng gia.

Thủ tục trục xuất được cho là đã bắt đầu từ ngày 11/1 - một ngày sau khi cuốn hồi ký “Spare” của Harry được phát hành. Vợ chồng Harry và Meghan đã được lệnh phải rời khỏi Frogmore Cottage để Vương tử Andrew dọn đến.

Theo Foxnews, những bình luận của Harry về Vương hậu Camilla trong cuốn hồi ký được cho là “giọt nước tràn ly” dẫn đến việc Harry và Meghan bị đuổi ra khỏi Frogmore Cottage.

Chris Andersen, tác giả của cuốn sách “The King” thì cho biết: “Nhà vua cực kỳ chung thủy với vương hậu, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi việc Harry công kích mẹ kế Camilla đã khiến Vua Charles nổi đóa”.

Vua Charles không còn nương tay với Harry khi anh công kích mẹ kế Camilla-1Đối với nhà vua, lễ đăng quang có ý nghĩa to lớn đối với Vương Hậu Camilla và bản thân nhà vua. Việc trao vương miện cho Camilla là mốc son trong tình yêu của họ. Nhưng bóng hình của cố Vương phi Diana vẫn còn ám ảnh đâu đây. Còn Harry vẫn mải miết kể rằng Vương hậu Camilla đã lên kế hoạch để leo lên địa vị như hiện tại.

Một nguồn tin nói với tờ The Mirror: “Đó là giọt nước tràn ly. Vương tử Harry biết rõ Vương hậu Camilla chính là giới hạn chịu đựng của cha mình nhưng vẫn cố tình vượt qua ranh giới một cách trắng trợn. Đó là đỉnh điểm của sự bất kính”.

Trong mắt Harry, Camilla là một người đàn bà “nguy hiểm”
Trong những buổi phỏng vấn về cuốn hồi ký, Harry thậm chí còn gọi Vương hậu Camilla là “nhân vật phản diện”, bà hiện diện trong ký ức Harry không khác gì một bà mẹ kế độc ác.

Trả lời chương trình 60 Minutes, Vương tử Harry cho biết: “Bà ấy là kẻ xấu, là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của họ, bà ấy cần phải phục hồi thanh danh cho chính mình”. Mặc dù trong một cuộc phỏng vấn trước với Good Morning America Harry khẳng định không coi Camilla là bà mẹ kế xấu xa.


Anh kể mình và anh trai đều cầu xin cha không kết hôn với Camilla, bởi sợ rằng hôn nhân sẽ gây ra rất nhiều trở ngại.

Vua Charles không còn nương tay với Harry khi anh công kích mẹ kế Camilla-2Harry kể rằng mình vốn không ưa mẹ kế

Trong chương trình 60 Minutes, nhà báo Anderson Cooper đã hỏi về phần trích dẫn mà Harry nói Vương hậu Camilla “nguy hiểm”: “Anh viết bà ấy đã bắt đầu một chiến dịch trên báo chí Anh để mở đường cuộc hôn nhân. Anh cũng viết mình cũng từng muốn Camilla được hạnh phúc, có thể bà ấy sẽ bớt nguy hiểm hơn nếu được hạnh phúc. Vậy bà ấy nguy hiểm như thế nào?”, Cooper hỏi.

“Bà ấy nguy hiểm vì những mối liên hệ đang tạo dựng trong giới báo chí Anh. Cả hai bên đều sẵn sàng trao đổi thông tin. Và với một gia đình có tôn ti trật tự, trong khi bà ấy đang trên con đường trở thành vương hậu, hẳn sẽ có người hoặc những thi thể bị bỏ lại trên đường phố vì điều đó”, Harry ngầm nói Camilla đang tận dụng báo chí Anh làm công cụ để bà bước lên đỉnh cao.

Vua Charles không còn nương tay với Harry khi anh công kích mẹ kế Camilla-3Harry trong buổi trả lời phỏng vấn

Quan điểm này cũng từng được Harry viết trong trong hồi ký: “Nếu bạn tin rằng việc xuất hiện trên trang nhất, dù tiêu cực hay tích cực, sẽ khiến danh tiếng của bạn bay xa hơn hoặc giúp bạn có cơ hội được chấp nhận ở địa vị cao nhất bởi công chúng Anh, thì bạn sẽ bất chấp mà làm”.

Về căn dinh thự Frogmore Cottage
Frogmore Cottage là một dinh thự cổ được xây dựng từ thế kỷ 18 và được cố Nữ vương Elizabeth tặng cho vợ chồng Harry như một món quà cưới. Ban đầu, dinh thự là nơi ở của nhân viên nhưng được trùng tu và mở rộng với chi phí hơn 2,4 triệu bảng Anh (gần 70 tỉ VND).

Harry và Meghan chỉ ở trong dinh thự này khoảng 6 tháng trước khi chuyển đến Canada và sau đó là Mỹ. Dinh thự bị bỏ trống sau khi Vương tử Harry cùng Meghan chuyển tới sống tại Mỹ hồi năm 2020. Hiện cặp đôi đã mua một biệt thự trị giá 11 triệu bảng (khoảng 310 tỉ VND) ở Montecito, Carlifornia.

Năm ngoái, Vương thất Anh xác nhận Harry và Meghan đã hoàn toàn "độc lập tài chính" và trả lại 2,4 triệu phí trùng tu Frogmore Cottage.

Vua Charles không còn nương tay với Harry khi anh công kích mẹ kế Camilla-4Căn dinh thự Frogmore Cottage

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vua-charles-khong-con-nuong-tay-voi-harry-khi-anh-cong-kich-me-ke-camilla-20230306191443136.htm?fbclid=IwAR3auZGfEJd37kjwR_tSDOMpjgiVeurHH2lm2seLU_UbnQv23OlpqH-Zf38

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.