Vừa cưới được 1 tháng, chồng phát hiện bí mật động trời giữa vợ với anh chàng mai mối

Những tưởng cưới được một cô vợ ngoan hiền, nào ngờ chỉ sau 1 tháng, người chồng đã phát hiện sự thật động trời.

Những tưởng cưới được một cô vợ ngoan hiền, nào ngờ chỉ sau 1 tháng, người chồng đã phát hiện sự thật động trời.

Anh Li Min, gần 30 tuổi, là một người đàn ông sống tại quận Giao Giang, thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Tháng 2/2018, Li Min được một người mai mối, cũng là hàng xóm của mình tên là Zhou Tong giới thiệu cho một cô gái tên Wang Hao. Theo miêu tả của Zhou Tong, Wang Hao là bạn của con trai ông ta, là một cô gái trung thực và đáng tin cậy.

Tin lời Zhou Tong, anh Li Min đã hẹn gặp Wang Hao. Hai người đã vài lần đi ăn và xem phim với nhau. Sau 1 tháng, cả hai chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương. Suốt khoảng thời gian này, anh Li Min rất hào phóng với bạn gái. Bất kể Wang Hao muốn vay bao nhiêu tiền, anh Li Min đều đồng ý cho vì tin tưởng bạn gái. Tổng cộng, cô Wang Hao đã vay anh Li Min khoảng 100.000 nhân dân tệ (hơn 324 triệu đồng).

Vừa cưới được 1 tháng, chồng phát hiện bí mật động trời giữa vợ với anh chàng mai mối-1
Anh Li Min nhanh chóng kết hôn với Wang Hao sau vài tháng quen biết.

Sau 7 tháng quen biết, anh Li Min ngỏ lời muốn kết hôn và cô Wang Hao cũng nhanh chóng đồng ý. Tới ngày 18/9/2018, cả hai đi đăng ký kết hôn. Khi đó, cô Wang Hao cũng nói rằng gia đình mình yêu cầu một khoản của hồi môn. Vì vậy, anh Li Min đã chuẩn bị 10.800 nhân dân tệ (gần 35 triệu đồng) tiền mặt, hai thỏi vàng và nhiều món quà khác để đem sang nhà vợ.

Cho tới giữa tháng 10/2018, tức là chỉ 1 tháng sau khi kết hôn, anh Li Min đột nhiên nhận được cuộc gọi từ Văn phòng Kế hoạch hóa Gia đình. Tới lúc này, sự thật về người vợ hiền thảo mới được hé lộ.

 
Nhân viên của Văn phòng Kế hoạch hóa Gia đình nói với anh Li Min rằng họ nhận thấy điểm bất thường. Họ nói rằng cô Wang Hao đã sinh một đứa con vào tháng 8/2018 nhưng đăng ký tên bố là Zhou Tong, trong khi tên chồng là Li Min. Nhờ đó, bí mật giữa cô Wang Hao với người mai mối Zhou Tong mới được phơi bày.

Vừa cưới được 1 tháng, chồng phát hiện bí mật động trời giữa vợ với anh chàng mai mối-2Wang Hao thực chất chỉ lợi dụng chuyện cưới xin để lừa tiền của Li Min.

Hóa ra, Wang Hao và Zhou Tong đã quen nhau từ tháng 7/2015 nhưng khi đó Zhou Tong đã kết hôn nên mối quan hệ của cả hai vẫn bị coi là ngoài luồng. Zhou Tong đã nhiều lần hứa sẽ ly hôn rồi cưới Wang Hao nhưng không thực hiện. Tháng 12/2017, Wang Hao phát hiện có thai với Zhou Tong nên đã quyết định sinh con rồi đưa về cho mẹ mình nuôi hộ. 

Sau đó, Wang Hao gặp được anh Li Min, thấy anh hào phóng nên quyết định kết hôn để lợi dụng tiền bạc. Tổng cộng, cô Wang Hao đã lừa của anh Li Min 210.000 nhân dân tệ (hơn 680 triệu đồng). Ngay khi biết sự thật, anh Li Min đã yêu cầu hai người kia trả lại tiền cho mình nhưng không được, cuối cùng đành báo cảnh sát.

Wang Hao và Zhou Tong đã bị cáo buộc tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và ngoại tình.

Theo Khampha


chồng mới cưới

lừa tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.