Vừa xuống cầu thang vừa dùng điện thoại, cô gái ngã rách đầu, hôn mê

Theo những người chứng kiến, thời điểm ngã xuống cô gái trẻ còn không kịp kêu lên câu nào. Ngay khi tiếp đất, cô gái đã nằm bất động.

Mặc dù các chuyên gia về an toàn luôn khuyến cáo đừng "vuốt" điện thoại khi đang đi bộ, đi xe đạp, xe máy hoặc lái ô tô nhưng với rất nhiều người, đây là thói quen khó bỏ và tai nạn do thói quen này vẫn xảy ra. 

Cách đây mấy ngày, một cô gái trẻ ở thành phố Tự Cống, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc do mải dùng điện thoại trong lúc di chuyển xuống cầu thang của một siêu thị ngầm nên bị vấp. Cô ngã cắm mặt xuống các bậc thang và lập tức rơi vào hôn mê.

Theo lời những người chứng kiến, thời điểm ngã xuống, cô gái trẻ không kịp kêu tiếng nào. Ngay khi tiếp đất, cô nằm bất động, máu liên tục chảy ra từ phần đầu khiến mọi người sợ hãi, cuống quýt gọi cấp cứu.

Vừa xuống cầu thang vừa dùng điện thoại, cô gái ngã rách đầu, hôn mê-1Đi xuống cầu thang dùng điện thoại, cô gái ngã rách đầu, hôn mê.

Rất nhanh sau đó, thông tin một cô gái trẻ mải dùng điện thoại di động nên bị ngã và tử vong được lan truyền rộng rãi. Tuy nhiên, sau khi xác minh vụ việc, cảnh sát thành phố Tự Cống bác bỏ tin đồn này và cho biết, tai nạn ngã cầu thang do dùng điện thoại di động đúng là đã xảy ra, nhưng nạn nhân không chết mà đã qua cơn nguy hiểm sau khi được đưa đi cấp cứu.

Người dân gần nơi xảy ra tai nạn cũng lên tiếng, cho biết cô gái trẻ là cư dân của một tòa chung cư dần đó. Cú ngã khiến cô bị thương khá nặng ở phần đầu, da cũng bị rách. Tuy nhiên, cô gái trẻ đã phục hồi sau khi được cấp cứu, không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau trường hợp này, cảnh sát địa phương nhắc lại khuyến cáo, người dân tuyệt đối không sử dụng điện thoại khi đi bộ hoặc điều khiển các phương tiện giao thông để tránh nguy cơ tai nạn, nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/vua-xuong-cau-thang-vua-dung-dien-thoai-co-gai-nga-rach-dau-hon-me-ar857580.html

ngã cầu thang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.