Vừa mới phát hành, sách về nhà Sussex bị độc giả chê bai tơi tả, đánh giá 1 sao khiến Meghan Markle tiêu tan giấc mộng đẹp

Độc giả đọc cuốn sách "Đi tìm tự do" viết về nhà Sussex đã nhận xét rằng nó quá phiến diện với những chi tiết tầm thường, gây mệt mỏi.

Vào đầu tuần này, cuốn tiểu sử không chính thức về nhà Sussex do Omid Scobie và Carolyn Durand thực hiện đã nhanh chóng lọt top danh sách bán chạy nhất trên Amazon Anh do số lượng lớn người hâm mộ hoàng gia đã đổ xô đặt hàng từ trước.

Tuy nhiên, sau khi đọc xong cuốn sách, nhiều độc giả đã "vỡ mộng". Họ không đánh giá cao nội dung của cuốn sách. Hàng loạt người dùng đã đánh giá cuốn sách này 1 sao trên Amazon.

Một độc giả bình luận: "Cuốn sách là một mớ bòng bong, rối tinh rối mù, không biết viết theo thể loại nào nữa. Nó như kiểu một cuốn tiểu sử đan xen tự truyện vậy. Câu chuyện tình yêu chiến thắng nghịch cảnh của cặp vợ chồng này có thể cùng lúc khiến người yêu mến họ phấn khích lại vừa có thể khơi gợi sự cười nhạo từ những người còn lại".

Vừa mới phát hành, sách về nhà Sussex bị độc giả chê bai tơi tả, đánh giá 1 sao khiến Meghan Markle tiêu tan giấc mộng đẹp-1

Cuốn sách mới về nhà Sussex bị đánh giá là tầm thường.

Vừa mới phát hành, sách về nhà Sussex bị độc giả chê bai tơi tả, đánh giá 1 sao khiến Meghan Markle tiêu tan giấc mộng đẹp-2

Nhiều người đánh giá nội dung cuốn sách 1 sao trên Amazon.

Trong khi đó, nhiều chuyên gia hoàng gia cũng không đánh giá cao cuốn sách này. Một số người cho rằng nó làm cho độc giả phát ngán vì nhàm chán, chi tiết tầm thường, đồng thời gọi cuốn sách là "tiếng nói thuần khiết, không bị pha tạp của Hoàng tử Harry và Meghan Markle".

Đánh giá một sao trên Amazon, một nhà phê bình viết: "Đó là một cuốn tiểu sử của các vị thánh chứ không phải tiểu sử của một người bình thường. Cuốn sách khá phiến diện khiến nó trở nên tầm thường, không có chút giá trị nào. Đó là sách hướng dẫn cách giải quyết vấn đề của những người chưa trưởng thành. Tôi thấy khá tội nghiệp khi các tác giả kiên quyết rằng cả Harry và Meghan đều không góp sức cho cuốn sách này nhưng có một số chi tiết riêng tư chỉ có thể do cặp vợ chồng này hoặc những người bạn rất thân mới có thể tiết lộ".

Vừa mới phát hành, sách về nhà Sussex bị độc giả chê bai tơi tả, đánh giá 1 sao khiến Meghan Markle tiêu tan giấc mộng đẹp-3

Hình ảnh mới nhất của Meghan xuất hiện hôm 15/8.

Trái ngược với những nhận xét tiêu cực trên, một số độc giả lại cho biết cuốn sách đã giúp họ hiểu thêm về Harry và Meghan. Mặc dù vậy, nhiều chuyên gia đánh giá rằng, cuốn sách này đã làm tan giấc mộng đẹp của Meghan. Cuốn sách ban đầu được kỳ vọng sẽ là nơi giúp Meghan "tẩy trắng" quá khứ bị mọi người chỉ trích, giúp cô xây dựng hình ảnh tốt đẹp hơn trong lòng công chúng. Tuy nhiên, trái lại, nó khiến mọi người chỉ trích nhà Sussex nhiều hơn vì những chi tiết nói xấu hoàng gia và thái độ vô ơn đối với họ.

Hiện nhà Sussex đã tậu được tổ ấm mới hơn 200 tỷ đồng trong một khu vực yên tĩnh ở Mỹ. Vào ngày 14/8 vừa qua, Meghan cũng vừa xuất hiện tại một cuộc thảo luận trực tuyến nói về quyền bình đẳng trên truyền thông. Cô gây chú ý với ngoại hình khác lạ cùng câu nói "thật may khi được về nhà".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vua-moi-phat-hanh-sach-ve-nha-sussex-bi-doc-gia-che-bai-toi-ta-danh-gia-1-sao-khien-meghan-markle-tieu-tan-giac-mong-dep-218236

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.