Vương hậu tương lai của Hoàng gia Anh lên bìa tạp chí, kể về cuộc sống thực sau cánh cửa Cung điện

Vương hậu tương lai của Hoàng gia Anh lên bìa tạp chí, kể về cuộc sống thực sau cánh cửa Cung điện

Vào ngày 18/6, tờ Vogue đã đăng tải bài viết và hình ảnh mới độc quyền về bà Camilla, Nữ công tước xứ Cornwall để đánh dấu sinh nhật 75 tuổi. Loạt bức hình mới về vợ Thái tử Charles do nhiếp ảnh gia Jamie Hawkesworth thực hiện ở Clarence House, tổ ấm mà vợ chồng nữ công tước đang sinh sống.

Ê-kíp của Vogue phát hiện ra rằng, nơi ở của vợ chồng Thái tử Charles tràn ngập sách và những bức hình gia đình trong đó có tấm ảnh đen trắng Hoàng tử William chụp cùng em trai Harry ở tuổi đôi mươi; Thân vương xứ Wales mặc bộ quân phục hay vợ chồng Meghan trong ngày cưới.

Bà Camilla sẽ đón sinh nhật 75 tuổi vào ngày 17/7 tới đây. Năm nay là một năm đặc biệt với Nữ công tước khi bà được Nữ hoàng lựa chọn là Vương hậu tương lai của nước Anh sau 17 năm kiên trì cống hiến.

Vương hậu tương lai của Hoàng gia Anh lên bìa tạp chí, kể về cuộc sống thực sau cánh cửa Cung điện-1Bà Camilla trong bộ ảnh mới mừng sinh nhật tuổi 75.

Sau gần 2 thập kỷ làm dâu hoàng gia, Vương hậu tương lai đã ghi những dấu ấn cho riêng mình: Là người ly hôn đầu tiên kết hôn với người thừa kế ngai vàng; "sống sót" kỳ diệu sau hàng loạt cuộc tấn công của báo chí cuối thế kỷ 20; một Vương hậu với những người con cháu có cuộc sống riêng ở ngoài hoàng gia.

Gia đình yêu thương
Trước khi kết hôn với Thái tử Charles, bà Camilla có hai người con riêng với chồng cũ Andrew Parker Bowles là Laura và Tom. Bà đã có 5 người cháu riêng từ 12 - 14 tuổi. Họ đều được nữ công tước yêu thương và chiều chuộng hết mực.

Bà Camilla cho hay: "Chúng ta học được rất nhiều thứ từ những người trẻ và họ cũng vậy. Điều tuyệt vời của việc trở thành bà đó là bạn có thể chiều chuộng chúng, cho những thứ mà chúng chưa từng có".

Nói về kế hoạch trong ngày sinh nhật, bà Camilla khẳng định: "Sẽ không có nhiều bữa tiệc kỷ niệm. Tôi sẽ dành thời gian cho gia đình và một vài người bạn của tôi".

Bí mật duy trì hôn nhân
Bà Camilla thừa nhận rằng mình và chồng thường không có thời gian ở bên nhau do lịch trình bận rộn. Tuy nhiên, bà vẫn có bí quyết để đảm bảo cặp đôi luôn nắm được tình hình của của nhau mỗi ngày.

Cặp đôi hoàng gia thường cố gắng cùng nhau thưởng thức một tách trà và những chiếc bánh quy để hàn huyên tâm sự. Nhưng điều bà Camilla yêu thích nhất chỉ đơn giản là cùng người chồng yêu quý ngồi chung một căn phòng khi cả hai đọc sách. Đó là khoảng thời gian vô cùng thư thái, họ không cần phải trò chuyện quá nhiều, miễn được ở bên nhau là cảm thấy quá đủ rồi.

Vương hậu tương lai của Hoàng gia Anh lên bìa tạp chí, kể về cuộc sống thực sau cánh cửa Cung điện-2Bà Camilla đã có gần 2 thập kỷ làm dâu hoàng gia.

Sở thích cá nhân
Mỗi ngày trôi qua, nữ công tước thường làm nhiệm vụ hoàng gia cùng chồng hoặc dự sự kiện một mình với các trợ lý. Khi được hỏi nếu chỉ có một mình, nữ công tước sẽ thích làm gì nhất?

Bà Camilla trả lời: "Tôi sẽ làm vườn, đi dạo và ngồi xuống đọc một cuốn sách. Thiên đường của tôi đó là được thư giãn trong một môi trường nông thôn yên tĩnh. Tôi nghĩ rằng tôi khá may mắn vì được trải qua điều đó".

Nữ công tước có niềm đam mê mãnh liệt với sách nên thật dễ hiểu vì sao trong nhà của bà lại chứa một kho báu sách quý giá đến như vậy.

Vương hậu tương lai của Hoàng gia Anh lên bìa tạp chí, kể về cuộc sống thực sau cánh cửa Cung điện-3Bà Camilla rất thích đọc sách.

Vượt qua áp lực truyền thông và dư luận
Khi tiến tới cuộc hôn nhân với Thái tử Charles, bà Camilla đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận và sự soi mói quá mức của truyền thông.

"Thật không dễ dàng chút nào. Tôi đã bị soi xét trong một thời gian dài đến mức chỉ còn cách sống chung với nó. Không ai thích bị soi mói mọi lúc mọi nơi. Nhưng giờ đây, tôi nghĩ mình cuối cùng cũng đã vượt qua nó và sẽ tiếp tục chiến đấu. Cuộc sống luôn không ngừng trôi", bà Camilla chia sẻ thêm.

Ở độ tuổi mà hầu hết mọi người đã nghỉ hưu hoặc đã nghĩ đến việc đó thì bà Camilla lại đang chuẩn bị cho giai đoạn đỉnh cao nhất trong cuộc đời làm việc của mình. Một Vương hậu trong tương lai là thách thức mà bà Camilla sẽ sớm đối mặt ở thời gian tới với nhiều trách nhiệm cao cả đang chờ đợi bà ở phía trước.

Vương hậu tương lai của Hoàng gia Anh lên bìa tạp chí, kể về cuộc sống thực sau cánh cửa Cung điện-4Bà Camilla đã vượt qua được những thách thức từ truyền thông và dư luận.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vuong-hau-tuong-lai-cua-hoang-gia-anh-len-bia-tap-chi-ke-ve-cuoc-song-thuc-sau-canh-cua-cung-dien-222022196225522401.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.