Vứt 3 con trăn hoàng gia sau khi nhìn thấy hóa đơn tiền điện

Một người đàn ông đã vứt ba con trăn hoàng gia vào thùng rác bên ngoài một trường học, sau khi anh nhìn thấy hóa đơn điện mới nhất với chi phí sưởi ấm bể cho chúng cao ngất ngưởng.

Samuel Newton, 35 tuổi, đã bị phạt gần 454 USD và phải đóng thêm khoảng 281 USD phụ phí cùng chi phí khác, đồng thời bị cấm nuôi các loài bò sát trong 7 năm sau vụ việc, Telegraph đưa tin ngày 24/8.

Trước đó, Samuel Newton đã nhét những con trăn dài hơn 1,5 m vào túi đựng của siêu thị và lái xe đến trường trung học St Augustine ở Scarborough, North Yorkshire (Anh).

Vào một buổi sáng nóng nực, anh đã bỏ những con trăn trong một thùng rác bằng gang dài 3 m, vì đó là nơi công cộng mà anh hy vọng chúng sẽ sớm được người khác tìm thấy.

Vứt 3 con trăn hoàng gia sau khi nhìn thấy hóa đơn tiền điện-1Một trong những con trăn bị Samuel Newton vứt bên ngoài trường học. Ảnh: Ben Lack.

Vài giờ sau khi Newton vứt bỏ những con vật cưng của mình vào lúc 9h, nhiều người dân đã gọi điện báo cáo cảnh sát vào hồi 15h15. Hai con trăn sau đó đã được tìm thấy bởi một "chuyên gia" được yêu cầu bởi cảnh sát.

Con còn lại được tìm thấy gần vị trí đó vào ngày hôm sau, sau khi được thả ra ngoài trong 24 giờ.

Công tố viên Martin Butterworth cho biết may mắn thay, chúng không bò vào sân chơi của trường.

Các thẩm phán được cho biết con trăn không có nọc độc, nhưng có thể giết con mồi nhỏ bằng cách quấn đến ngạt thở.

Alan Kay, thẩm phán chủ tọa, cho biết “điều này nghe khá kỳ lạ”. "Nhưng đối với chúng tôi, đó là cách thức mà những con trăn được đưa đến bên ngoài trường học", ông nói.

Ông Butterworth cho hay một tình tiết tăng nặng là hành vi phạm tội được thực hiện vào một ngày học sinh đến trường - ngày 29/6.

"Thực tế là thùng rác nằm cạnh trường học và một trong những con trăn dường như đã chui ra khỏi thùng trước khi những con còn lại được phát hiện vẫn ở vị trí cũ. May mắn thay, nó không bò vào trong sân chơi của trường", ông nói.

Ian Brickman cho biết Newton đã nuôi những con trăn trong 5-6 năm và giữ chúng trong các bể nuôi thích hợp.

“Nhưng vào thời điểm phạm tội, mọi thứ đã đổ lên đầu anh ấy", người này nói.

Mặc dù làm việc nhiều giờ trong một cửa hàng, Newton chỉ nhận được hơn 1.181 USD/ tháng.

“Anh ấy đã phải vật lộn với chi phí sưởi ấm bể cho những con trăn”, ông Brickman cho biết thêm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vut-3-con-tran-hoang-gia-sau-khi-nhin-thay-hoa-don-tien-dien-post1348954.html

con trăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.