Vừa ly thân 2 ngày đã bắt quả tang vợ lên giường với tình nhân, chồng hành động kinh hoàng

Sau 2 ngày ly thân, người chồng trở về nhà thì bất ngờ bắt gặp ảnh vợ mình đang "lên giường" với người đàn ông khác lớn hơn nhiều tuổi.

Sự việc xảy ra tại một ngôi nhà tại block 500 trên đường East Highland Avenue, thuộc thành phố Marion, bang Indiana, Mỹ. Một người chồng đã bắt quả tang vợ mình đang "lên giường" với người đàn ông khác và quyết định ra tay trả thù.

Theo đó, vào tối hôm 2/7 vừa qua, Sở cảnh sát thành phố Marion nhận được cuộc gọi báo án từ một người đàn ông. Khi đến hiện trường, họ đã gặp Robert Beck, 34 tuổi, nói rằng anh ta đã bắn súng vào tình nhân của vợ mình vì ghen tuông.

Nạn nhân được xác định là Brian Ecère, 51 tuổi, đã bị thương rất nặng do súng bắn vào ngực và cánh tay trái. Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ của anh Robert là cô Jodi Beck, 35 tuổi, cùng 2 đứa con lần lượt 11 và 7 tuổi, cũng đang có mặt trong ngôi nhà.

Vừa ly thân 2 ngày đã bắt quả tang vợ lên giường với tình nhân, chồng hành động kinh hoàng-1Sự việc xảy ra tại một khu nhà ở thành phố Maria, bang Indiana, Mỹ.

Ngay sau đó, các nhân viên cảnh sát đã sơ cứu cho nạn nhân Brian, đồng thời gọi xe cứu thương để đưa anh ta tới Bệnh viện Đa khoa Marion. Vì tình trạng tổn thương quá nặng và nguy kịch, ông Brian tiếp tục được chuyển tới một bệnh viện khác ở thành phố Fort Wayne, bang Indiana. Hiện nay, chưa rõ tình trạng sức khỏe của ông này thế nào.

Trong quá trình điều tra vụ việc, cảnh sát phát hiện anh Robert và cô Jodi đã quyết định ly thân sau nhiều năm chung sống vì những tranh cãi và mâu thuẫn không thể hòa hợp. Vì không thể chịu nổi khi sống chung nhà, anh Robert đã bỏ đi nhưng chỉ 2 ngày sau khi quay lại, anh ta sốc nặng khi thấy cô Jodi đang "lên giường" với người đàn ông khác hơn nhiều tuổi. Vì ghen tuông và tức giận khi bị phản bội, Robert đã lấy súng bắn vào tình nhân của vợ để trả thù. Tuy nhiên ngay sau đó, anh ta đã thấy hối hận về hành động của mình và tự mình đầu thú.

Tại hiện trường, cảnh sát đã bắt giữ Robert, đồng thời thu hồi vũ khí của anh ta. Mức tiền bảo lãnh cho anh ta là 30.005 USD (hơn 695 triệu đồng).

"Một cuộc đối đầu đã xảy ra và Robert đã bắn ông Brian bằng một khẩu súng lục cỡ nòng 380 của mình", thông tin từ cảnh sát chia sẻ với truyền thông địa phương.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-ly-than-2-ngay-da-bat-qua-tang-vo-len-giuong-voi-tinh-nhan-chong-hanh-dong-kinh-hoang-d242371.html

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.