World Cup 2018: Phóng viên Hàn Quốc liên tục bị hai cô gái Nga cưỡng hôn trên sóng trực tiếp

Khi đang dẫn bản tin World Cup trực tiếp, nam phóng viên người Hàn Quốc đã bất ngờ bị hai fan nữ người Nga cưỡng hôn.

Khi đang dẫn bản tin World Cup trực tiếp, nam phóng viên người Hàn Quốc đã bất ngờ bị hai fan nữ người Nga cưỡng hôn.

Kwon Qwal Yel, phóng viên kênh truyền hình MBN của Hàn Quốc được 2 cô gái Nga hôn lên cổ và má khi đưa tin trực tiếp về World Cup 2018. Sau nụ hôn thứ nhất, nam phóng viên này vẫn tỏ ra bình tĩnh và tiếp tục đưa tin, tuy nhiên, khi nhận nụ hôn thứ hai thì anh bật cười và phải tạm ngừng một lúc.

Khoảnh khắc hai fan nữ cưỡng hôn phóng viên Hàn Quốc.

Địa điểm nơi phóng viên này đưa tin trực tiếp không được công bố, tuy nhiên truyền thông Nga nhận định nhiều khả năng đây là thành phố Kazan, nơi đội tuyển Hàn Quốc đánh bại đội tuyển Đức với tỷ số 2 – 0 vào ngày 27/6.

Video trên đã được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được hơn 263.000 lượt xem. Đã có nhiều ý kiến xung quanh video này. Một số tỏ ra thích thú, số khác lại cho rằng đó có thể gọi là hành động quấy rối khi nam phóng viên đang tác nghiệp trực tiếp trên sóng truyền hình.


Nam phóng viên Hàn Quốc bất ngời bị hai fan nữ cưỡng hôn.


Sau nụ hôn thứ 2, nam phóng viên không giữ được bình tĩnh, bật cười trước ống kính máy quay.

Trước đó, tại World Cup 2018, nhiều phóng viên truyền hình cũng bị các fan hâm mộ bóng đá "quấy nhiễu". Mới đây, nhà báo người Tây Ban Nha Maria Gomez lên tiếng và làm chương trình về tình trạng này.

Cô cũng từng là nạn nhân của trò quấy rối, thậm chí phải hét lên trước máy quay: "Thôi nào, nghiêm túc đi" với một CĐV hôn trộm rồi bỏ chạy. 

Trước đó, MC người Thuỵ Điển Mahlin Wahlberg cũng bị quấy rầy. Phóng viên Colombia Julieth Gonzalez Theran thì bị fan nam sờ ngực và cưỡng hôn ngay trước sân vận động ở Nga.


Theo Helino 


World Cup 2018

cưỡng hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.