Vương phi xinh đẹp nhất Monaco chính thức lên tiếng về lý do lựa chọn mái tóc cạo nửa đầu, giải đáp nghi vấn hôn nhân rạn nứt

Vào cuối năm ngoái, Vương phi xinh đẹp nhất Monaco đã gây sốc dư luận với mái tóc cạo nửa đầu làm dấy lên nghi vấn hôn nhân trục trặc.

Vào ngày 20/1, trang Daily Mail đưa tin, Vương phi Charlene của Monaco đã xuất hiện trên truyền thông để trả lời chính thức về nghi vấn rạn nứt hôn nhân giữa bà với Thân vương Albert cũng như lý do vì sao lại quyết định thay đổi mái tóc theo phong cách nổi loạn. 

Vào cuối tháng 12 vừa qua, Vương phi xinh đẹp nhất Monaco đã gây sốc dư luận với mái tóc cạo nửa đầu. Đây là hình ảnh phá cách chưa từng thấy của một thành viên hoàng gia. Nhiều người đồn đoán rằng, vì bế tắc trong cuộc hôn nhân đã khiến vương phi có hành động nổi loạn như vậy. Đặc biệt, vào thời điểm đó, Thân vương Albert còn dính đến vụ kiện xác nhận quan hệ cha con với một người bên ngoài.

Vương phi xinh đẹp nhất Monaco chính thức lên tiếng về lý do lựa chọn mái tóc cạo nửa đầu, giải đáp nghi vấn hôn nhân rạn nứt-1Vương phi Charlene và chồng thường xuyên dính nghi án trục trặc.

Trước đó, Thân vương Albert từng lên tiếng xác nhận có 2 con ngoài giá thú, ông nổi tiếng là một người đào hoa với nhiều cuộc tình trước khi kết hôn chính thức với Vương phi Charlene. Trước tin đồn sắp đường ai nấy đi, vương phi đã lên tiếng phản hồi để xóa tan những lời dị nghị ngoài kia.

Trả lời phỏng vấn với Point du Vue, vương phi ca ngợi chồng là một người trung thành, kiên định và can đảm. "Khi chồng tôi gặp vấn đề, anh ấy sẽ nói với tôi đầu tiên. Tôi thường nói với chồng rằng dù thế nào đi chăng nữa, tôi sẽ luôn đứng về phía anh ấy dù tốt xấu ra sao", vương phi nhấn mạnh sẽ luôn ở bên cạnh chồng mình.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, vương phi cho hay việc cắt mái tóc cạo nửa đầu là "quyết định của riêng tôi". Vị công nương xinh đẹp này giải thích rằng bà đã muốn cắt kiểu tóc này từ lâu vì đó là "phong cách yêu thích" của bà.

Vương phi xinh đẹp nhất Monaco chính thức lên tiếng về lý do lựa chọn mái tóc cạo nửa đầu, giải đáp nghi vấn hôn nhân rạn nứt-2Vương phi khẳng định bà thích mái tóc cạo nửa đầu từ lâu, không phải để "giải sầu", nổi loạn như nhiều người vẫn nghĩ.

Vương phi Charlene cũng phản bác những bình luận cho rằng đó không phải là phong cách của một thành viên hoàng gia. Vương phi nói: "Tôi sẽ không bàn nhiều về phong cách hoàng gia. Chúng ta đang ở năm 2021, có nhiều thứ đáng quan tâm hơn thế".

Khi được hỏi Vương phi có hạnh phúc hay không, người phụ nữ trả lời đầy tinh tế: "Tôi hạnh phúc với những gì mình đang có và tôi rất biết ơn vì điều này".

Bài phỏng vấn chính thức của Vương phi Monaco nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện. Có người ủng hộ và chúc phúc cho tổ ấm hạnh phúc của Vương phi Monaco. Tuy nhiên có người cho rằng bài phỏng vấn thực chất chỉ là trấn an dư luận, che giấu đi những rạn nứt bên trong cuộc hôn nhân của cặp đôi. Vương phi chịu đựng cuộc sống với người chồng trăng hoa chỉ vì hai đứa con chung của họ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vuong-phi-xinh-dep-nhat-monaco-chinh-thuc-len-tieng-ve-ly-do-lua-chon-mai-toc-cao-nua-dau-giai-dap-nghi-van-hon-nhan-ran-nut-162212101121155794.htm

công nương Monaco

Hoàng gia Monaco


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.