Vừa về thăm nhà, cô gái bị mẹ và em trai rắp tâm giết hại, rùng mình hơn với hành động của kẻ thủ ác sau khi gây án

Sau nhiều tháng trở về quê nhà, cô gái trẻ đã bỏ mạng dưới tay mẹ ruột và em trai, chỉ vì làm trái ý muốn của gia đình.

Theo NDTV đưa tin, vào ngày 5/12 vừa qua, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại thành phố Aurangabad, bang Maharashtra, Ấn Độ. Trong đó, nạn nhân là cô gái trẻ Kirti, 19 tuổi đã bị chính em trai tuổi teen và mẹ mình chung tay sát hại dã man. Nguyên nhân được cho là do cô đã tự ý bỏ trốn với người đàn ông mình yêu nhưng không được gia đình ủng hộ.

Vừa về thăm nhà, cô gái bị mẹ và em trai rắp tâm giết hại, rùng mình hơn với hành động của kẻ thủ ác sau khi gây án-1Cô gái trẻ 19 tuổi bị mẹ và em trai giết vì chạy theo tiếng gọi con tim.

Được biết, Kirti và bạn trai, Ajay S Thore, là người cùng làng, nhưng lại bị gia đình 2 bên phản đối. Vào ngày 21/6, cả hai đã cùng nhau bỏ nhà ra đi, chạy theo tiếng gọi của con tim. Vài ngày trước, họ trở về thăm gia đình sau khi kết hôn tại Alandi, Pune, khoảng 6 tháng trước. Nhiều nguồn tin cho biết Kirti đã mang thai.

Sau khi biết vợ chồng Kirti quay về, mẹ và em trai tuổi teen của cô đã cùng nhau đến thăm nhà cặp đôi. Lúc đó, Kirti đang phụ mẹ chồng làm việc đồng áng nhưng vừa thấy mẹ và em trai, cô đã vội chạy đến chào hỏi và mời họ vào nhà chơi. Thời điểm xảy ra vụ án, chồng nạn nhân cũng có mặt tại nhà nhưng bị bệnh nên không thể ra đón tiếp mẹ vợ và em vợ mà nằm ngủ ở căn phòng khác. 

Kirti bận rộn chuẩn bị trà bánh đón tiếp mẹ và em trai nhưng không ngờ bị họ tấn công từ phía sau. Người mẹ đã ôm chân Kirti, giữ cho con gái không động đậy trước khi em trai dùng lưỡi liềm đoạt mạng và chặt đầu chị.

Vừa về thăm nhà, cô gái bị mẹ và em trai rắp tâm giết hại, rùng mình hơn với hành động của kẻ thủ ác sau khi gây án-2Ảnh minh họa.

Nghe tiếng ồn trong bếp, chồng Kirti thức giấc và chạy đến kiểm tra, chứng kiến cảnh tượng đau lòng của vợ. Em trai Kirti nhìn thấy định lao đến giết chết anh rể nhưng Ajay may mắn chạy thoát. 

Sau khi gây án, 2 mẹ con sát nhân còn chụp ảnh selfie với nạn nhân và gửi cho người thân, bạn bè. Chưa dừng lại ở đó, em trai Kirti còn mang đầu của chị gái đến nhà hàng xóm cho họ xem. 

Gã em trai sau đó tự tìm đến đồn cảnh sát và tự thú. Hiện tại, 2 nghi phạm đã bị cảnh sát Virgoan bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Vừa về thăm nhà, cô gái bị mẹ và em trai rắp tâm giết hại, rùng mình hơn với hành động của kẻ thủ ác sau khi gây án-3Mẹ nạn nhân tại đồn cảnh sát.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-ve-tham-nha-co-gai-bi-me-va-em-trai-rap-tam-giet-hai-rung-minh-hon-voi-hanh-dong-cua-ke-thu-ac-sau-khi-gay-an-162210812144803459.htm

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.