Vừa sinh con xong thì con biến mất, sản phụ sốc nặng khi xem lại camera

Đang nằm trong phòng hậu sản cùng với rất nhiều thai phụ khác, người phụ nữ bỗng nhiên thấy con mình biến mất không dấu vết.

Sự việc xảy ra vào ngày 8/12/2019 tại Bệnh viện Lương Giang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Theo báo cáo của truyền thông địa phương và thông tin từ cảnh sát, hôm đó, thai phụ Chen Mingxin vừa mới sinh con xong. Cô được chuyển vào phòng hậu sản cùng với một số sản phụ khác. Vì quá mệt và đau, cô Chen Mingxin đã thiếp đi một lúc, tuy nhiên lúc tỉnh lại, cô sốc nặng vì không thấy con mình đâu.

Ngay sau đó, cô Chen Mingxin đã thông báo sự việc với gia đình, bệnh viện và cảnh sát. Thông qua camera giám sát của bệnh viện, cảnh sát xác định đứa con sơ sinh của cô Chen đã bị một người phụ nữ đóng giả làm y tá rồi bắt cóc.

Vừa sinh con xong thì con biến mất, sản phụ sốc nặng khi xem lại camera-1Cô Chen sốc nặng khi đứa con sơ sinh biến mất.

Nghi phạm được biết đến là cô Li, đến từ tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Trước đó, cô Li cũng từng có thai nhưng chẳng may bị sảy. Vì muốn giả mạo, cô Li đã nói dối mình vẫn mang thai. Sau đó khi gần tới ngày dự sinh theo dự kiến, cô ta đã lên kế hoạch bắt cóc một đứa trẻ trong bệnh viện để giả làm con mình. Cô Li khai với cảnh sát rằng bạn trai sẽ bỏ cô nếu biết cô sảy thai, do đó cô mới phải làm việc này.

Vào ngày xảy ra sự việc, cô Li đã vào bệnh viện tìm thời cơ. Thấy phòng thay đồ của y tá không khóa cửa, cô Li đã đột nhập vào trong lúc vắng người, lấy trộm một bộ quần áo y tá mặc lên người, sau đó đi vào phòng hậu sản để bế con của cô Chen đi. 

Vừa sinh con xong thì con biến mất, sản phụ sốc nặng khi xem lại camera-2Vừa sinh con xong thì con biến mất, sản phụ sốc nặng khi xem lại camera-3Cô Li bị camera ghi lại cảnh bắt cóc đứa trẻ.

Tại thời điểm đó, có khoảng 10 người trong phòng hậu sản, bao gồm một số sản phụ khác. Tuy nhiên, cô Chen thì đang ngủ say, những người khác lại tưởng y tá bế đứa trẻ đi kiểm tra nên không ai hỏi gì thêm. Cô Li tưởng rằng vụ bắt cóc của mình đã trót lọt, nào ngờ toàn bộ vụ việc lại bị camera của bệnh viện ghi lại.

Khoảng 56 tiếng sau khi đứa trẻ bị bắt cóc, vào ngày 10/12/2019, cô Li đã bị cảnh sát tìm được và bắt giữ. Cô Li được tìm thấy trong một phòng trọ thuê tạm thời, cách bệnh viện chỉ gần 100 mét. Rất may, em bé hoàn toàn khỏe mạnh và an toàn.

Vừa sinh con xong thì con biến mất, sản phụ sốc nặng khi xem lại camera-4Em bé được tìm thấy và trao trả về cho gia đình.

Cô Chen bàng hoàng chia sẻ với truyền thông: "Khi tôi thức dậy thì con gái tôi đã biến mất. Sản phụ ở giường bên cạnh nói rằng một người phụ nữ mặc đồng phục y tá đã bế con tôi đi. Tôi tự hỏi tại sao y tá không hỏi gì mình nhưng vẫn nghĩ đó thật sự là y tá. Sau đó, sản phụ kia nói rằng y tá định bế con của cô ấy đi nhưng không được vì cô ấy đã thức giấc. Đó là lúc nữ y tá quyết định bế con tôi đi".

Mới đây, vụ việc đã được tòa án tỉnh Hồ Nam đưa ra xét xử. Cô Li bị cáo buộc tội bắt cóc trẻ em, nhận án tù 1 năm 10 tháng, bao gồm cả thời gian chờ thụ án.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-sinh-con-xong-thi-con-bien-mat-san-phu-soc-nang-khi-xem-lai-camera-d242250.html

bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.