Vừa cưới vợ người mẫu xinh đẹp được 2 tháng, triệu phú nổi tiếng chết bí ẩn tại tư dinh

Một ông trùm bất động sản đồng thời là triệu phú trẻ tuổi đã chết một cách bí ẩn chỉ 8 tuần sau lễ cưới xa hoa cùng cô dâu người mẫu xinh đẹp.

Truyền thông Anh mới đây đồng loạt đưa tin về việc triệu phú nổi tiếng người Anh (gốc Ấn Độ) Vivek Chadha (33 tuổi) chết một cách đột ngột và đầy bí ẩn, chỉ vài tuần sau đám cưới tiền tỷ.

Vivek được phát hiện đã qua đời tại một căn nhà ở trung tâm thủ đô London sáng ngày 24/10 (theo giờ địa phương), chỉ vài giờ sau khi anh được nhìn thấy xuất hiện trong bữa tiệc tại câu lạc bộ đêm Annabel's vào tối thứ Bảy 23/10.

Vừa cưới vợ người mẫu xinh đẹp được 2 tháng, triệu phú nổi tiếng chết bí ẩn tại tư dinh-1Triệu phú trẻ tuổi Vivek Chadha chết một cách đột ngột và đầy bí ẩn, chỉ vài tuần sau đám cưới tiền tỷ.

Tờ Daily Mail cho hay, Vivek Chadha là vị tỷ phú nổi tiếng, có mối quan hệ với một số lãnh đạo của Đảng Bảo thủ Anh và là người điều hành tập đoàn Nine Group trị giá hàng triệu bảng Anh, sở hữu nhiều khách sạn và bất động sản.

Chỉ 2 tháng trước, Vivek Chadha tổ chức đám cưới xa hoa với vị hôn thê là người mẫu Stuttee Chaddha (29 tuổi) tại khách sạn 5 sao JW Marriott Grosvenor House, trên đường Park Lane ở thủ đô London. Những bữa tiệc mừng đám cưới còn kéo dài đến 1 tuần sau đó.

Vừa cưới vợ người mẫu xinh đẹp được 2 tháng, triệu phú nổi tiếng chết bí ẩn tại tư dinh-2Vừa cưới vợ người mẫu xinh đẹp được 2 tháng, triệu phú nổi tiếng chết bí ẩn tại tư dinh-3
Trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ Daily Mail, Stuttee vừa nức nở khóc vừa nói: "Thật không có từ ngữ nào để diễn tả những gì đã xảy ra. Tôi bị sốc và vẫn đang cố gắng để chấp nhận sự thật. Chúng tôi mới kết hôn được 8 tuần trước và quãng thời gian ấy thật tươi đẹp. Bây giờ tôi đang phải đối mặt với việc mất đi tình yêu của đời mình. Tôi choáng váng và đau lòng vô cùng".

Vừa cưới vợ người mẫu xinh đẹp được 2 tháng, triệu phú nổi tiếng chết bí ẩn tại tư dinh-4Stuttee hiện đang bị sốc trước cái chết của chồng.

Các nhà chức trách cho rằng phải tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của triệu phú Vivek Chadha. Nếu xem xét theo độ tuổi của Vivek và tình hình sức khỏe trước đó, thì không có dấu hiệu đặc biệt nào. Trước đây, Vivek hoàn toàn khỏe mạnh, không có vấn đề sức khỏe tiềm ẩn nào. Một số nguồn tin thân cận cho biết đó có thể là do nguyên nhân tự nhiên.

Nguồn tin nói thêm: "Anh ấy không tử vong tại ngôi nhà ở trung tâm London của anh ấy mà ở một địa điểm khác. Chúng tôi chưa có thông tin đầy đủ và đang chờ đợi để xác định chính xác những gì đã xảy ra".

Con số thống kê của công ty, tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2019 tiết lộ rằng doanh nghiệp của Vivek, Nine Estates Limited, đã đạt doanh thu 2,5 triệu bảng Anh trong 2 năm trước đó, với tổng lợi nhuận 1,3 triệu bảng Anh.

Trong số các khách sạn do Nine Group sở hữu có khách sạn 4 sao London 02 Arena và 4 khách sạn nhượng quyền của Holiday Inn.

Công ty cũng sở hữu một quán rượu - Halt & Pull in Horley, Surrey - và gần đây đã đạt được thỏa thuận nhượng quyền với chuỗi nhà hàng Pizza Hut.

Người thân và cha mẹ của Vivek Chadha, là ông Gursharan (61 tuổi) và bà Jasbir (58 tuổi) hiện đang cố an ủi con dâu tại ngôi nhà sang trọng của họ ở Iver, hạt Berkshire.

Bà Jasbir đau buồn nói: "Chúng tôi hoàn toàn bị sốc và còn quá sớm để chúng tôi có thể nói bất cứ điều gì về Vivek và thành công của thằng bé".

Bạn bè tiết lộ rằng gia đình vẫn chưa được thông báo về lý do chính xác cho cái chết của Vivek Chadha, nhưng một người cho rằng các báo cáo ban đầu chỉ ra rằng đó là kết quả của một cơn đau tim.

Vivek Chadha thường di chuyển qua lại giữa 2 ngôi nhà của gia đình ở Berkshire và London.

Vừa cưới vợ người mẫu xinh đẹp được 2 tháng, triệu phú nổi tiếng chết bí ẩn tại tư dinh-5Vivek từng gặp gỡ các cựu Thủ tướng Anh như ông David Cameron và bà Theresa May.

Năm 2015, vị triệu phú trẻ tuổi này đã quyên góp 100.000 bảng Anh cho một quy chế Mahatma Gandhi ở Quảng trường Quốc hội, một sáng kiến được William Hauge và George Osborne ủng hộ. 

Năm 2017, Vivek Chadha đã giành được giải thưởng "Ngôi sao đang lên" trong lễ trao giải thưởng Doanh nhân trẻ của năm.

Vừa cưới vợ người mẫu xinh đẹp được 2 tháng, triệu phú nổi tiếng chết bí ẩn tại tư dinh-6Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên và chia buồn trước sự ra đi đột ngột của Vivek.

Sau khi tốt nghiệp kỹ sư dân dụng năm 2010, anh cùng cha thành lập Nine Group vào năm 2012, giúp đưa nó trở thành một trong những công ty khách sạn tư nhân lớn nhất ở Anh. Tập đoàn này hiện sở hữu 18 khách sạn trên khắp nước Anh với hơn 800 nhân viên, và còn tham gia lĩnh vực đầu tư thương mại và nhà ở.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-cuoi-vo-nguoi-mau-xinh-dep-duoc-2-thang-trieu-phu-noi-tieng-chet-bi-an-tai-tu-dinh-162212810143803746.htm

triệu phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.