Vừa mới trở về hoàng gia Anh, Meghan Markle đã "gây thù" với mẹ chồng bằng chiêu thức từng làm với chị dâu Kate

Hành động mới nhất của Meghan Markle đã bị đánh giá là không đúng thời điểm, cố tình làm lu mờ mẹ chồng, Nữ công tước xứ Cornwall.

Vào ngày 5/3, Meghan Markle đã có chuyến thăm bí mật đến Nhà hát Quốc gia với vai trò là người bảo trợ. Chuyến đi này của Meghan không được thông báo trước trong lịch trình của vợ chồng cô.

Sau chuyến thăm đến Nhà hát quốc gia, Meghan đã thưởng thức bữa trưa cao cấp ở khách sạn 5 sao Goring trước khi cùng với chồng tham dự lễ trao giải Endeavour Awards. Những hình ảnh của Meghan trong chuyến đi bí mật này sau đó mới được tiết lộ trên truyền thông.

Có thể thấy Nữ công tước xứ Sussex rạng rỡ trong bộ trang phục màu trắng thanh lịch của thương hiệu Topshop. Meghan để tóc thả tự nhiên, cô được nhà tạo mẫu Susie Hasler đánh giá là có sự trở lại đầy ngoạn mục với gu thời trang tinh tế hơn và nụ cười luôn rạng rỡ trên môi khiến nữ công tước thực sự tỏa sáng.

Vừa mới trở về hoàng gia Anh, Meghan Markle đã gây thù với mẹ chồng bằng chiêu thức từng làm với chị dâu Kate-1Vừa mới trở về hoàng gia Anh, Meghan Markle đã gây thù với mẹ chồng bằng chiêu thức từng làm với chị dâu Kate-2Vừa mới trở về hoàng gia Anh, Meghan Markle đã gây thù với mẹ chồng bằng chiêu thức từng làm với chị dâu Kate-3

Hình ảnh của Meghan tại Nhà hát Quốc gia.

Tuy nhiên, những hình ảnh trên của Meghan đã gây ra "mối thù" hoàng gia mới. Bà Camilla, mẹ chồng của Meghan vào ngày 6/3 đã tham gia phát động Lễ hội Phụ nữ Thế giới tại Trung tâm Southbank ở London nhân ngày 8/3 sắp tới.

Cung điện Buckingham đã kêu gọi các phóng viên hoàng gia tập trung đưa tin sự kiện của Nữ công tước xứ Cornwall. Đây là hoạt động đã được lên kế hoạch từ lâu và là tâm huyết của bà Camilla. Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh về chuyến thăm bí mật của Meghan tới Nhà hát Quốc gia được công bố đúng vào ngày 6/3, bà Camilla nhanh chóng bị lu mờ.

Theo trang Daily Mail, bà Camilla được cho là cảm thấy rất buồn khi mọi công sức của bà đã không được ghi nhận chỉ vì hành động "vô duyên" của con dâu Meghan. Đây không phải là lần đầu tiên Meghan bị chỉ trích là có hành động "dìm" người khác. Công nương Kate nhiều lần trước đó đã bị em dâu làm lu mờ bởi những thông báo gây sốc hay hình ảnh thu hút sự chú ý.

Vừa mới trở về hoàng gia Anh, Meghan Markle đã gây thù với mẹ chồng bằng chiêu thức từng làm với chị dâu Kate-4

Vừa mới trở về hoàng gia Anh, Meghan Markle đã gây thù với mẹ chồng bằng chiêu thức từng làm với chị dâu Kate-5

Meghan lại cố tình làm lu mờ mẹ chồng.

Theo Daily Mail, người dùng mạng tức giận với hành động ích kỷ này của Meghan. Dù là một chuyến đi bí mật nhưng Nữ công tước xứ Sussex lại tung ra những hình ảnh được chăm chút kỹ lưỡng. Rõ ràng, Meghan vẫn luôn tìm cách đánh bóng tên tuổi của mình ở mọi lúc mọi nơi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-moi-tro-ve-hoang-gia-anh-meghan-markle-da-gay-thu-voi-me-chong-bang-chieu-thuc-tung-lam-voi-chi-dau-kate-22202073104850739.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.