Vừa đạt giải thưởng sắc đẹp, Á hậu 17 tuổi đòi mẹ cho sang Dubai du lịch, chẳng ai ngờ đó là kế hoạch "bán thân" của cô nàng

Cô gái 17 tuổi đã rủ bạn thân sang Dubai du lịch, nhưng nhanh chóng bị phát hiện là đến thành phố giàu sang ấy để bán thân lấy tiền đóng học phí Đại học.

Tháng 6 năm 2016, cô nữ sinh trẻ Anna Feschenko (17 tuổi) giành được ngôi vị Á hậu trong cuộc thi nhan sắc có tiếng tăm ở Nga - "Hoa hậu Moscow". Những tưởng giải thưởng cao quý này là bước đệm để Anna tiếp tục phát triển trương lai nhưng không ai ngờ được rằng giải thưởng đó lại trở thành "công cụ" để cô gái trẻ này thực hiện cuộc đổi chác kiếm tiền khiến chính bố mẹ cô cũng bị sốc.

Vừa đạt giải thưởng sắc đẹp, Á hậu 17 tuổi đòi mẹ cho sang Dubai du lịch, chẳng ai ngờ đó là kế hoạch bán thân của cô nàng-1Tháng 6 năm 2016, cô nữ sinh trẻ Anna Feschenko (17 tuổi) giành được ngôi vị Á hậu trong cuộc thi "Hoa hậu Moscow".

Sau khi đạt giải, Anna xin phép bố mẹ đi du lịch Dubai coi như phần thưởng sau những nỗ lực trong cuộc thi sắc đẹp. Anna còn rủ thêm một người bạn nữa tên Ekaterina K (19 tuổi) cùng đi để bố mẹ yên tâm.

Tuy nhiên, sau khi đã đặt chân đến Dubai, Ekaterina mới bàng hoàng phát hiện ra mục đích thực sự của Anna khi đến đây là để bán thân với mức giá lên tới 8.000 rúp (tương đương 248 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại). Và mục đích kiếm tiền của nữ sinh này là để "đóng tiền học đại học".

Vừa đạt giải thưởng sắc đẹp, Á hậu 17 tuổi đòi mẹ cho sang Dubai du lịch, chẳng ai ngờ đó là kế hoạch bán thân của cô nàng-2

Chính vì vậy, Ekaterina đã tìm mọi cách thoát khỏi đám phụ nữ xinh đẹp đang nung nấu ý định "bán thân". Ekaterina gọi về cho cha mẹ mình ở Nga để cầu cứu sự giúp đỡ. Không chần chừ 1 giây phút nào, 2 người lập tức đáp máy bay sang Dubai để đón con gái về nước. 

Cô kể lại sự việc: "Tôi đến đó vì Anna rủ tôi đi cùng và nói rằng đó là giải thưởng do ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Moscow chi trả. Mà thực tế thì không hề có giải thưởng như vậy. Trong 2 ngày, chúng tôi đã gặp một vụ việc và đó cũng là lúc tôi nhận ra sự thật về lý do tại sao chúng tôi ở đó. Tôi nói với Anna rằng tôi không ở lại và sẽ về nhà. Anna cố gắng níu kéo tôi, cô ấy cầu xin tôi không rời đi và để cô ấy một mình ở đó. Nhưng tôi không cần loại công việc bán thân như vậy".

Vừa đạt giải thưởng sắc đẹp, Á hậu 17 tuổi đòi mẹ cho sang Dubai du lịch, chẳng ai ngờ đó là kế hoạch bán thân của cô nàng-3

Cô gái trẻ cho biết các đại gia Dubai rất thích những cô gái trinh trắng và thường không tiếc tiền mua "đêm đầu tiên" của các người đẹp, bất kể họ đến từ quốc gia nào. Những cô trinh nữ muốn bán đi "cái ngàn vàng" sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra gắt gao của các bác sĩ và chỉ những người đã được chứng nhận là còn trinh mới có thể tiếp tục tham gia các cuộc giao dịch sau đó.

