Vương phi Monaco đăng ảnh mới sau thời gian ở ẩn chứa chi tiết bất thường khiến dư luận hốt hoảng và xót xa

Hình ảnh mới nhất của Vương phi Monaco khiến nhiều người cảm thấy xót xa và bất an.

Bệnh tình của Vương phi Monaco đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi bà liên tục phải vào bệnh viện và chưa thể trở về Monaco đoàn tụ với chồng con.

Kể từ khi đến Nam Phi hồi đầu năm nay, Vương phi Charlene thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe khi bị nhiễm trùng tai mũi họng. Bà cũng phải trải qua một số phẫu thuật nhỏ để chữa trị. Mới đây, Thân vương Albert khẳng định với công chúng rằng, vợ ông, Vương phi Monaco đang phục hồi sức khỏe rất tốt và sẽ sớm trở về thực hiện tiếp nhiệm vụ hoàng gia.

Vào ngày 18/10, Vương phi Charlene bất ngờ đăng tải bức hình mới trên Instagram cá nhân sau một thời gian dài ở ẩn để cho thấy bà đang phục hồi sức khỏe. Vương phi chụp ảnh cùng với Misuzulu Zulu, người đứng đầu hiện tại của Zulus với nội dung: "Cảm ơn vì lòng tốt và sự ủng hộ của ông". Được biết bức ảnh được thực hiện vào ngày 5/10.

Vương phi Monaco đăng ảnh mới sau thời gian ở ẩn chứa chi tiết bất thường khiến dư luận hốt hoảng và xót xa-1Cổ tay gầy trơ xương của Vương phi khiến nhiều người lo lắng.

Bức hình cho thấy Vương phi Monaco với nét mặt nhợt nhạt mặc bộ trang phục rộng rãi. Tuy nhiên có một chi tiết trong bức ảnh đã khiến người hâm mộ bà phải hốt hoảng và cảm thấy lo lắng. Đó chính là cổ tay của Vương phi lộ rõ gân guốc và trông gầy, thiếu sức sống.

Một số bình luận của người dùng mạng: "Thật tệ khi trông bà ấy ốm yếu đến như vậy", "Dáng vẻ của Vương phi trông thật mệt mỏi. Hãy nhìn vào cổ tay bất thường của bà ấy. Mau bình phục nhé!", "Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của Vương phi. Rốt cuộc bà đã bị bệnh gì?".

Trong một cuộc phỏng vấn vào đầu tháng 10, Vương phi Monaco thừa nhận rằng bà rất nhớ các con của mình, cặp sinh đôi Hoàng tử Jacques và Công chúa Gabriella. Bà rất nóng lòng muốn được trở về đoàn tụ với bọn trẻ. Bên cạnh đó, Vương phi Monaco cũng phủ nhận việc trục trặc hôn nhân với chồng. Bà vẫn thể hiện sự lạc quan và nói với mọi người rằng hiện bản thân cảm thấy mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Vương phi Monaco đăng ảnh mới sau thời gian ở ẩn chứa chi tiết bất thường khiến dư luận hốt hoảng và xót xa-2Vợ chồng Vương phi Monaco phủ nhận tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng trước, Thân vương Albert khẳng định ông và gia đình hoàng gia đều rất cần Vương phi Monaco. Ngoài ra ông cũng cho biết, các bác sĩ có thể cho phép Vương phi đi máy bay vào cuối tháng 10 này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại chưa một bên nào dám chắc chắn về chuyện trở lại Monaco của Vương phi.

Vợ chồng Vương phi Monaco đã liên tục dính tin đồn đường ai nấy đi khi Thân vương có quá khứ trăng hoa với nhiều đứa con rơi bên ngoài. Mặc dù vậy, cặp đôi một mực phủ nhận tin đồn và khẳng định trái tim họ luôn hướng về nhau.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vuong-phi-monaco-dang-anh-moi-sau-thoi-gian-o-an-chua-chi-tiet-bat-thuong-khien-du-luan-hot-hoang-va-xot-xa-2220211910225811154.htm

Hoàng gia Monaco


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.