Bố mẹ của Ekaterina đã nhanh chóng đến Dubai đón con gái về nhà và thông báo cho gia đình Anna về sự việc.

Trang tin Life.ru đưa tin, bà Olga, đã kêu gọi cảnh sát Nga giúp đỡ để đưa con gái trở lại quê nhà.

"Tôi tin rằng cha mẹ của cô ấy có quyền được biết", Ekaterina nói. "Tôi nghĩ Anna chỉ ấn tượng với số tiền mà cô ấy có thể nhận được mà không nghĩ đến hậu quả về sau".

Ekaterina cũng đưa ra thông tin quan trọng rằng Anna không còn sống trong khách sạn nơi họ ở ban đầu mà đã chuyển đến một căn hộ ở Dubai cùng với hai phụ nữ Đông Âu khác, cũng đang chuẩn bị cho kế hoạch "bán thân".

Một người bạn khác tên Karina khẳng định cô ấy đã cảnh báo trước cho Anna về những rủi ro của việc mạo hiểm như vậy nhưng cô gái trẻ bỏ ngoài tai.

Cũng như bao bà mẹ khác, bà Olga vô cùng lo lắng cho cô con gái bé bỏng. Bà nhanh chóng báo cảnh sát bởi lo sợ chuyện không hay giống như tình tiết trong các bộ phim mà bà từng xem sẽ xảy ra với con gái mình. Được biết, kể từ lúc rời đi, Anna vẫn luôn giữ liên lạc với gia đình, nhưng cô tuyệt nhiên không có dấu hiệu muốn trở về nhà.

Trên trang cá nhân của Anna, có một bức ảnh được chú thích ngày 5 tháng 9, ngay sau khi cô bay đến Dubai trong chuyến đi tưởng 2 ngày nhưng kéo dài 3 tuần. Một bức ảnh khác cho thấy Anna chụp ảnh cùng một người đàn ông bí ẩn trong một hộp đêm sang trọng ở Moscow trước khi cô lên đường đến Dubai.

Vừa đạt giải thưởng sắc đẹp, Á hậu 17 tuổi đòi mẹ cho sang Dubai du lịch, chẳng ai ngờ đó là kế hoạch bán thân của cô nàng-4Bức ảnh chụp Anna ở Dubai.

Sau khi sự việc gây xôn xao trên báo đài và cả các trang mạng xã hội, Anna đã vâng lời mẹ và trở về nhà ở Nga. Mẹ của Anna đã đón con gái tại sân bay Domodedovo ở Moscow và vội vàng đưa con đi, từ chối trả lời tất cả các câu hỏi của phóng viên.

Một số nguồn tin từ các nhà báo xác nhận rằng thực tế Anna đã giành được một suất học tại một trường Đại học nhưng cha mẹ cô đã từ chối đóng học phí để con gái đi học.

Trang tin Rossiyskiy Dialog đưa tin về vụ việc tới tiêu đề: "Cô gái xinh đẹp của Moscow, Anna Feschenko, đã trở về từ Dubai, nơi cô ấy có ý định bán trinh tiết".

Bài báo này cũng nêu rõ: “Có thông tin cho rằng một lần bán thân như vậy trị giá tới 800.000 rúp Nga. Tuy nhiên, không ai biết Anna đã thực hiện trót lọt ý định của mình hay chưa".

Không lâu trước khi đến Dubai, cô Á hậu trẻ đã từng đăng tải trên mạng xã hội dòng trạng thái: "Phải là chính mình! Không bao giờ được từ bỏ! Cố lên! Phấn đấu! Đứng dậy nào!"

Anna Feschenko thích chạy bộ đường dài, mê âm nhạc cổ điển, biết đánh đàn violin. Cô rất nhiệt tình than gia các hoạt động công ích và luôn mơ ước sẽ được đi du lịch vòng quanh thế giới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-dat-giai-thuong-sac-dep-a-hau-17-tuoi-doi-me-cho-sang-dubai-du-lich-chang-ai-ngo-do-la-ke-hoach-ban-than-cua-co-nang-162201409222009353.htm

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.